0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sử dụng điều hòa multi 2 chiều inverter Đaikin không?

Ngày Đăng: 09:25 24/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1.Tìm hiểu điều hòa multi 2 chiều inverter Đaikin là gì?

Điều hòa multi Đaikin inverter là dòng sản phẩm chỉ cần sử dụng một dàn nóng để kết nối với nhiều dàn lạnh tối thiểu 2 và tối đa 4. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại của Hãng Đaikin. Điều này giúp giảm lượng đáng kể số lượng dàn nóng khi lắp điều hòa. Điều hòa multi Đaikin 2 chiều giúp làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông. Trang bị công nghệ biến tần Inverter với nhiều ưu điểm nổi bật dưới đây.

2. Những ưu điểm của điều hòa multi 2 chiều inverter Đaikin

Điều hòa multi Đaikin nói chung có nhiều ưu điểm nhất định, trong đó bao gồm cả thiết kế, lắp đặt, vận hành tích hợp nhiều tính năng ưu việt linh hoạt trong sử dụng.

Tiết kiệm điện năng

Hệ thống máy điều hòa Multi Đaikin inverter trang bị công nghệ biến tần, có thể giúp người dùng tiết kiệm được đến 30% lượng điện năng do loại máy này có công nghệ làm lạnh không đồng thời. Nghĩa là điều hòa Multi có thể chạy xen kẽ để công suất đạt tối đa. Nhờ cơ chế làm lạnh thông minh với hệ số khác nhau ở những dàn lạnh khác nhau, người sử dụng có thể cài đặt hệ số làm lạnh cao nhất cho những phòng được ưu tiên như phòng khách, phòng ăn (có nhiều người trong phòng). Máy nén sẽ tập trung làm lạnh nhanh và sâu hơn cho những phòng này.

Ngược lại vào ban đêm, khi phòng khách không có người, máy nén phân bổ năng suất làm lạnh cho những dàn lạnh ở phòng ngủ để các thành viên có giấc ngủ sâu và thoải mái hơn.

Làm lạnh thông minh

Với công nghệ kiểm soát môi chất lạnh thể lỏng thông minh của Daikin từ van tiết lưu được thiết kế mới có hiệu quả hơn nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Nó tăng hiệu suất của biến tần và kiểm soát việc sử dụng môi chất lạnh hiệu quả hơn lên đến 80%.

Tiết kiệm không gian

Điểm đặc trưng của hệ thống điều hòa multi Đaikin 2 chiều nói chung là chỉ cần 1 dàn nóng để kết nối với nhiều dàn lạnh khác nhau, tối đa lên đến 4 dàn lạnh. Do đó, chúng tiết kiệm được kha khá không gian nhà bạn.

Dễ dàng vận hành

Hệ thống điều hòa multi được vận hành một cách đồng bộ và lắp đặt ngay từ ban đầu. Điều này giúp tránh được những năng lượng thất thoát và tối ưu hóa không khí lạnh phân bổ cho từng đầu dàn lạnh.

Điều hòa multi 2 chiều inverter kết nối được với khá nhiều dàn lạnh trong khi những điều hòa thông thường khác là không thể

Kết nối linh hoạt

Điều hòa multi còn được đánh giá là khá đa năng khi mà nó có thể kết nối linh hoạt với nhiều kiểu dàn lạnh khác nhau như treo tường, âm trần cassette, áp trần, giấu trần nối ống gió,… nên không bị hạn chế.

Điều hòa multi Daikin kết hợp tối đa được 4 dàn lạnh để lắp cho 4 phòng của 1 căn hộ. Dàn lạnh ở mỗi phòng có thể được điều khiển độc lập, lập kế hoạch, và cài đặt nhiệt độ phòng mong muốn, đảm bảo sự thoải mái tối ưu cho tất cả các phòng trong nhà.

Điều khiển thông minh

Điều hòa multi được tích hợp chế độ thông minh có thể điều khiển máy điều hòa nhà mình chỉ bằng 1 vài thao tác đơn giản trên điện thoại hoặc máy tính bảng.

Dàn nóng của điều hòa multi 2 chiều inverter luôn có công suất lớn và kích cỡ to hơn bình thường để đảm bảo không bị quá tải hoặc thiếu công suất nếu chỉ phục vụ trong phạm vi 2 – 5 dàn lạnh. Từ đó đảm bảo tuổi thọ cao.

Tiệm kiệm chi phí

Do hệ thống điều hòa multi inverter được thi công và lắp đặt đồng bộ nên khách hàng tiết kiệm khá nhiều chi phí về đường ống gas, dây điện. Việc bảo trì cũng diễn ra một lần nên không tốn quá nhiều thời gian.

Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời của điều hòa multi daikin mang lại, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook