0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có thể chọn chiếc điều hòa Panasonic 24000Btu nào cho không gian rộng lớn?

Ngày Đăng: 03:51 16/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa được thiết kế mới mẻ, hiện đại

Cho đến nay, những chiếc điều hòa gần như đã gắn liền với cuộc sống hàng ngày khi trong nhiều không gian nội thất khác nhau, ta đều thấy những máy điều hòa được lắp đặt để phục vụ cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt trước những biến đổi không khí của khí hậu và môi trường với lượng nhiệt bên ngoài có thể đạt ngưỡng 39 – 40 độ C và nhiều khi cũng giảm sâu mạnh mẽ chỉ một vài độ. Lúc này điều hòa được sử dụng để cân bằng mang đến sự thoải mái hơn cho người dùng.

Hơn hết thì thiết kế điều hòa cũng luôn được đánh giá cao và nhận được không ít quan tâm khi nó cũng ảnh hưởng đến mỹ quan không gian nội thất và hiểu được tầm quan trọng, Panasonic luôn mang đến cho người dùng nhiều mẫu mã đẹp mắt, hòan hảo hơn và trong số đó phải kể tới máy điều hòa Panasonic CU/CS-N24VKH-8. Điều hòa có kiểu dáng sang trọng hiện đại với mặt viền sáng bóng cùng đường cong tinh tế.

Làm lạnh nhanh, mạnh cùng mức công suất lớn

Những chiếc điều hòa phần lớn vẫn phục vụ nhu cầu làm lạnh và chiếc điều hòa Panasonic 24000Btu với khả năng hoạt động 1 chiều cũng sẽ làm khá tốt vấn đề này. Máy có thể giúp căn phòng đạt lạnh chỉ trong nháy mắt ngay khi người dùng kích hoạt chế độ Powerful.

Khi đó máy nén sẽ vận hành tối đa công suất đề làm lạnh, mang đến độ hiệu quả cao, kèm theo đó là công suất mạnh mẽ giúp mọi không gian trong nhà đều được làm lạnh nhanh chóng, mang lại không gian mát mẽ, trong lành cho ngôi nhà của bạn.

Sản phẩm điều hòa Panasonic 24000Btu CU/CS-N24VKH-8 sẽ làm lạnh hiệu quả đối với những căn phòng rộng từ 25 đến 30m2, do vậy bạn có thể lựa chọn phục vụ những mục đích khác nhau, từ kinh doanh, hội thảo hay nhiều không gian khác. Để đảm bảo không gian làm lạnh được lan tỏa đủ bạn nên chú ý đến diện tích phòng để lựa chọn được dòng máy phù hợp.

Khử mùi, lọc bụi và mang đến không khí trong lành hơn

Môi trường sống của chúng ta đang chịu ảnh hưởng nặng nề, nghiêm trọng từ nhiều tác nhân và hàm lượng bụi hay các chất gây hại đến sức khỏe ngày càng báo động bởi vậy cần phải xử lý và có biện pháp kịp thời.

Đối với máy điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N24VKH-8, công nghệ nanoe-G đã giải quyết và khắc phục vấn đề này khá tốt, đây cũng là công nghệ độc quyền chỉ có trên những chiếc điều hòa Panasonic. Công nghệ này giúp lọc không khí, loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn, mùi hôi khó chịu hiệu quả. Không khí sẽ được lọc sạch, hạn chế tối đa vi khuẩn, vi rút gây bệnh, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Bên cạnh đó, đứng trước những biến cố môi trường trường, sự hủy hoại, suy thoái ngày càng nghiêm trọng, chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này đã sử dụng Gas R32. Đây là dùng môi thế hệ mới sẽ góp phần bảo vệ môi trường, ngăn ngừa suy giảm ô zôn. Đông thời môi lạnh này cũng sẽ tăng hiệu quả sử dụng với độ an toàn cao và giúp hơi lạnh êm, dễ chịu.

Ngoài ra, Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 24000Btu CU/CS-N24VKH-8 Gas R32 còn có nhiều chế độ khác như: chế độ hút ẩm, chế độ ngủ, hay chế độ hẹn giờ…. tất cả sẽ phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dùng bởi vậy đây mới đích thị là lựa hòan hảo dành cho những không gian rộng, nhiều người sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook