0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sử dụng điều hòa ống gió 2 chiều Mitsubishi Heavy FDUM50VF/SRC50ZSX-S

Ngày Đăng: 08:28 23/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ưu điểm của điều hòa ống gió Mitsubishi Heavy

Thiết kế nhỏ gọn, giúp không gian đẹp hơn

Điều Hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy Inverter 2 Chiều FDUM50VF/SRC50ZSX với công suất 18000btu hoạt động hiệu quả ở diện tích dưới 30m2. Phù hợp lắp đặt cho ở chung cư, biệt thự hay văn phòng. Dàn lạnh có thể chia làm nhiều của gió, tối đa 4-5 cửa, lưu lượng gió chia đều ở tất cả các cửa làm lạnh đồng đều khắp các vị trí phòng. Điều hòa nối ống gió Mitsubishi Heavy FDUM50VF/SRC50ZSX với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt mọi không gian khác nhau mà không mất đi nét thẩm mỹ của gian phòng. Mang lại hình ảnh hiện đại tiện lợi nhất đối với người sử dụng.

Dàn lạnh điều hòa ống gió FDUM50VF/SRC50ZSX tối ưu sự kết hợp giữa cấu hình cánh tản nhiệt và ống đồng để đạt được luồng gió tối đa mà vẫn giữ đúng kích thước chiều ngang của dàn lạnh. Dàn lạnh dược thiết kế mỏng hơn phù hợp với những địa hình có trần thạch cao thấp.

Tiết kiệm điện năng

Điều hòa ống gió FDUM50VF/SRC50ZSX này trang bị công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện hơn 30% so với điều hòa thường giúp bạn tiết kiệm được chi phí tiền điện hàng tháng.

Hệ điều khiển đa dạng

Điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi heavy FDUM50VF/SRC50ZSX có nhiều hệ điều khiển đa dạng cho bạn lựa chọn.

Hiệu suất cao

Dòng sản phẩm điều hòa ống gió Mitsubishi Heavy FDUM50VF/SRC50ZSX được thiết kế theo công nghệ tiên tiến với hiệu suất hoạt động cao, mang đến sự tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Điều hòa nối ống gió Mitsubishi heavy FDUM50VF/SRC50ZSX sử dụng gas R410A. Gas 410A là gas của Mỹ, gas này có tác dụng làm lạnh sâu và từ từ, không ảnh hưởng đến môi trường.

Các chế độ được trang bị

Chế độ tự động nội suy: Tự động chọn chế độ vận hành và nhiệt độ cài đặt dựa vào thuật toán nội suy, điều chỉnh tần số biến tần.

Chế độ tự động: Tự động chọn chế độ vận hành ( Cool, Heating, Dry) tùy theo nhiệt độ trong phòng tại thời điểm cài đặt.

Chế độ giải đông bằng mạch vi xử lý: Chế độ này giúp tự giải đông và giảm thiểu sự vận hành quá mức của máy.

Chức năng tự động báo lỗi khi có sự cố: Trong trường hợp máy bị sự cố, bộ vi xử lý sẽ tựđộng chẩn đoán và báo lỗi.

Điều hòa âm trần nối ống gió Mitsubishi Heavy FDUM50VF/SRC50ZSX Có thể điều khiển áp suất tĩnh ngoài 1 cách tự động ( E.S.P). Dàn lạnh có thể nhận biết áp suất tĩnh bên ngoài và duy trì lưu lượng gió phù hợp.

Điều hòa giấu trần nối ống gió Mitsubishi heavy FDUM50VF/SRC50ZSX trang bị bơm nước xả được lắp sẵn với độ nâng đường ống cao tối đa tới 600mm.

Có nên mua điều hòa ống gió Mitsubishi Heavy không?

Hiện nay, tại điện máy Thiên Phú điều hòa ống gió 2 chiều Mitsubishi này có giá bán 29.950.000đ/ bộ

Đây là mức giá tương đối cao nhưng so với những tính năng điều hòa này mang lại thì hòan toàn là mức giá chấp nhận được cho 1 sản phẩm thương hiệu Nhật Bản có bề dày lịch sử sản xuất điện máy. Nếu như bạn cần tìm hiểu kỹ hơn về dong sản phẩm này trước khi đưa ra quyết định mua hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook