0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có ưu điểm gì trên Tủ Lạnh Samsung Inverter RT25M4032BU/SV 256 lít?

Ngày Đăng: 09:14 27/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT25M4032BU/SV 2 Cánh 256 lít là dòng tủ lạnh 2 cánh của Samsung được thiết kế theo kiểu dáng truyền thống cùng ngăn đá phía trên và ngăn lạnh phía dưới, mang gam màu đen mạnh mẽ tối giản sẽ mang lại sự sang trong, kích cỡ nhỏ gọn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu không gian nội thật khác nhau.

Tủ lạnh Samsung Inverter RT25M4032BU/SV được trang bị 2 ngăn với dung tích là 356 lít giúp bạn có thể bảo quản được nhiều thực phẩm hơn, chiếc tủ lạnh này sẽ phù hợp với những gia đình trên 2 người.

2. Công nghệ và tính năng nổi bật.

– Công nghệ Digital Inverter.

Tủ lạnh Samsung Inverter RT25M4032BU/SV mang đến sự tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 40% nhờ vào công nghệ Digital Inverter, công nghệ này còn giúp máy hoạt động một cách trơn tru, êm ái.

Bên cạnh đó, công nghệ Digital Inverter có máy nén được bảo hành lên đến 10 năm. Nhờ vậy, bạn có thể hòan toàn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

– Bộ Lọc Than Hoạt Tính.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ còn tích hợp trong mình bộ lọc than hoạt tích giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc hay các tác nhân gây bệnh bám vào thực phẩm, giúp thực phẩm luôn được tươi ngon như vừa được mua về

– Công nghệ làm lạnh đa chiều.

Công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Samsung Inverter được thiết kế làm lạnh độc lập cho từng ngăn giúp giữ được đến 70% độ ẩm trong tủ, thực phẩm luôn được tươi ngon, mọng nước, trọn vị và không bị lẫn mùi sang thực phẩm khác

– Ngăn đông có nhiều khay kín.

Ngăn đông của tủ lạnh có nhiều khay kín giúp ngăn chặn được những mùi của đồ sống bám sang thực phẩm khác, thực phẩm trong ngăn đông này cũng được bảo quản một cách kỹ lưỡng, giữ được chất dinh dưỡng

– Các khay chứa có thể gấp lại.

Khay chứa được thiết kế có thể gấp lại dễ dàng để có thể tăng diện tích bảo quản thực phẩm, ví dụ như là hộp bánh gato, nồi thức ăn lớn.

– 5 chế độ làm lạnh tiện lợi.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh được trang bị 5 chế độ làm lạnh phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng.

5 chế độ đó là:

+ Chế độ thông thường; Tủ lạnh sẽ hoạt động như bao tủ lạnh thông thường.

+ Chế độ tắt ngăn đông: Nếu như không cần sử dụng ngăn đông trong thời gian sắp tới bạn có thể tắt đi để chỉ sử dụng ngăn lạnh.

+ Chế độ tắt ngăn mát: Nếu như hiện tại bạn đang chưa có nhu cầu tích trữ thực phẩm nhiều, bạn có thể tắt ngăn lạnh đi chỉ sử dụng mỗi ngăn đông, chế độ này khá tốt nếu như bạn có chuyến đi chơi xa.

+ Chế độ 2 ngăn mát: Nếu hiện tại nhu cầu bảo quản thực phẩm của bạn quá lớn, bạn có thể tạm thời tắt ngăn đá chuyển thành ngăn lạnh để có thêm không gian bảo quản thực phẩm

+ Chế độ ngăn lạnh nhỏ: Ở chế độ này bạn sẽ tắt ngăn lạnh bên dưới đi và sử dụng ngăn đá đã chuyển sang thành ngăn lạnh như vậy sẽ tiết kiệm điện cho bạn trong quá trình sử dụng.

– Ngăn đông mềm .

Tủ lạnh Samsung có ngăn đông mềm luôn được duy trì ở nhiệt độ -1 độ C tạo môi trường có thể bảo quản thực phẩm sống như thịt, cá ,… một cách an toàn không lẫn mùi sang thực phẩm khác và khi lấy ra chế biến không cần phải rã đông.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT25M4032BU/SV 2 Cánh 256 lít là chiếc tủ lạnh mang đến cho người tiêu dùng một thiết kế truyền thống, cổ điển nhưng lại được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất, đem sự tiện nghi đến với mọi nhà. Mức giá rẻ của chiếc tủ lạnh này giúp cho mọi gia đình có thể sở hữu sản phẩm này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook