0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sự dụng điều hòa trung tâm của Đaikin không?

Ngày Đăng: 15:34 03/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa trung tâm VRV được phát minh vào năm 1982 bởi hãng máy lạnh Đaikin Nhật Bản nên xét về ưu thế kinh nghiệm và sự tiến bộ thì Đaikin có nhiều ưu điểm các hãng khác.

Hệ thống điều hòa trung tâm Đaikin VRV.

VRV là viết tắt của từ tiếng Anh “Variable Refrigerant Volume”, nghĩa là hệ thống điều hòa không khí có lưu lượng môi chất có thể thay đổi được thông qua điều chỉnh tần số dòng điện. Daikin là nhà sản xuất điều hòa không khí đầu tiên đã phát minh ra hệ thống này và cho đến nay đã được hơn 20 năm với 4 thế hệ VRV I, II ,III,IV

Bài viết này sẽ chia sẻ cùng quý khách về hệ thống điều hòa trung tâm Đaikin VRV cũng như các công nghệ được áp dụng cho hệ thống điều hòa thương mại này, cách thức hoạt động ra sao….

Điều hòa Đaikin trung tâm VRV là một hệ thống điều hòa trung tâm tổng dành cho các tòa nhà cao tầng, tòa nhà thương mại. Công nghệ điều chỉnh lưu lượng môi chất lạnh biến đổi được phát triển nhằm đem lại khả năng điều khiển nhiệt độ ở từng khu vực riêng biệt trong từng phòng hoặc mỗi tầng trong tòa nhà.

Hầu hết các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực điều hòa, máy lạnh đều liên tục đưa ra các sản phẩm mới được tối ưu, đa dạng hóa sản phẩm, Điều hòa Đaikin lại thiên về một lĩnh vực để tao ra những chiếc máy lạnh điều hòa có chất lượng tốt nhất.

Bởi vậy, Đaikin đã luôn đáp ứng được tất cả những nhu cầu từ hình thức kỹ thuật, tính năng, kiểu dáng, chất lượng với những mẫu sản phẩm đa dạng bao gồm: Điều hòa dân dụng, Điều hòa Multi, Điều hòa thương mại, Điều hòa công nghiệp.

Nói về chất lương điều hòa trung tâm Đaikin thì luôn được đánh giá là một trong những hãng tốt nhất thị trường Việt Nam hiện nay, với độ bền cao, vận hành êm, làm lạnh nhanh và tốt, tiết kiệm điện năng, dàn tản nhiệt được xử lý một cách trơn tru, chống ăn mòn.

Đaikin là một công ty chuyên về điều hòa không khí nên việc đi tiên phong trong việc nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới luôn được Đaikin đưa lên hàng đầu để cho ra được những dòng Điều hòa Inverter tiết kiệm điện, môi chất lạnh thế hệ mới R32 thân thiên với môi trường. Đaikin là thương hiệu đầu tiên phát minh ra điều hòa trung tâm VRV dành cho các tòa nhà, biệt thự, penthouse.

Điều hòa trung tâm VRV IV là sản phẩm mới nhất hiện nay có kết cấu gồm 1 dàn nóng có thể kết nối đến 64 dàn lạnh với công suất rộng đến từ 6HP – 60HP để đáp ứng được mọi nhu cầu về điều hòa của những công trình có không gian rộng nhiều chức năng.

Các kiểu dàn lạnh của hệ thống Điều hòa trung tâm Đaikin VRV.

Cassette âm trần:– Đa dạng hướng thổi, có cảm biến thông minh phát hiện con người và nhiệt độ sàn, công suất từ 2.8kW lên đến 14kW. Đa dạng hướng thổi chia đều nhiệt độ tạo ra một môi trường thoải mãi, công suất từ 2.8kW lên đến 14kW. Với một hướng thổi thì thân máy phân phối gió hiệu quả từ góc phòng hoặc trần giật cấp, có công suất từ 2.8kW lên đến 7.1kW

Âm trần nối ống gió:– Kiểu dáng mảnh hoạt động êm ái, đây là kiểu dàn lạnh hòan hảo nhất cho việc lắp đặt ở không gian nhỏ hẹp như trần giật cấp cho khách sạn, công suất từ 2.2kW đến 7.1kW. Kích thước nhỏ gọn thích hợp cho việc lắp đặt ở các không gian hẹp, đặc biệt là các công trình dân dụng, có công suất từ 2.2kW đến 7.1kW. Ấp suất tĩnh trung bình với thiết kế mỏng cho phép lắp đặt linh hoạt dễ dàng, công suất từ 2.2kW đến 16kW

Cassette Áp trầnBốn hướng gió thổi nhẹ, có thiết kế mỏng tinh tế, phân phối khí tối ưu, lắp đặt không cần mở trần, công suất từ 8.0kW lên đến 11.2kW. Áp trần dễ bảo dưỡng với cánh đảo gió không đọng sương và lớp nỉ không bó sát, chỉ có 3 model với công suất 3.6kW, 7.1kW và 11.2kW, còn với dòng treo tường có mặt nạ phẳng thiết kế đẹp, hài hòa với mọi không gian nội thất, công suất từ 2.2kW đến 7.1kW.

Điểm nổi bật của điều hòa trung tâm Đaikin VRV.

Do giải nhiệt bằng gió.Nên hệ thống có thể được lắp đặt ở bất kỳ nơi đâu, kể cả những nơi không có nguồn nước sạch ; mặt khác, nó lại không đòi hỏi những thiết bị kèm theo như các hệ thống giải nhiệt bằng nước (yêu cầu phải có bơm nước, tháp giải nhiệt …) .

Với kỹ thuật máy nén điều khiển điều khiển bằng biến tần.– Dễ dàng điều chỉnh tải lạnh theo yêu cầu sử dụng, nghĩa là tải lạnh thực sự được sử dụng sẽ nhỏ hơn nhiều so với tổng tải thiết kế ban đầu, dẫn tới điện năng tiêu thụ của cả “hệ điều hòa trung tâm VRV ” cũng giảm đi đáng kể ; nói cách khác chúng ta chỉ phải chi trả cho những gì mà chúng ta sử dụng và việc tiêu thụ điện cũng sẽ được giám sát một cách chính xác nhờ vào những chức năng ưu việt của hệ thống điều khiển.

Hệ thống điều hòa trung tâm Đaikin VRV IV mang tính chất nổi trội là sự kết hợp những đặc tính ưu việt của cả lạnh cục bộ và trung tâm, thể hiện ở chỗ tuy mỗi dàn nóng được kết hợp với nhiều dàn lạnh, nhựng việc tắt hay mở dàn lạnh này không ảnh hưởng đến các dàn lạnh khác và nói rộng ra việc ngưng hay hoạt động dàn nóng này cũng không làm ảnh hưởng đến các dàn nóng khác trong cùng hệ thống.So với VRV III thì VRV IV cải tiến quan trọng dùng toàn bộ máy nén biến tần , mạch điều khiển linh hoạt chạy luân phiên máy nén Inverter giúp nâng cao tuổi thọ máy nén. Đặc biệt cải thiện hơn chức năng tiết kiệm điện do được điều khiển mịn hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook