0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sử dụng điều hòa LG V13ENS1 giá rẻ không?

Ngày Đăng: 23:23 08/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG V13ENS1 sở hữu cho mình nhiều tính năng nôỉ trội không làm bạn thất vọng. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Mang thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian

Có nên sử dụng điều hòa LG V13ENS1 giá rẻ không?

Điều hòa LG 1 chiều V13ENS1 sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian. Kết hợp với tông màu trắng tôn lên vẻ trang nhã cho căn phòng của bạn.

Ngoài ra, công suất 12000btu là sự lựa chọn phù hợp cho phòng có diện tích từ 15-20 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Hiện nay, do nhu cầu sử dụng của gia đình ngày càng tăng cao hiểu được vấn đề đó điều hòa LG inverter V13ENS1 đã trang bị cho mình công nghệ tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Giúp bạn tiết kiệm lên tới 70% điên năng tiêu thụ vận hành êm ái và bền bỉ hơn so với các dòng máy khác trên thị trường.

Chính vì, máy lạnh hoạt động êm ái sẽ không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn. Mỗi đêm bạn không phải thức dậy bởi tiếng ồn gây ra.

Có nên sử dụng điều hòa LG V13ENS1 giá rẻ không?

Bộ lọc không khí hiệu quả cho không gian của bạn

Do xã hội ngày càng phát triển ảnh hưởng tới môi trường và sức khỏe của người dùng. Hiểu được vấn đề đó điều hòa LG 12000btu đã trang bị cho mình tấm lọc vi khuẩn hiệu quả.

Với nguyên lý bắt giữ các hạt bụi có kích thước nhỏ, loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn gây hại mang lại cho bạn không gian trong lành và mát mẻ tốt cho người
dùng.

Tự khởi động lại khi có điện

Điểm đặc biệt ở chiếc điều hòa LG chính này là chế độ tự khởi động lại sau mất điện. khi bị mất điện đột ngột, điều hoà LG 1 chiều V13ENS1 sẽ tự động ghi nhớ lại các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,… Sau khi có điện lại, máy sẽ tự thiết lập các thông số trước mà không cần sử dụng phải can thiệp

Điều hòa LG độ bền cao thách thức thời gian

Có nên sử dụng điều hòa LG V13ENS1 giá rẻ không?

Cuối cùng là thiết kế đặc biệt bạn không thể bỏ qua đó là dàn nóng được làm bằng đồng bền bỉ. Điều hòa LG với thiết kê dàn đồng nguyên chất 100%, dàn tản nhiệt được phủ lớp màu vàng – Gold Fin không chỉ mang lại hiệu suất làm lạnh cao hơn mà còn hạn chế sự ăn mòn của những tác nhân môi trường (Nước mưa, axit, muối biển…) => Gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Bên cạnh đó sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường. Giúp máy làm lạnh sâu và hoạt động êm ái. Còn giúp làm giảm sự gia tăng hiệu ứng nhà kính.

Nhìn chung đây là dòng sản phẩm bạn nên sử dụng. Để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook