0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua và lắp đặt hệ thống điều hòa Multi không ?

Ngày Đăng: 08:02 16/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Multi có cấu tạo gồm một dàn nóng điều khiển 2, 3 hoặc nhiều dàn lạnh. Do vậy, so với các dòng điều hòa 1 dàn lạnh, 1 dàn nóng bài viết này cùng tìm hiểu về hệ thống điều hòa Multi nhé !

Máy điều hòa multi là gì?

Điều hòa Multi là một biến thể kết hợp giữa điều hòa trung tâm và điều hòa treo tường.Theo đó, điều hòa Multi bao gồm 1 dàn nóng, làm nhiệm vụ cấp lạnh cho cùng lúc nhiều dàn lạnh. Số lượng dàn lạnh có thể từ 2-5, nhưng không thể quá nhiều và công suất không quá cao như điều hòa trung tâm.

Ưu điểm giúp điều hòa Multi được nhiều người lựa chọn.

Thiết kế điều hòa multi ít cồng kềnh, phù hợp nhiều kiến trúc.Vì chỉ sử dụng 1 dàn nóng điều khiển nhiều dàn lạnh, điều hòa Multi giá rẻ giúp tiết kiệm tối đa không gian. Do đó, tổng thể căn nhà đẹp hơn, đỡ ồn và đỡ nóng hơn.Tiết kiệm tiền lắp đặt.Do chỉ sử dụng 1 dàn nóng nên bạn sẽ tiết kiệm tiền lắp giá chứa dàn nóng điều hòa và hàng loạt các dây điện rườm rà. Thay vào đó, chỉ cần 1 giá chứa 1 dàn nóng, hệ thống dây điện cũng gọn hơn rất nhiều.

Điều hòa multi tiết kiệm điện hơn.Việc tận dụng công suất làm lạnh từ một dàn nóng, điều hòa Multi có khả năng tiết kiệm điện tốt hơn so với các dòng điều hòa truyền thống.Nhờ cơ chế làm lạnh thông minh với hệ số khác nhau ở những dàn lạnh khác nhau, người sử dụng có thể cài đặt hệ số làm lạnh cao nhất cho những phòng được ưu tiên như phòng khách, phòng ăn (có nhiều người trong phòng). Máy nén sẽ tập trung làm lạnh nhanh và sâu hơn cho những phòng này.Ngược lại vào ban đêm, khi phòng khách không có người, máy nén phân bổ năng suất làm lạnh cho những dàn lạnh ở phòng ngủ để các thành viên có giấc ngủ sâu và thoải mái hơn.Đảm bảo làm lạnh tốt nhất cho tất cả các phòng.Tuy có cùng dàn nóng nhưng mỗi dàn lạnh của máy lạnh multi hoạt động riêng biệt, không ảnh hưởng đến nhau. Vì vậy, những người ở những phòng khác nhau có thể tùy ý cài đặt chế độ làm mát theo nhu cầu bản thân.

Có nên mua và lắp đặt hệ thống máy lạnh Multi?

Như cấu tạo và nguyên lý hoạt động của điều hòa Multi, rõ ràng dòng điều hòa này có khá nhiều ưu điểm so với các dòng điều hòa treo tường 1 dàn lạnh đi kèm 1 dàn nóng thông thường

– Mỹ quan đẹp hơn vì tường ngoài nhà không phải ghánh cùng lúc 3-4 dàn nóng

– Giảm các chi phí về dây diện, kệ đặt dàn nóng,…

– Tiết kiệm điện hơn sử dụng cùng lúc nhiều máy điều hòa thông thường, bên cạnh đó, cũng được hưởng những ưu điểm như công nghệ inverter, lọc mùi, khử khuẩn như các dòng điều hòa thông thường.

Hầu hết các dòng điều hòa Multi trên thị trường Việt Nam hiện nay đều từ những thương hiệu lớn và uy tín như máy điều hòa multi đaikin, điều hòa multi panasonic, điều hòa multi lg…

Bên cạnh đó, chi phí để mua một hệ thống điều hòa Multi cũng rẻ hơn so với giá mua cùng lúc nhiều máy điều hòa treo tường thông thường để sử dụng trong gia đình.

Điều hòa Multi trên thị trường hiện này được lựa chọn rất nhiều.

Ưu điểm của dòng điều hòa Multi Đaikin.

Tiết kiệm chi phí điều hòa Multi thuộc phần vùng Điều hòa Đaikin Multi giá rẻ, chỉ cần duy nhất 1 dàn nóng kết nối tối đa 5 dàn lạnh cùng nhau, có thể đa dạng về các dàn lạnh khác nhau. Đối với các căn hộ trung cư có khu ban công hẹp có không thể chứa đến 4-5 dàn nóng cùng một lúc, giải pháp sử dụng điều hòa multi daikin sẽ luôn là cách được tối ưu hòan hảo nhất cho người sử dụng.

– Sản phẩm Điều hòa Đaikin Multi DC inverter được ứng dụng động cơ điện một chiều, động cơ này sử dụng 2 kiểu quay khác nhau giúp tiết kiệm tối đa điện năng khi phát ra công suất lớn với mức năng lượng điện nhỏ so với động cơ xoay chiều hoặc một chiều thông thường.

Tất cả sản phẩm Điều hòa Multi Đaikin đều cho phép cài đặt tốc độ quạt theo 5 bước, chế độ hoạt động êm. Việc chọn lựa nhiều chế độ cài đặt cho phép chúng ta điều khiển chính xác tốc độ quạt tùy theo nhu cầu sử dụng, độ ồn dàn lạnh rơi vào khoảng 22 db (A). Đối với dàn nóng điều hòa multi daikin cũng có thể cài đặt giảm 3 db (A) so với hoạt động thông thường, dàn nóng điều hòa Multi daikin có độ ổn chỉ ở ngưỡng 43 db (A).

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook