0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sử dụng điều hòa âm trần daikin cho văn phòng, căn hộ chung cư?

Ngày Đăng: 07:32 27/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dưới bài viết này điện máy Thiên Phú sẽ giải đáp thắc mắc của quý khách trước khi quyết định mua điều hòa âm trần daikin giá rẻ cho văn phòng công ty hoặc căn hộ chung cư chắc chắn sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Ưu điểm của điều hòa âm trần daikin

Điều hòa âm trần daikin có thiết kế kiểu vuông, nhỏ gọn và đồng nhất giữa các công suất hơn những dòng máy treo tường thông thường, đảm bảo được tính thẩm mỹ cho gian phòng, lại vô cùng gọn gàng, đẹp mắt.

Điều hòa có tính năng ưu việt hơn so với dòng điều hòa âm trần khác đó là dàn lạnh 360 độ giúp làm mát rất nhanh, có chức năng đảo gió tự động giúp phân bố hơi mát đều khắp gian phòng rộng lớn.

Các sản phẩm điều hòa âm trần daikin sẽ có hai bộ cảm biến nhiệt lạnh và một cục nóng, có bộ điều khiển cầm tay giúp cho mọi người có thể điều khiển điều hòa và hướng gió, chế độ ẩm khô, khử mùi,….

Do đặc tính có điều hòa âm trần daikin là sẽ ẩn sâu vào trần nhà, do đó cần phải được bố trí trước vị trí trước khi lắp đặt để có thể đi dây điện sao cho phù hợp nhất. Máy có thiết kế đơn giản nên cũng dễ dàng cho bạn khi vệ sinh điều hòa âm trần, nên không cần lo lắng mỗi khi điều hòa bị bẩn.

Sản phẩm có ưu điểm lớn về thiết kế và tính năng ưu việt giúp cho mọi không gian đều mát khi sử dụng điều hòa.

Điều hòa âm trần cassette daikin có độ bền cao, máy chạy êm không gây tiếng ồn

Tích hợp nhiều công nghệ giúp tiết kiệm điện, bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

Có nên lắp điều hòa âm trần cho văn phòng hay không?

Điều hòa âm trần daikin giá rẻ được biết đến là một trong những dòng điều hòa khá phổ biến tại các tòa nhà, trung tâm thương mại, siêu thị, mua sắm, văn phòng công ty lớn,….Đa phần các dòng điều hòa đều mang tới cho người dùng hiệu quả làm mát cao tại các căn phòng rộng lớn, đồng thời tiết kiệm điện tiêu thụ cũng như phù hợp với nơi có nhiều người qua lại mỗi ngày.

Điều hòa âm trần daikin sang trọng nhỏ gọn dàn lạnh giấu trong trần thạch cao thích hợp lắp đặt cho văn phòng, căn hộ chung cư giúp cho không gian sang trọng tinh tế hơn.

Dải công suất của điều hòa âm trần daikin đa dạng với công suất nhỏ nhất 13000btu đến 48000btu thích hợp với nhiều diện tích văn phòng và căn hộ từ diện tích nhỏ tới diện tích lớn. Giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn công suất phù hợp với nhu cầu của bạn.

Có dải công suất đa dạng ngoài ra còn có nhiều sản phẩm với nhiều tính năng khác nhau như điều hòa âm trần daikin 1 chiều, 2 chiều, inverter, ga 410, ga 32 với giá cả từ thấp tới cao chỉ với hơn 15.000.000 là bạn đã có thể mua được cho mình 1 chiếc điều hòa âm trần daikin giá rẻ rồi,

Với những ưu điểm trên chắc chắn bạn nên sử dụng điều hòa âm trần daikin cho văn phòng, căn hộ chung cư, nếu có nhu cầu mua hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook