0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sử dụng điều hòa LG inverter giá rẻ không

Ngày Đăng: 23:03 30/06/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc điều hòa LG inverter giá rẻ bạn sẽ nghĩ ngay đến một thương hiệu điều hòa nổi tiếng uy tín được nhiều người tin dùng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm với thiết kế đẹp mắt, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp làm lạnh nhanh, hiệu quả lại tiết kiệm điện.

Vậy ở những model mới 2022, thì được trang bị những tính năng nào. Cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé!

1.Nguồn gốc xuất xứ điều hòa LG

Có nên sử dụng điều hòa LG inverter không

Máy điều hòa LG giá rẻ là thương hiệu điều hòa xuất xứ từ Hàn Quốc, đây là thương hiệu lớn bao gồm sản xuất nhiều thiết bị điện lạnh, thiết bị gia dụng và điện tử mang tầm quốc tế của Hàn Quốc. Sự mở rộng thị trường, khiến điều hòa LG không chỉ được sản xuất tại Hàn Quốc mà còn trên nhiều nước trên thế giới để đáp ứng nhu cầu của dân cư xung quanh khu vực đó.

Dòng điều hòa cây hay điều hòa tủ đứng LG hiện tại trên thị trường Việt Nam có 2 xuất xứ chính là từ Thái Lan và Hàn Quốc. Đây là thị trường với quy trình nghiêm ngắt mang tới cho bạn và người tiêu dùng có những trải nghiệm tuyệt vời.

2.Những tính năng vượt trội được trang bị

Điều hòa LG inverter giá rẻ tiết kiệm điện năng vượt trội

Có nên sử dụng điều hòa LG inverter không

Hầu hết, trên tất cả dòng sản phẩm của LG đều được trang bị công nghệ Dual Cool Inverter. Công nghệ Dual Cool Inverter của LG đã tích hợp đến 2 mô-tơ động cơ trong máy nén, giúp điều hòa tiêu hao ít điện năng hơn, vận hành êm ái nhưng vẫn duy trì được khả năng làm lạnh hiệu quả.

Điều hòa LG inverter giá rẻ với khả năng làm lạnh nhanh hiệu quả

Hai động cơ tích hợp trong công nghệ Dual Cool Inverter cho phép máy nén có khả năng đạt tốc độ quay cực đại lớn hơn so với các máy nén thông thường, giúp gia tăng khả năng làm lạnh nhanh đến 40%. Máy lạnh LG giúp người dùng tận dụng trọn vẹn không gian mát lành mang lại và hiệu quả nhất.

Công nghệ phát ion Plasmaster Ionizer

Có nên sử dụng điều hòa LG inverter giá rẻ không

Điều hòa LG còn được trang bị công nghệ Plasmaster Ionizer, cho phép phát ra hàng triệu ion mang điện tích âm và dương trong không khí.

Các ion này sẽ giúp loại bỏ các phần tử gây hại trong không khí bằng cách tạo ra gốc OH-, hỗ trợ diệt khuẩn đồng thời sản sinh ra các phân tử nước H2O giúp duy trì độ ẩm trong không khí.

Sử dụng Gas R32 thân thiện với môi trường

Các sản phẩm điện lạnh hiện nay đều đua nhau mang đến trải nghiệm sử dụng thân thiện với môi trường và người sử dụng. Điều hòa LG sử dụng khí gas đơn chất mới R32, vẫn duy trì được hiệu quả làm lạnh tốt nhưng lại an toàn cho môi trường khi hệ số làm nóng Trái Đất chỉ là 675 so với 2090 ở dòng gas R410A cũ.

Trên đây là các tính năng, công nghệ nổi bật mà LG đã trang bị cho các dòng điều hòa của mình năm 2022. Hy vọng qua bài viết này, Điện Máy Thiên Phú giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm điều hòa LG để đưa ra những lựa chọn điều hòa tốt nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook