0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công dụng của điều hòa Đaikin FTXV25QVMV/RXV25QVMV mang lại cho gia đình

Ngày Đăng: 18:36 30/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với thời tiết khí hậu tại miền Bắc, mùa đông lạnh và mùa hè nóng thì dòng sản phẩm điều hòa 2 chiều là một sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Bài viết dưới đây tôi muốn giới thiệu tới bạn dòng sản phẩm điều hòa Đaikin FTXV25QVMV/RXV25QVMV với nhiều công nghệ hiện đại và thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian. Hãy cùng tôi tìm hiểu nhé.

Đặc điểm nổi bật trên điều hòa Đaikin FTXV25QVMV/RXV25QVMV

Công dụng của điều hòa Đaikin FTXV25QVMV/RXV25QVMV mang lại cho gia đình

Đối với một hãng máy lạnh nào cũng sẽ để lại cho người tiêu dùng những ấn tượng riêng. Ở
điều hòa Đaikin 9000btu FTXV25QVMV/RXV25QVMV cũng sở hữu cho mình những thiết kế đẹp mắt riêng nhỏ gọn thanh mảnh tạo nên điểm nhấn cho không gian gia đình bạn. Kết hợp với tone màu trắng dễ dàng phối hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Bên cạnh nó nổi trội hơn hẳn là sử dụng nhiều công nghệ vượt trội mang lại hiệu quả cho người sử dụng:

  • Hiệu ứng gió Coanda
  • Mắt thần thông minh độc quyền trên máy lạnh Đaikin
  • Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan
  • Công nghệ điều khiển DC inverter

Tính năng nổi bật của điều hòa Đaikin 2 chiều FTXV25QVMV/RXV25QVMV

Điều hòa Đaikin FTXV25QVMV/RXV25QVMV với hiệu ứng gió Coanda

Công dụng của điều hòa Đaikin mang lại cho gia đình

Luồng gió Coanda sẽ được đẩy lên trần nhà rồi lan tỏa xuống theo vách tường. Nhờ đó, điều hòa Đaikin inverter FTXV25QVMV/RXV25QVMV mang không khí lạnh bao phủ khắp phòng, tăng hiệu suất làm lạnh và tránh thổi gió trực tiếp vào người, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Hơn nữa, với luồng gió Coanda có thể thổi xa đến 10m thì cho dù phòng bạn rất rộng hay có nhiều ngóc ngách, thì với luồng gió Coanda của điều hòa Daikin đảm bảo căn phòng của bạn sẽ được làm lạnh một cách đồng đều.

Mắt thần thông minh độc quyền trên máy lạnh Đaikin

Cảm biến mắt thần thông minh là công nghệ độc quyền chỉ có ở trên máy lạnh của hãng Đaikin. Với cảm biến này giúp cho quá trình của người sử dụng trở nên dễ dàng hơn bao giờ. Bởi, điều hòa Đaikin giá rẻ FTXV25QVMV/RXV25QVMV với mắt thần này giúp:

  • Tiết kiệm điện năng:Sẽ tự động tăng/giảm khoảng 2 độ C khi không phát hiện chuyển động của con người trong vòng 20 phút. Nhờ vậy, điều hòa Đaikin chính hãng giảm đi hao phí điện năng đáng kể.
  • Làm lạnh hiệu quả:Tận hưởng không gian mát lạnh chỉ trong tích tắc nếu lựa chọn hướng gió thổi trực tiếp vào người hoặc hướng luồng gió thổi ra xa để ngăn chặn nguy cơ bị cảm lạnh.
  • Tiện lợi cho người dùng: bạn sẽ không cần dùng đến remote để điều chỉnh mỗi lần sử dụng máy lạnh. Điều này đem đến sự tiện lợi cho người dùng, đặc biệt là đối với người già và trẻ em.

Điều hòa Đaikin giá rẻ FTXV25QVMV/RXV25QVMV bảo vệ không gian với Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan

Công dụng của điều hòa Đaikin  mang lại cho gia đình

Apatit Titan là vật liệu xúc tác quang mới có khả năng hấp thụ mạnh các phân tử bụi cực nhỏ và tiêu diệt vi khuẩn. Cụ thể, với khả năng hút bụi mạnh, phin lọc sẽ bị bám đầy các phân tử bụi li ti chứa vi khuẩn, virut và các nấm mốc gây mùi hôi khó chịu.

Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan được đánh giá là công nghệ kháng khuẩn khử mùi mang lại hiệu quả cao, đồng thời còn có tuổi thọ ấn tượng lên đến 3 năm không cần thay thế. Tuy nhiên, bạn cần làm vệ sinh cho phin lọc định kỳ 6 tháng một lần.

Công nghệ điều khiển DC inverter

Công dụng của điều hòa Đaikin FTXV25QVMV/RXV25QVMV mang lại cho gia đình

Cuối cùng, ở bài viết này tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc công nghệ điều khiển DC inverter được trang bị trên điều hòa Đaiki chính hãng.

Với khả năng điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy lạnh, từ đó sử dụng hiệu quả nguồn điện, tăng hiệu suất làm lạnh mạnh mẽ và nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt. Đặ biệt hơn nữa là tiết kiệm điện năng tiêu thụ đang kế cho người tiêu dùng.

Với những thông tín về điều hòa Đaikin giá rẻ FTXV25QVMV/RXV25QVMV ở trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm này và đưa ra được sự lựa chọn cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook