0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sử dụng điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV 2 chiều không ?

Ngày Đăng: 15:48 18/09/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nổi tiếng với mẫu mã đẹp, thiết kế hiện đại, giá thành rẻ. Là một trong những ưu điểm nổi bật của samsung mang lại . Vậy có nên sử dụng điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV 2 chiều không ? cùng tìm hiểu các ưu điểm qua bài viết dưới đây nhé.

Điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV thương hiệu hàng đầu

Có nên sử dụng điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV 2 chiều không ?
Điều hòa Samsung thương hiệu hàng đầu tại hàn quốc

Nói đến điều hòa Samsung chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá trị chất lượng sản phẩm mang lại.

Điều hòa Samsung 2 chiều AR12ASHZAWKNSV có thiết kế tinh tế.

Điểm ấn tượng đầu tiên khi nhìn điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV. Chính là có thiết kế cực đẹp mắt. Với màu trắng làm tông màu chủ đạo, giúp kết hợp dễ dàng vào nhiều không gian khác nhau. Tô nét đẹp sang trọng cho mọi nội thất gia đình bạn.

Với công suất làm lạnh lên tới 12000btu phù hợp với diện tích dưới 20m2. như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn… mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Với công nghệ làm lạnh siêu nhanh chóng, được tích hợp trên điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV

Với hệ thống làm lạnh thông minh điều hòa Samsung 2 chiều AR12ASHZAWKNSV; có thể cài đặt nhiệt độ phòng chỉ sau vài phút khởi động điều hòa. Cho người dùng cảm nhận sự mát lạnh dễ chịu đến tột độ khi sử dụng máy.

Cùng với đó là chế độ Powerful giúp điều hòa Samsung12000btu có thể làm lạnh nhanh hơn nữa. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là cả căn phòng sẽ tràn ngập luồng gió chỉ sau 3 phút.

Trang bị với nhiều công nghệ, tính năng hiện đại.

Có nên sử dụng điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV 2 chiều không ?

Máy điều hòa inverter Samsung AR12ASHZAWKNSV được sử dụng công nghệ biến tần; tiên tiến, hiện đại giúp tiết kiệm điện hiệu quả vượt trội. Ngoài ra giúp máy hoạt động ổn định, và duy trì tốt nhiệt độ mong muốn,không cần bật tắt thường xuyên và vẫn tiết kiệm điện năng.

Với hoạt động cực kì êm ái nhờ công nghệ Inverter; giúp giảm tốc độ quay của máy nén, độ ồn của máy chỉ từ 18dB giúp cho không gian được yên tĩnh hơn để người dùng thoải mái nghỉ ngơi

Tích hợp bộ lọc HD giúp lọc sạch bụi bẩn, mang lại không gian trong lành

Máy điều hòa treo tường Samsung AR12ASHZAWKNSV; được trang bị lọc HD hiện đại. Với các mắt lưới siêu nhỏ sẽ giúp bắt giữ các phần tử có hại trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc. Dưới sự hỗ trợ của ánh nắng mặt trời chúng sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn đến 99% và khử mùi hôi.

Đem đến cho không gian phòng của bạn trong lành, thoáng đãng hơn. Góp phần bảo vệ sức khỏe tối ưu cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

Dàn nóng được sử dụng công nghệ chống ăn mòn DuraFin, làm tăng độ bền cho sản phẩm

Có nên sử dụng điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV 2 chiều không ?

Công nghệ chống ăn mòn DuraFin trên điều hòa thông minh Samsung; với chất liệu thiết kế dày và đặc hơn giúp tăng cường hiệu quả hoạt động của bộ trao đổi nhiệt, cùng với lớp phủ cải tiến giúp điều hòa Samsung 12000 inverter AR12ASHZAWKNSV ngăn ngừa tối đa quá trình ăn mòn, sử dụng lâu dài, bền bỉ.

Điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV được sử dụng R410 an toàn và thân thiện

Loại gas R410 này giúp cho điều hòa giá rẻ Samsung AR12ASHZAWKNSV có thể làm lạnh cực nhanh. Đồng thời còn tỏa ra hơi mát được sâu hơn so với các loại gas thế hệ cũ trước đây. Bên cạnh đó còn giúp điều hòa tiết kiệm điện tốt hơn một chút và thân thiện với môi trường.

Đến đây bạn đã có thể trả lời được câu hỏi có nên sử dụng điều hòa Samsung AR12ASHZAWKNSV 2 chiều không ? Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook