0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công dụng của mắt thần thông minh trên điều hòa daikin

Ngày Đăng: 04:19 28/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nguyễn lý hoạt động của cảm biến mắt thần thông minh

Mắt thần thông minh 1 khu vực hoạt động nhờ sử dụng tia hồng ngoại làm cảm biến, tia hồng ngoại này có khả năng dò tìm sự chuyển động trong phòng cũng như vị trí của người dùng.

Theo đó máy điều hòa sẽ tự động điều chỉnh chế độ làm lạnh phù hợp với không gian, gần hoặc xa người dùng nếu trong phòng không có bất kỳ chuyển động nào trong 20 phút, máy sẽ tự động tăng thêm 2 độ C so với nhiệt độ cài đặt. Ngược lại nếu phát hiện có chuyển động, cảm biến sẽ đưa máy hoạt động với mức nhiệt độ đã cài đặt ban đầu.

Đặc biệt với Mắt thần thông minh 3 khu vực mới hiện nay với 3 nguyên lý hoạt động sẽ không thể nào khiến bạn thất vọng sẽ mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng hơn.

Mắt thần thông minh 3 khu vực (Tự động tắt): Nếu không có chuyển động trong phòng -> Nhiệt độ có thể tăng 2°C. Nếu không có chuyển động từ 1 đến 3 giờ -> Tắt máy.

Mắt thần thông minh 3 khu vực (Tập trung): Mắt thần phát hiện và điều khiển gió thổi trực tiếp vào người sử dụng.

Mắt thần thông minh 3 khu vực (Thoải mái): Mắt thần dò tìm trong một khu vực và điều khiển gió tránh thổi trục tiếp vào người sử dụng.

Lợi ích mang lại khi sử dụng mắt thần thông minh

Làm lạnh hiệu quả với cơ chế tùy chỉnh hướng gió của cảm biến thông minh hai khu vực người dùng có thể nhanh chóng được tận hưởng không gian mát lạnh chỉ trong tích tắc nếu lựa chọn hướng gió thổi trực tiếp vào người hoặc hướng luồng gió thổi ra xa để ngăn chặn nguy cơ bị cảm lạnh.

Tiết kiệm điện năng nếu không có chuyển động của con người trong vòng 20 phút, điều hòa áp trần Đaikin sẽ tự động điều chỉnh tăng 2 độ C giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Đặc biệt hơn với thiết kế máy thuộc dòng áp trần với 4 cánh hướng gió thổi giúp điều hòa hướng hơi lạnh đến những nơi có hường một cách hiệu quả giúp phân tán khí lạnh đi xa hơn đồng đều hơn.

Có thể nói công nghệ mắt thần thông minh trên điều hòa áp trần đaikin không chỉ đem lại cho không gian khả năng thư giãn thoải mái mà còn góp phần tiết kiệm đáng kể chi phí điện hàng tháng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook