0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có thể bạn chưa biết những ưu điểm của điều hòa Casper mang lại

Ngày Đăng: 10:40 16/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay, thị trường điều hòa tại Việt Nam có sự tham gia của rất nhiều thương hiệu trong và ngoài nước. Trong đó, các sản phẩm của Casper được đánh giá là sở hữu các công nghệ độc đáo đi kèm với mức giá phải chăng. Vậy các dòng điều hòa Casper có tốt không? Bài viết này, hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu nhé.

1. Sánh ngang về độ bền, công nghệ của các dòng điều hòa cao cấp

Đầu tiên phải nói đến độ bền tuyệt vời của dòng điều hòa casper, ngoài được thừa hưởng từ các đàn anh đi trước như: điều hòa đaikin và Panasonic,.. Với việc sở hữu các công nghệ tiên tiến, thiết kế cũng như cấu tạo được phát triển từ những đàn anh đi trước. Chính vì vậy điều hòa Casper cũng có độ bền cao cũng như hoạt động cực kỳ ổn định. Bạn chỉ cần vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa định kỳ thì có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không gặp sự cố nào.

– Điều hòa casper giá rẻ cũng được các chuyên gia đánh giá khả năng làm lạnh, sưởi ấm. So với nhiều hãng khác, điều hòa casper cho khả năng làm lạnh nhanh, độ lạnh sâu và không gây ồn khi hoạt động như các dòng điều hòa Midea.

– Casper còn là hãng luôn đi đầu trong việc nghiên cứu, phát triển và áp dụng các công nghệ mới vào các sản phẩm điều hòa. Có thể nói đến những công nghệ tiên tiến đã được Casper áp dụng vào các dòng điều hòa giá rẻ của mình như: công nghệ Inverter, công nghệ Power Cooling, công nghệ i-Saving,….

2. Cho khả năng vận hành bền bỉ

Điều hòa Casper được trang bị miếng xốp các nhiệt công nghệ Nano có vai trò như lớp bảo vệ: chống và hút ẩm, cách nhiệt hiệu quả, bảo đảm tối đa hiệu suất hoạt động và tuổi thọ của máy.

Bên cạnh đó, thiết kế dàn tản nhiệt làm bằng đồng mạ vàng với những ưu điểm vượt trội giúp làm tăng hiệu năng làm lạnh đồng thời tăng tuổi thọ dàn nóng và ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước, muối… đặc biệt hiệu quả tại các khu vực duyên hải như tại Việt Nam.

3. Điều hòa Casper giá bao nhiêu?

Nhằm mang đến người tiêu dùng sự lựa chọn tối ưu nhất, Casper cung cấp đa dạng các dòng, sản phẩm với các mức giá khác nhau. Nếu không có quá nhiều yêu cầu tiện nghi hoặc dùng sản phẩm cho những căn phòng có diện tích nhỏ.

Các sản phẩm 1.0 HP với mức giá dưới 4 triệu VNĐ sẽ là sự lựa chọn hòan hảo. Ngược lại, nếu có nhu cầu tiện nghi cao hoặc dùng cho những căn phòng lớn, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm với mức giá từ 7 đến 15 triệu VNĐ.

Nếu bạn đã biết điều hòa Casper giá rẻ có tốt không và quyết định chọn Casper là thương hiệu điều hòa gắn bó với gia đình mình thì Điện máy Thiên Phú sẽ là lựa chọn đúng đắn luôn mang lại những sản phẩm điện gia dụng chính hãng cùng nhiều ưu đãi dành cho gia đình bạn.

Với tiện ích giao hàng tận nơi, nhanh chóng, bảo hành chính hãng, uy tín của Điện máy Thiên Phú sẽ mang lại sự an tâm tuyệt đối cho gia đình bạn. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook