0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên tin dùng máy giặt sấy LG inverter TWC1408D4W không?

Ngày Đăng: 07:37 16/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tiện ích thông minh với NFC

Từ việc tải xuống các chu trình giặt bổ sung cho đến chẩn đoán và giải quyết vấn đề trục trặc, máy giặt của bạn đang ngày càng thông minh hơn. Dễ dàng tương tác với máy giặt sấy LG TWC1408D4W và tiếp cận những công nghệ mới nhất với tính năng NFC Tag On.

2. Công nghệ hơi nước Spa Steam diệt tới 99,9% tác nhân dị ứng

Với máy giặt sấy LG inverter TWC1408D4W , giờ đây bạn sẽ không còn phải lo lắng vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng bám dính trên quần áo gây tác hại xấu cho sức khỏe gia đình. Công nghệ hơi nước Spa Steam giúp loại bỏ đến 99,9% các tác nhân gây dị ứng, đồng thời giúp quần áo sau khi giặt mềm hơn, thơm hơn và mới hơn trông thấy.

3. Giảm rung, giảm ồn

Động cơ dẫn động trực tiếp là trái tim mang đến sức mạnh cho máy giặt sấy LG inverter TWC1408D4W, có độ tin cậy rất cao và cực kì êm ái. Chúng tôi biết đây là một trong những động cơ máy giặt tốt nhất trên thị trường, đó là lý do vì sao tất cả máy giặt của chúng tôi đều có thời gian bảo hành 10 năm cho động cơ. Quả là một mức bảo hành tuyệt vời phải không?

4. Thêm đồ trong khi giặt

Nếu bạn quên cho đồ giặt vào nhưng máy giặt sấy LG inverter TWC1408D4W đã chạy, chỉ cần nhấn “Add Item” (Thêm đồ giặt) và thêm mọi loại đồ giặt từ tất nhỏ cho đến áo khoác lớn. Vải bông, hỗn hợp, giặt nhẹ nhàng, giặt nhanh 14 phút, cho dù bạn chọn chế độ nào, bạn cũng có thể mở cửa* ngay lập tức (dưới 3 giây)** trong khi giặt.

5. Chức năng sấy 5 kg, yên tâm hơn trong mọi thời tiết

Bạn phiền lòng mỗi khi thời tiết chuyển xấu, đồ giặt không khô chất chồng, vi khuẩn, nấm mốc dễ phát triển. Với máy giặt sấy này, nỗi lo ấy sẽ được giải quyết một cách triệt để bởi chức năng sấy lên đến 5 kg. Đồ giặt sẽ được sấy khô nhanh chóng, mềm hơn và giảm nhăn hiệu quả.

6. Bảo vệ tối ưu cho vải với 6 Chuyển động DD

Chọn chương trình giặt và công nghệ 6 chuyển động trên máy giặt sấy LG inverter TWC1408D4W giặt kết hợp với động cơ dẫn động trực tiếp điều khiển lồng giặt theo nhiều hướng, giúp chăm sóc vải đúng cách trong khi vẫn đảm bảo hiệu năng giặt cực sạch.

7. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện nước, chống hao mòn hiệu quả

Máy giặt LG được tích hợp công nghệ truyền động trực tiếp Inverter tiên tiến, máy giặt sấy LG giúp người dùng tiết kiệm được từ 30 – 50% điện năng tiêu thụ, đồng thời giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ. Nỗi lo về chi phí hằng tháng của gia đình sẽ được giảm đi đáng kể.

Với thiết kế đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại mẫu máy giặt sấy giá rẻ LG cho phép người dùng nhiều trải nghiệm tốt hơn. Nếu bạn đang cần 1 chiếc máy giặt sấy tốt thì hãy lựa chọn dòng máy giặt sấy này nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook