0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sắm máy rửa bát Bosch Wifi SMS6ZCW42E ngay không?

Ngày Đăng: 09:17 28/02/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch Wifi SMS6ZCW42E, một sản phẩm cực kì HOT trong thời gian qua, nhất là đầu năm 2022. Đây là sản phẩm chiếm chọn Spot, tại nhiều địa chỉ thiết bị nhà bếp hiện đại. Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, tính năng công nghệ của sản phẩm cũng làm bạn phải bất ngờ. Để hiểu rõ hơn về mẫu sản phẩm máy rửa bát Bosch Wifi SMS6ZCW42E này, cùng khám phá bài viết dưới đây để có sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Giới thiệu về máy rửa bát Bosch Wifi SMS6ZCW42E

Là sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Bosch, được nhập khẩu nguyên chiếc tại Châu Âu. Chiếc máy rửa bát Bosch giá rẻ được tích hợp chức năng Homeconnect hiện đại, giúp bạn có thể điều khiển sản phẩm bằng các thiết bị thông minh, công nghệ PerfectDry Công Nghệ Sấy Zeolith cùng động cơ bền bỉ hoạt động siêu êm ái. Đây còn là sản phẩm rất xứng đáng để lựa chọn với gia đình từ 4 – 7 thành Viện.

Có nên sắm máy rửa bát Bosch Wifi SMS6ZCW42E ngay không?

Tìm hiểu về mẫu mã của Bosch Wifi SMS6ZCW42E

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCW42E là sản phẩm với thiết kế độc lập nhưng hoàn toàn có thể lắp âm một cách dễ dàng. Điều này sẽ việc lắp đặt được linh hoạt và có tính cơ động hơn. Vật liệu để hoàn thiện Bosch SMS6ZCW42E là inox 100% không gỉ nên vệ sinh và làm sạch rất nhanh chóng và dễ dàng. Đặc biệt, các khách hàng đã sử dụng đều đánh giá máy rửa bát Bosch MS6ZCW42E rất tốt, mặt trước không bám vân tay nên giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ dài lâu.

Có nên sắm máy rửa bát Bosch Wifi SMS6ZCW42E ngay không?

Chức năng, công nghệ đặc biệt của Bosch Wifi SMS6ZCW42E

Điểm cộng đâu tiên ở chức năng đó chính là chức năng Homeconnect hiện đại, giúp bạn có thể điều khiển sản phẩm bằng các thiết bị thông minh, máy tính bảng, từ đóm người dùng có thể điều chỉnh hoạt động chi qua việc kết nối internet. Hơn thế nữa, máy còn có công nghệ sấy Zeolith độc quyền. Với cơ chế hoạt động là thổi luồng khí nóng sấy đều xung quanh khoang máy, giúp làm khô mọi góc cạnh, xoong nồi của bát đĩa mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng của thủy tinh hay nhựa, pha lê.

Có nên sắm máy rửa bát Bosch Wifi SMS6ZCW42E ngay không?

Chiếc máy rửa chén này còn được trang bị động cơ EcoSilence Drive là động cơ không chổi than, là một động cơ tiên tiến, giúp hạn chế tối đa được lượng hao hụt năng lượng do ma sát khí giúp tiết kiệm năng lượng hơn. Đặc biệt là khả năng tối ưu hóa độ ồn tối là 45db giúp rửa chén bát siêu nhanh và đảm bảo sức khỏe.

Công nghệ AquaStop, chống tràn hiện quả thông minh

Có nên sắm máy rửa bát Bosch Wifi SMS6ZCW42E ngay không?

Những trục trặc của máy dường như luôn xảy ra vào những lúc bất tiện nhất, khiến bạn tốn kém tiền bạc và thời gian quý báu. Máy rửa bát Bosch giá rẻ SMS6ZCW42E của chúng tôi với hệ thống AquaStop bao gồm một ống có vách ngăn kép đặc biệt, một van an toàn và một bồn chứa sàn với công tắc phao giúp bảo vệ 100% khỏi tác hại của nước. Hơn nữa, Bosch cung cấp bảo hành trọn đời cho những hư hại do rò rỉ nước. Bạn có thể an tâm với kết quả làm sạch hoàn hảo mỗi ngày.

Giá thành của Bosch Wifi SMS6ZCW42E

Có nên sắm máy rửa bát Bosch Wifi SMS6ZCW42E ngay không?

Là một trong những sản phẩm vô cùng chất lượng đến từ thương hiệu Bosch, được ra mắt năm 2021 sản phẩm hiện được bán với mức giá chỉ từ 15 – 19 triệu VND, tùy từng địa chỉ kinh doanh. Tuy nhiên tại Điện máy Thiên Phú sản phẩm được bán với mức giá cực kì hấp dẫn, hãy nhanh tay liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn một cách nhanh chóng, nhất có thể.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook