0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sử dụng điều hòa Multi Panasonic không ?

Ngày Đăng: 09:23 30/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để đảm bảo mỹ quan và không gian cho các dự án chung cư cao cấp, chủ thầu thường có sự hạn chế về vị trí lắp đặt dàn nóng của điều hòa do diện tích ban công của chung cư thường khá hạn chế. Do đó, giải pháp điều hòa Multi Panasonic là một trong những giải pháp tuyệt vời

Giúp tiết kiệm không gian, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Đây là một trong những ưu điểm nổi trội của điều hòa Multi Panasonic mang lại. Là giải pháp cho các căn hộ nhỏ. Do các căn hộ thường có 3, 4 phòng nhưng diện tích ban công lại rất hạn chế. Ban công thường được sử dụng để giàn phơi quần áo, trồng cây…

Có nên sử dụng điều hòa Multi Panasonic không ?

Vì thế việc lắp đặt điều hòa cục bộ sử dụng nhiều dàn nóng là một phương án chưa được tối ưu. Ưu điểm của điều hòa Multi gồm có 1 dàn nóng với nhiệm vụ cấp lạnh cho cùng lúc nhiều dàn lạnh, giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt, đồng thời tận dụng khả năng tập trung làm mát phòng nhờ cơ chế sử dụng hệ số làm lạnh không đồng thời.

Vì vậy điều hòa Multi là một giải pháp vô cùng thông minh, cục nóng nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt, không ảnh hưởng đến mỹ quan chung của căn nhà.

Đa dạng gian lạnh

Giải pháp điều hòa multi Panasonic đơn giản hơn với nhiều sự lựa chọn cho một căn hộ có nhiều phòng với các kích thước khác nhau, cung cấp nhiều giải pháp hiệu quả hơn cho không gian sống và làm việc của gia đình bạn.

Với nhiều kiểu dáng dàn lạnh khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một mẫu phù hợp và hài hòa với nội thất nhà của bạn. Dàn lạnh thời trang mang lại thiết kế nội thất trang nhã.

Dàn lạnh treo tường: Mặt nạ phẳng thời trang phù hợp với nhiều không gian nội thất

Có nên sử dụng điều hòa Multi Panasonic không ?

Dàn lạnh giấu trần nối ống gió: Phong cách khách sạn sang trọng ngay tại phòng khách nhà bạn

Dàn lạnh điều hòa âm trần cassette thổi 4 hướng: Phù hợp với không gian rộng (Phòng khách và phòng ăn thông nhau).

Ngoài ra, Hệ thống điều hòa tiết kiệm điện Multi Panasonic sẽ tự động giảm dần công suất xuống tương đương với công suất làm lạnh của một phòng. Giúp bạn lựa chọn giải pháp lắp đặt tốt nhất cho mỗi phòng. Dù cho đó là hệ thống giấu trần hay treo tường.

Công nghệ vượt trội tiết kiệm điện năng tối đa

Hệ thống Máy điều hòa Multi 1 chiều sử dụng công nghệ siêu tiết kiệm năng lượng, hay còn gọi là công nghệ inverter trong máy nén biến tần, quạt dàn nóng và quạt dàn lạnh. Giúp tiết kiệm năng lượng và giảm hoá đơn tiền điện hàng tháng. Với 25 mức tần số ấn tượng, máy nén biến tần của chúng tôi tiết kiệm đến 35% so với các dòng điều hòa tương tự của những thương hiệu khác trên thị trường. Đây là một công nghệ tiết kiệm điện vượt trội, cũng như tối ưu hoá hiệu quả làm mát và hoạt động êm ái ngay cả khi chênh lệch nhiệt độ trong nhà và ngoài trời cao.

Máy điều hòa không khí Multi Panasonic bao gồm 1 dàn nóng kết hợp được từ 1- 4 dàn lạnh chúng được hoạt động độc lập với nhau, đa dạng các dàn lạnh như: dàn lạnh treo tường, dàn lạnh cassttle, dàn lạnh nối ống gió,…Đó là sự lựa chọn thông minh, bởi nó không chỉ tiết kiệm không gian, mà còn tiết kiệm năng lượng. Khi tất cả các phòng đều đạt được nhiệt độ mong muốn.

Đến đây bạn đã có thể trả lời được câu hỏi Có nên sử dụng điều hòa Multi Panasonic không ? hy vọng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook