0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua Tủ lạnh Midea MRD-255FWES

Ngày Đăng: 06:55 30/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Ưu điểm của Tủ lạnh Midea MRD-255FWES

Sở hữu những thiết kế đặc biệt và chắc chắn từ trong ra ngoài giúp tủ lạnh midea giảm thiểu được những hư hỏng, thiết kế vỏ từ chất liệu cao cấp giảm thiểu được những trầy xước, hỏng hóc do va chạm. Cùng màu Màu thép không gỉ sang trọng. Với tổng dung tích 192 lít với ngăn đá ở phía trên, tủ lạnh Midea phù hợp cho những gia đình từ 3-4 người.

Trang bị ngăn chứa rau quả với khả năng điều chỉnh độ ẩm, giúp cho bạn có thể tùy chọn được độ ẩm thích hợp từng loại rau quả khác nhau, nhờ vào đó thời gian dự trữ rau quả sẽ có thể kéo dài hơn cho phép rau quả tươi ngon lâu hơn.

Sử dụng hệ thống khay ngăn bên trong tủ lạnh được làm từ kính chịu lực có độ bền cao, chịu được trọng lượng thực phẩm lớn (lên đến 100kg). Ngoài ra, hệ thống khay ngăn đa dạng có nhiều kích thước khác nhau, giúp bạn dễ dàng chọn lựa và sắp xếp thực phẩm.

Nhờ tính năng làm lạnh nhanh đặc biệt mà bạn có thể thoải mái sử dụng thức ăn nhanh, đồ uống mát. Các dòng tủ lạnh Midea này đều được áp dụng cơ chế khử mùi hiện đại, khả năng kháng khuẩn cao, giúp tủ khử mùi hiệu quả. Nhờ vậy, người dùng có thể hòan toàn yên tâm rằng luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đặc biệt, nhờ hệ thống đèn Led chiếu sáng giúp dễ quan sát thực phẩm bên trong, đèn toả nhiệt ít nên không ảnh hưởng đến môi trường làm lạnh trong tủ giúp tiết kiệm điện đồng thời đèn Led có tuổi thọ cao nên không cần bảo dưỡng.

Ứng dụng công nghệ làm lạnh từ luồng khí lạnh đa chiều giúp phân bổ đều hơi mát quanh ngóc ngách của tủ giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn

Xem thêm: Tủ lạnh Midea MRD-255FWES giá rẻ

2. Giá tủ lạnh Midea MRD-255FWES bao nhiêu?

Với mức giá của tủ lạnh Midea MRD-255FWES dao động từ 4,5 triệu đồng đến 4,7 triệu nên rất phổ biến trên thị trường. Cùng với đó midea từ trước tới nay còn là thương hiệu được đánh giá khá cao về giá thành uy tín từ rất trên thị trường nên chúng ta có thể hòan toàn yên tâm khi sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook