0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sử dụng máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 3 Lõi không

Ngày Đăng: 20:37 21/08/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 3 lõi là một phát minh vượt trội của hãng AO Smith giúp mang lại nguồn nước hoàn toàn tinh khiết cho người dùng. Hãy cùng tôi theo dõi bài dưới đây để tìm thêm về dòng máy lọc này nhé.

Mang thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt

Có nên sử dụng máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 3 Lõi không

Máy lọc nước 3 Lõi AO Smith AR75-A-S-H1 mang thiết kế đẹp mắt nhỏ gọn thích hợp đặt mọi không gian. Cùng với thiết kế vòi lấy nước bên ngoài giúp người dùng dễ dàng hơn.

Ngoài ra, vỏ máy lọc còn được làm bằng nhựa cao cấp an toàn và không độc hại, thuận tiện cho việc lau chùi hơn hết.

Kết hợp hệ thống lọc nước gồm 3 cấp lọc

Máy lọc nước 3 lõi lọc mang lại nguồn nước tinh khiết và an toàn cho sức khỏe. Trải qua quá trình lọc mà vẫn giữ được mùi vị và độ ngọt của nước.

  • Lõi composite loại bỏ tạp chất, cặn bẩn, bùn đất, clo, màu và mùi của nước.
  • Màng lọc RO loại bỏ 99.9% vi khuẩn, kim loại nặng, cho tỷ lệ lọc nước 1:1.
  • Lõi PAC điều chỉnh mùi vị của nước.

Nước lọc ra từ máy lọc nước RO AO Smith AR75-A-S-H1 là nước an toàn cao cho sử dụng trực tiếp. Toàn bộ chi tiết cấu thành nên sản phẩm đạt tiêu chuẩn NSF International (Mỹ) về nước uống trực tiếp.

Công nghệ màng lọc RO Side Stream thông minh

Có nên sử dụng máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 3 Lõi không

Máy lọc nước RO sử dụng công nghệ RO Side Stream thông minh được cấp bản quyền sáng chế độc quyền tại Mỹ.

Công nghệ này giúp tăng cường hiệu suất lọc 56% lượng nước tinh khiết, giảm 66% lượng nước thải, tỷ lệ lọc nước là tỷ lệ nước thải:nước tinh khiết là 1:1, nâng cao hiệu suất sử dụng và kéo dài tuổi thọ lõi lọc lên 1.5 lần so với công nghệ RO thông thường.

Màng lọc công nghệ RO – Side Stream của AO Smith có khả năng loại bỏ 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các vi khuẩn, vi rút có hại. Nói một cách đơn giản, AO Smith đã mang đến “Giải pháp tiết kiệm toàn diện” cho người sử dụng.

Tích hợp bộ bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Có nên sử dụng máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-H1 3 Lõi không

Máy lọc nước AO Smith giá rẻ được trang bị hệ thông màn hình Led hiển thị chứa đầy đủ thông tin cần thiết để người dùng theo dõi và kiểm tra tình trạng máy lọc.

Hệ thống điện tử chuyên dụng của AOSMITH kết hợp với máy lọc qua cổng USB cung cấp thông tin giúp: cảnh báo thay lõi, tự động sục rửa màng lọc, van điện từ tích hợp để kiểm soát tình trạng cấp nước… Với thiết kế này sẽ giúp cho người sử dụng yên tâm hơn đến thời gian thay lõi lọc, còn giúp kéo dài tuoir thọ của lõi lọc nhờ vào hệ thống tự động sục rửa.

Nhìn chung: Máy lọc nước AOSMITH AR75-A-S-H1 3 lõi thương hiệu Mỹ chất lượng cao, tiêu chuẩn an toàn đáng tin cậy, lựa chọn thông minh đảm bảo nguồn nước sạch cho nhu cầu sử dụng gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook