0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có thể bạn chưa biết – Ưu nhược điểm điều hòa âm trần midea 36000BTU ra sao?

Ngày Đăng: 06:38 15/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Ưu điểm
  2. Nhược điểm

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần midea công suất 36000BTU được thiết kế với cấu trúc chìm trong phòng với độ thậm mỹ cao giúp tiết kiệm không gian thêm vào đó, những mẫu điều hòa âm trần hầu như đều có công suất lớn lên đến 36000BTU những chiếc điều hòa âm trần midea phù hợp với các nơi có thiết kế cần độ thẩm mỹ đẹp mắt có diện tích dưới 40m2. Hôm nay hãy cùng tìm hiểu một số các ưu nhược điểm vượt trội trên điều hòa âm trần midea công suất 36000BTU nhé!

Ưu điểm

Ưu điểm đầu tiên của dòng máy điều hòa âm trần công suất 36000BTU của midea hiện nay có thể kể về thiết kế. Bình thường người tiêu dùng nghĩ rằng thiết kế kiểu máy chỉ tạo thêm độ thẩm mỹ nhưng trên thực tế, thiết kế máy không chỉ tạo cho máy có tính đẹp mắt mà thiết kế máy còn mang đến những công nghệ khác.

Điều hòa âm trần thường có thiết kế kiểu vuông với phần máy làm mát được âm vào tường đảm bảo không gian thẩm mỹ. Thiết kế kiểu hình vuông còn giúp điều hòa được trang bị 4 hướng thôi gió tối ưu. Không giống với loại treo tường hay cây chỉ thổi về được 1 hướng mắc định vẫn còn tồn tại góc khuất. Còn đối với loại máy âm trần với 4 hướng thổi giúp đưa hơi lạnh đi đều 360 độ.

Trong số các dòng máy điều hòa âm trần midea 36000BTU hiện nay trên thị trường đều được trang bị công nghệ bảng điều khiển không khí 360 độ với điều khiển cánh tay độc lập nhằm đảm bảo không khí được phân phối đến mọi góc phòng. Thêm nữa, midea còn tích hợp bộ PCB xung quanh được thiết kế đặc biệt với tốc độ quạt ngoài trời có thể được thay đổi tự động theo nhiệt độ ngưng tụ. Giúp máy điều hòa có thể chạy các hoạt động làm mát ngay cả khi nhiệt độ môi trường ngoài trời xuống -15 ℃.

Kết hợp đôi Twin Combination có thể được cài đặt như là hệ thống kép đơn vị ngoài trời có thể được kết nối với hai cùng một đơn vị trong nhà từ đó, các đơn vị trong nhà có thể được kết hợp trong bất kỳ các xếp hạng có sẵn khác nhau. Chưa hết, midea còn tích hợp cho dòng máy điều hòa âm trần giá rẻ chức năng chống lạnh đây là một trong những công nghệ rất hiếm các thương hiệu điều hòa trang bị. Công nghệ này có hoạt động bằng cách điều chỉnh tốc độ quạt gió trong nhà từ đó, máy sẽ điều chỉnh tự động từ cấp thấp nhất đến cấp độ thiết lập theo nhiệt độ bay hơi khi thiết bị chỉ bắt đầu hoạt động làm nóng có thể ngăn không khí lạnh thổi ra để tránh sự khó chịu cho người sử dụng.

Với ưu điểm là thiết kế gọn nhẹ không tốn nhiều không gian diện tích midea còn trang bị chức năng làm lạnh nhanh turbo cho điều hòa âm trần 36000BTU giúp điều hòa hoạt động ở mức công suất tối đa để đạt nhiệt độ cài đặt trong thời gian nhanh nhất.

Nhìn chung midea có khá nhiều ưu điểm tốt đáng để sử dụng cùng giá thành rẻ, hầu hết các dòng máy điều hòa âm trần midea giá rẻ công suất 36000BTU 1 chiều không inverter có giá dao động từ 35 đến 37 triệu rẻ hơn các hãng khác trên thị trường từ 2 đến 3 triệu.

Nhược điểm

Đối với các phòng lớn đông người ở một nơi thì điều hòa âm trần midea xử lý nhiệt rất tốt còn với các tòa nhà trung cư cao thì máy điều hòa âm trần midea 36000BTU sẽ có tiếng ồn khá to. Thêm vào đó, midea cũng không trạng bị các công nghệ giúp máy hoạt động êm ái nên hầu như các dòng máy công suất lớn của midea như dòng máy này đều chủ yếu sử dụng ở các khu công nghiệp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook