0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sử dụng điều hòa Multi LG nối ống gió AMNW18GL2A2 không ?

Ngày Đăng: 07:07 31/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ

Điều hòa Multi LG nối ống gió AMNW18GL2A2 2 chiều, 18000Btu là dòng điều hòa dân dụng được lắp đặt thiết bị và ống gió giấu bên trong trần nhà bạn làm cho diện tích phòng rộng và thoáng hơn nên tăng thẩm mĩ cho ngôi nhà của bạn đồng thời giúp bạn có nhiều không gian trang trí các vật khác.

Ngoài tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn với các thiết bị được giấu trong trần nhà giúp các thiết bị tránh được tác động bên ngoài của môi trường nên tăng tuổi thọ của sản phẩm nên cao và đó cũng là lý do bạn nên chọn sản phẩm âm trần nối ông gió của Muti LG.

Cửa gió có thể bố trí linh hoạt

Không giống như các loại máy treo tường , tủ đứng , âm trần có cửa gió bố trí gắn liền trên dàn lạnh . Máy điều hòa âm trần nối ống gió có cửa gió bố trí vô cùng linh hoạt đảm bảo những yêu cầu khắt khe nhất về mặt thẩm mỹ cũng như độ mát . Công suất 18.000btu máy điều hòa Multi LG AMNW18GL2A2 phù hợp lắp dặt cho các phòng có diện tích dưới 25m2.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Máy điều hòa Multi LG AMNW18GL2A2 được trang bị công nghệ inverter không chỉ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách hiệu quả mà còn đem đến sự thoải mái dễ chịu cho gia đình bạn .

Với lợi thế tối ưu chỉ duy nhất 1 dàn nóng nhỏ gọn những chiếc điều hòa multin có khả năng kết nối tới 200% công suất giúp tiết kiệm được kha khá chi phí đầu tư về thiết bị điều hòa cho gia đình

Làm lạnh nhanh tiết kiệm điện năng

Điều hòa Multi LG âm trần AMNC18GTTA0 là dòng điêu hòa dân dụng, được tích hợp công nghệ thông minh làm lạnh nhanh và sâu. Đây được xem là lựa chọn lý tưởng để lắp đặt cho nhu cầu sử dụng đa dạng, giúp chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết mùa hè ở Việt Nam.

Công nghệ Smart Inverter của LG với khả năng thay đổi tốc độ của máy nén để duy trì nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng. Giúp cuộc sống của bạn thoải mái hơn.Với cơ chế lạnh thông minh phù hợp với phòng có diện tích từ 25-30m2 như phòng ngủ, phòng khách… là sự lựa chọn lý tưởng.

Bề bỉ với thời gian

Chi phí lắp đặt máy điều hòa âm trần nối ống gió thường cao hơn máy cục bộ khoảng 20 – 30% . Với số tiền bỏ ra chênh lệch lớn như vậy rất nhiều người tiêu dùng lo sợ chất lượng không tốt ? Điều này cũng thật sự rất dễ hiểu vì đây là dòng điều hòa cao cấp có ít người tiêu dùng được trải nhiệm và đánh giá . Nhưng những ai đã từng sử dụng sản phẩm thì sẽ thích và yêu ngay từ cái nhìn ban đầu .

sử dụng gas R410 hiệu suất làm lạnh cao

Điều hòa Multi LG nối ống gió AMNW18GL2A2 có hiệu suất làm lạnh cao hơn khoảng 1.6 lần so với gas R22, đồng nghĩa với tiết kiệm năng lượng hơn. Ngoài ra, gas R410A khá thân thiện với môi trường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook