0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có ưu điểm gì trên Tủ Lạnh Electrolux Inverter EBB2802H-A 260 Lít

Ngày Đăng: 17:40 09/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đẹp mặt tạo kiểu dáng sang trọng.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter EBB2802H-A 260 Lít thuộc dòng tủ lạnh 2 cánh được thiết kế với ngăn lạnh bên trên và ngăn lạnh bên dưới tạo được sự hiện đại cho chiếc tủ lạnh này, kết hợp với tông màu trắng xám cực kỳ tinh tế, hứa hẹn sẽ làm nổi bật được chiếc tủ lạnh này trong căn bếp của bạn. Lợi thế của chiếc tủ lạnh này là có kích thước nhỏ gọn giúp bạn đặt trong mọi không gian mà không lo chiếm diện tích.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter EBB2802H-A có dung tích là 260 lít với dung tích ngăn lạnh vừa đủ để bạn có thể bảo quản được nhiều thực phẩm, ngăn đá có chức năng làm đá nhanh sẽ cung cấp đá cho bạn một cách nhanh chóng, phù hợp cho từ 2-3 thành viên.

2. Công nghệ và tính năng nổi bật.

– Công nghệ Nutri Fresh Inverter.

Tủ Lạnh Electrolux 2 cánh được trang bị công nghệ làm lạnh NutriFresh Inverter mới giúp tủ lạnh vừa làm lạnh một cánh ổn định, vừa tiết kiệm điện năng hơn 30 – 50%.

– Market Fresh.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter có hệ thống tự động điều chỉnh dộ ẩm một cách tiên tiến, trái cây và rau quả như mới được mua từ siêu thị về do MarketFresh là ngăn tủ được thiết kế dành riêng cho việc bảo quản rau.

– Hệ thống TasteGuard.

Công nghệ khử mùi diệt khuẩn TasteGuard trên tủ lạnh Electrolux EBB2802H-A 260 lít có khả năng diệt vi khuẩn lên đến 99,98% và khử được những mùi khó chịu, không gian trong tủ sẽ trở nên trong sạch hơn.

– Hệ thống làm lạnh 360 độ.

Tủ lạnh Electrolux Giá Rẻ cũng được tích hợp hệ thống làm lạnh 360 độ giúp cho mọi thực phẩm trong không gian tủ của bạn sẽ được làm lạnh một cách đồng đều và tốt nhất.

– Ngăn đông lớn hơn.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter có ngăn đông size XL giúp bạn có thể lưu trữ được nhiều thực phẩm đông lạnh hơn cũng như nhiều đá hay đá bào cho thức uống của bạn.

– Fresh Shield.

Độ ẩm trong ngăn rau củ TasteShield sẽ được duy trì độ ẩm thích hợp, giúp các loại thực phẩm trong ngăn này, đặc biệt là rau củ sẽ luôn tươi ngon.

– Ngăn đá không đóng tuyết.

Ngăn đá của tủ lạnh Tủ Lạnh Electrolux EBB2802H-A là ngăn đá không đóng tuyết giúp làm tăng khả năng làm lạnh nhiều hơn cho ngăn đông, luôn ở trạng thái làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm.

– Ngăn đựng rau củ có khả năng điều chỉnh mới lạ.

Thiết kế mới lạ của ngăn rau quả có thể điều chỉnh độ ẩm TasteLock sẽ giúp bạn cài đặt độ ẩm thích hợp để bảo quản rau quả của mình luôn trong tình trạng tươi ngon, mọng nước trong thời gian dài.

FlexStore.

FlexStore là một ngăn đựng linh hoạt mang lại khả năng di chuyển qua lại trên khung tủ lạnh, giúp bạn dễ dàng xếp thực phẩm vào tủ lạnh.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter EBB2802H-A 260 Lít là một chiếc tủ lạnh nhỏ gọn nhưng được trang bị nhiều ưu điểm nổi bật, đây sẽ là một trợ thủ đắc lực mang sự tiện ích đến với mọi căn bếp. Đến Điện Máy Thiên Phú để sở hữu sản phẩm này với mức giá cực kỳ hợp lý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook