0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm Heizen không?

Ngày Đăng: 03:45 23/11/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang băn khoăn về nguồn gốc xuất xứ của đèn sưởi nhà tắm Heizen? không biết đèn sưởi nhà tắm Heizen có tốt không? giá đèn sưởi nhà tắm heizen có đắt không? Để trả lời những câu hỏi trên các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Trong những ngày mùa đông, mặc dù đã tắm bằng nước nóng, nhưng không khí lạnh xung quanh trong phòng tắm chắc hẳn khiến nhiều người lớn ớn lạnh mỗi khi tắm. Và với trẻ em, mặc dù các bé chưa biết cách biểu hiện, nhưng không ít tình trạng các bé bị cảm lạnh do tắm trong ngày mùa đông.

Chính vì thế, việc trang bị một đèn sưởi cho phòng tắm của các bé là điều khá quan trọng, nó giúp bé dễ chịu hơn trong lúc tắm, cũng như tránh khỏi tình trạng bị cảm lạnh, thậm chí viêm phổi khi tắm.

Nguồn gốc xuất xứ của đèn sưởi nhà tắm Heizen:

Đèn sưởi nhà tắm Heizen giá rẻ là thương hiệu đèn sưởi nhà tắm chất lượng có xuất xứ từ CHLB Đức, là một trong những thương hiệu đèn sưởi nhà tắm chất lượng số 1 của châu Âu và các sản phẩm của Heizen được sử dụng phổ biến hàng trăm quốc gia trên thế giới.

Các dòng đèn sưởi nhà tắm Heizen tại Việt Nam đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, do đó người dùng có thể hòan toàn yên tâm về chất lượng của dòng đèn sưởi nhà tắm này.

Đèn sưởi nhà tắm Heizen dùng có tốt không?

Thay vì sử dụng bóng đèn sợi đốt để làm ấm phòng, các dòng đèn sưởi nhà tắm Heizen sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại, giúp nhanh chóng làm ấm phòng tắm chỉ vài giây khi bật đèn. Ngoài ra, tia hồng ngoại còn có rất nhiều lợi ích với sức khỏe với những tác động tích cực lên làn da cũng như mắt của người dùng.

Đèn sưởi nhà tắm Heizen cũng nổi tiếng với các mẫu đèn sưởi dành riêng cho người già, bà bầu và trẻ em, nên nếu bạn đang có nhu cầu mua đèn sưởi nhà tắm cho các đối tượng này thì đèn sưởi nhà tắm Heizen là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Không những thế, các dòng đèn sưởi nhà tắm Heizen còn có được thiết kế tinh tế, phù hợp với nhiều loại phòng tắm. Các chất liệu cao cấp giúp chống nước, chống vỡ rất tốt, chính vì thế hầu hết các dòng đèn sưởi nhà tắm Heizen có thời gian bảo hành lên tới trên 10 năm, người dùng hòan toàn yên tâm khi sử dụng.

Tiết kiệm điện cũng là một trong những điểm cộng từ dòng đèn sưởi nhà tắm heizen.

Giá đèn sưởi nhà tắm Heizen có đắt không?

Giá đèn sưởi nhà tắm Heizen dao động từ trên 1 triệu đồng, và ở mức giá trung bình khoảng 1,5 triệu đồng. So với nhiều thương hiệu đèn sưởi khác trên thị trường nhu đèn sưởi nhà tắm Hans, đèn sưởi nhà tắm Kottmann, đèn sưởi nhà tắm Braun….thì giá đèn sưởi nhà tắm Heizen thuộc dòng cao cấp.

Giá đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại Heizen dao động từ 1 triệu đồng tới 1,7 triệu đồng tùy từng dòng với đèn sưởi nhà tắm Heizen 2 bóng, 3 bóng hoặc 4 bóng….

Giá đèn sưởi nhà tắm Heizen chống chói mắt có mức giá từ trên 1,5 triệu đồng dành riêng cho những đối tượng người cao tuổi, trẻ em…

Mặc dù có mức giá cao, nhưng so với chất lượng và độ bền bỉ mang lại thì mức giá của đèn sưởi nhà tắm Heizen là hợp lý.

Đèn sưởi nhà tắm Heizen có những dòng sản phẩm nào?

– Đèn sưởi nhà tắm Heizen 2 bóng:

+ Phù hợp với phòng tắm có diện tích từ 2 – 4m2+ Được ứng dụng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại, đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-2B sẽ lập tức làm ấm phòng tắm khi bật, vừa không mất công đợi phòng tắm ấm rồi mới tắm, vừa tiết kiệm điện hơn+ Đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-2B được trang bị công tắc điều khiển cho từng bóng đèn, do đó người dùng có thể tự chỉnh chế độ sưởi phù hợp.

– Đèn sưởi nhà tắm Heizen 3 bóng:

+ Những dòng đèn sưởi nhà tắm Heizen 3 bóng phù hợp với nhu cầu làm ấm của những phòng tắm có diện tích từ 4-5m2. Trong những dòng đèn sưởi nhà tắm 3 bóng, thì đèn sưởi nhà tắm Heizen H3B là một trong những dòng đèn sưởi nhà tắm 3 bóng tốt nhất mà bạn có thể cân nhắc để sử dụng.+ Với 3 bóng hồng ngoại tiết kiệm điện, cùng công tắc điều chỉnh cho từng bóng đèn, đèn sưởi nhà tắm Heizen H3B sẽ đáp ứng nhu cầu sưởi ấm đa dạng của bạn.+ Ngoài ra, đèn sưởi nhà tắm Heizen 3 bóng H3B còn có khả năng chống nước, chống va đập tốt, nên người dùng hòan toàn yên tâm khi sử dụng.

– Đèn sưởi nhà tắm Heizen 4 bóng:

+ Nếu phòng tắm của nhà bạn rộng trên 6m2 thì những dòng đèn sưởi nhà tắm Heizen 4 bóng âm trần mới có thể đáp ứng nhu cầu sưởi ấm phòng tắm tốt.

+ Nhắc đến đèn sưởi nhà tắm Heizen 4 bóng không thể không nhắc đến dòng đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-4BT – dòng đèn sưởi với 4 bóng hồng ngoại cùng 1 bóng chiếu sáng giúp cho đèn sưởi có thể vừa sưởi ấm phòng trong mùa đông, vừa chiếu sáng tốt cho phòng tắm suốt 4 mùa trong năm.

+ Bên cạnh khả năng sưởi ấm vượt trội và lợi ích của tia hồng ngoại tới sức khỏe, đèn sưởi nhà tắm Heizen HE-4BR còn được trang bị điều khiển từ xa, cùng thiết kế âm trần, rất hiện đại cho những phòng tắm sang trọng.

– Đèn sưởi nhà tắm Heizen chống lóa mắt:

+ Ngoài các dòng đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại trên đây, Heizen còn có một dòng đèn sưởi nhà tắm dành riêng cho những đối tượng người cao tuổi, trẻ em và những bà bầu vì không gây cảm giác khó chịu đồng thời cho khả năng làm ấm tốt.

+ Đèn sưởi nhà tắm Heizen chống lóa mắt bao gồm một bóng hồng ngoại dạng ống, bề mặt làm bằng thủy tinh cứng, chịu nhiệt, chịu nước, chồng nổ, sử dụng công nghệ Polazized Anti Reflective Coating (PARC).

+ Với tuổi thọ trên 6 năm sử dụng, người dùng sẽ hòan toàn an tâm khi mua và sử dụng dòng đèn sưởi nhà tắm Heizen chống lóa mắt này.

Tuy nhiên, với mức giá khá “chát” là khoảng 2,5 triệu đồng nên không nhiều người tiêu dùng sẵn sàng bỏ tiền để mua đèn sưởi này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook