0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có Nên Mua Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BV288XSVN, 255 LÍT, 2 CÁNH

Ngày Đăng: 08:43 25/10/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BV288XSVN là sự lựa chọn của khá nhiều người tiêu dùng hiện nay, với kiểu dáng đjep mắt, giá cả hợp lý và công nghệ inverter nên bạn khỏi phải lo lắng về vấn đề tốn điện. Bài viết dưới đấy sẽ giúp bạn hiểu thêm về tính năng của sản phẩm:

Trước khi mua tủ lạnh, các bạn nên có những đánh giá cụ thể về sản phẩm để có thêm thông tin so sánh với các mẫu tủ lạnh khác, chọn mua được mẫu tủ lạnh phù hợp và tối ưu chi phí. Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BV288XSVN có mức giá không quá đắt nhưng việc tìm hiểu kỹ lưỡng sản phẩm trước khi mua, so sánh giá bán các nơi bán uy tín chính là một trong những bước quan trọng để các bạn có thể mua hàng tiết kiệm và sở hữu được một sản pẩm chất lượng.

Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BV288XSVN là một trong những mẫu tủ lạnh Inverter giá rẻ dựa trên những tính năng mà tủ lạnh cung cấp. Sản phẩm sở hữu khả năng cảm biến ánh sáng, cảm biết nhiệt độ trong tủ, cảm biến nhiệt độ bên trong ngoài tủ giúp làm lạnh hiệu quả, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách tối đa.

Thiết kế

Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BV288XSVN sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với tông màu xám, ngăn đá dưới 85 lít, và ngăn lạnh thực phẩm 170 lít phía trên, tạo sự thuận tiện cho người sử dụng khi lấy thực phẩm từ tủ ra sử dụng. Với dung tích tổng 255 lít, các gia đình đông thành viên có thể yên tâm có thể bảo quản một lượng lớn thực phẩm trong một thời gian dài.

Bảng điều khiển tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BV288XSVN là bảng điều khiển cảm ứng được tích hợp bên ngoài tủ, qua đó, các bạn dễ dàng điều chỉnh các chế độ nhiệt độ sao cho phù hợp với nhiệt độ bên ngoài, giúp hạn chế điện năng tiêu thụ.

Tính năng

Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BV288XSVN được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng, giúp tủ vận hành êm ái, tiết kiệm điện lên tới 40% so với các mẫu tủ lạnh thông thường. Bên cạnh đó, tủ lạnh Panasonic giá rẻ này còn được tích hợp hệ thống làm lạnh Panorama giúp không khí lạnh có thể thổi đều vào các góc của tủ lạnh, các thực phẩm được bảo quản lạnh đều, nhanh chóng.

Tủ lạnh Panasonic NR-BV288XSVN, tủ lạnh 255 lít còn được trang bị thêm bộ lọc Ag Clean với các ion bạc giúp diệt khuẩn một cách tối ưu, bảo vệ an toàn thực phẩm và khử mùi hiệu quả, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng thực phẩm bảo quản trong tủ lạnh.

Về tiện ích

Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BV288XSVN còn được trang bị thêm hệ thống cảm biến Econavi, giúp người sử dùng có thể theo dõi thói quen sử dụng và điều chỉnh mức công suất phù hợp với với thời tiết, qua đó, các bạn sẽ giúp tủ lạnh có thể phát hủy tính năng làm lạnh một cách tối đa mà không tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Bên cạnh đó, tủ lạnh inverter giá rẻ này còn sở hữu hệ thống khay kệ phong phú, có độ bền và khả năng chịu lực cao, chịu được trọng lượng thực phẩm lớn, phù hợp với kích thước các loại thực phẩm khác nhau.

Có nên mua tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BV288XSVN, 255 lít, 2 cánh?

Với những tính năng và tiện ích trên, các bạn hòan toàn có thể yên tâm chọn mua chiếc tủ lạnh này để sử dụng. Tuy nhiên, trước khi mua, các bạn nên đọc kỹ các thông tin của sản phẩm để đánh giá mức độ phù hợp của sản phẩm với nhu cầu của gia đình hiện tại. Cùng với đó, so sánh giá trước khi mua để biết mức giá chính hãng và mức ưu đãi, so sánh giá bán các cửa hàng, nơi bán tủ lạnh cũng rất cần thiết để tìm mua với giá rẻ nhất.

Người dùng tủ lạnh không vệ sinh thường xuyên sẽ gặp phải trường hợp tủ lạnh có mùi hôi khó chịu, ảnh hưởng vào mùi vị thức phẩm, vì vậy, cách khử mùi hôi của tủ lạnh bằng những nguyên liệu đơn giản có tại nhà cũng chính là một trong những mẹo sử dụng tủ lạnh hiệu quả mà bạn nên tham khảo. Ngoài ra, bỏ túi cách khắc phục tủ lạnh bị chảy nước cũng rất quan trọng để các bạn có thể bảo vệ độ bền cho thiết bị và bảo vệ thực phẩm khỏi hư hỏng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook