0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sử dụng điều hòa LG B10END cho gia đình không?

Ngày Đăng: 22:02 19/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG B10END với thiết kế đẹp mắt, kết hợp nhiều công hệ hiện đại nhất. Giúp người dừng tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Bạn đang tìm hiểu về dòng sản phẩm nà? Hãy cùng tôi thoe dõi bài viết đưới đây để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Thiết kế trang nhã, thanh lịch phù hợp với mọi không gian sử dụng

Có nên sử dụng điều hòa LG B10END  cho gia đình không?

Được biết tới là dòng sản phẩm uy tín và chất lượng. Điều hòa LG 2 chiều 10END mang thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian sử dụng. Kết hợp với đường cong sắc nét tôn lên vẻ đẹp cho không gian của bạn.

Với công suất 9000Btu phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 10-15 m2. Cung cấp luồng mát cho không gian gia đình bạn.

Thiết kế hai chiều nóng lạnh đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn

Để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Điều hòa LG giá rẻ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí. Điều hòa LG inverter 2 chiều có khả năng vừa làm mát, vừa sưởi ấm. Như vậy bạn sẽ tiết kiệm được phần tiền phải trả khi mua máy sưởi để làm ấm những khi trời lạnh.

Ngoài ra, mang lại sự tiện lợi cho bạn khi sử dụng. Bạn không cần phải bảo trì cùng lúc máy điều hòa và máy sưởi, bạn cũng không cần bật máy sưởi khi lạnh và máy điều hòa khi nóng. Và chỉ bằng một thao tác trên Remote là bạn đã khởi động chức năng như mong muốn.

Có nên sử dụng điều hòa LG cho gia đình không?

Trang bị các công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng

Điều hòa LG B10END sử dụng chế độ Jet Cool làm lạnh và sưởi ấm

Để bạn không phải chờ lâu khi sử dụng. Điều hòa LG chính hãng đã kết hợp chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool . Chỉ cần một thao tác nhỏ trên Remote. Trong vòng 3 phút, máy sẽ tạo ra lưu lượng gió lớn hơn nhiều lần và có thể thổi xa tới 6m giúp căn phòng đạt độ lạnh cần thiết., Tạo cho bạn cảm giác mát lạnh nhanh chóng xua tan cái nóng vào mùa hè.

Loại bỏ vi khuẩn và vi rút gây hại cho sức khỏe của con người

Có nên sử dụng điều hòa LG cho gia đình không?

Hiện nay, dịch bệnh liên quan đến vi khuẩn vi rút ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Hiểu được điều này với điều hòa LG 2 chiều B10END được trang bị tấm lọc diệt khuẩn, khử mùi, nấm mốc hiệu quả mang lại không khí trong lành & an toàn cho người sử dụng.

Chính vì vậy, điều hòa LG giúp người tiêu dùng không chỉ được tận hưởng không gian mát mẻ, mà còn trong lành, hữu ích cho sức khỏe.

Điều hòa LG B10END thiết kế chế độ ngủ ban đêm

Với chức năng này cung cấp cho bạn giấc ngủ ngon không phải thức dậy lúc nửa đêm. Có khả năng cân bằng nhiệt độ phù hợp với cơ thể. Mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn khi nằm ngủ mà tránh được cảm giác quá lạnh hoặc quá nóng.

Trên đây là một số thoogn tin về điều hòa LG B10END. Để mua sản phẩm nhanh nhất và chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook