0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side GR-R247GB 675 Lít không?

Ngày Đăng: 03:01 29/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sáng tạo.

Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side GR-R247GB 675 Lít là một chiếc tủ lạnh 4 cánh mang thiết kế Side By Side đã mang đến sự hiện đại, kết hợp với gam màu đen huyền bí cùng với lớp sơn bóng giả gương đã tạo được sự sang trọng và tinh tế, điểm nhấn vô cùng nổi bật, đẳng cấp trong không gian bếp của bạn. Với việc được trang bị bảng điều khiền cảm ứng bên ngoài giúp việc tùy chỉnh chiếc tủ lạnh này trở nên dễ dàng hơn.

Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side GR-R247GB với tổng dung tích 675 lít. Có ngăn lạnh với không gian to rộng giúp bạn có thể bảo quản được thực phẩm lớn một cách dễ dàng, ngăn đá có dung tích khá lớn kèm theo công nghệ làm lạnh nhanh sẽ cung cấp cho bạn một lượng đá lớn trong khoảng thời gian nhanh nhất.

2. Công nghệ và tính năng vượt trội.

– Công nghệ Linear Inverter.

Công nghệ Linear Inverter trên mẫu tủ lạnh LG side by side là công nghê vượt trội giúp tiết kiệm năng lượng tiêu thụ bằng cách sử dụng truyền động thẳng (tuyến tính) bằng pít-tông giúp tạo ít ma sát hơn, tiết kiệm lên đến 32%.

Công nghệ Linear Inverter mang lại cảm giác ưu ái khi máy nén được bảo hành tới 10 năm.

– Ngăn làm lạnh nhanh Extra Cool.

Tủ lạnh Sharp 2 cánh này được trang bị ngăn làm lạnh Extra Cool có nhiệt độ lý tưởng từ 1 – 3 độ C, mọi đồ uống giải khát và các thực phẩm khác được làm lạnh một cách nhanh chóng và đồng đều.

-Hệ thống đèn LED hiện đại.

Hệ thống đèn trên chiếc tủ lạnh LG Inverter là hệ thống đèn Led làm tăng cường độ ánh sáng tạo cho tủ lạnh có cảm giác không gian thoải mái, giúp cho bạn dễ dàng có thể sắp xếp và lấy thực phẩm ra.

– Hệ thống làm lạnh đa chiều.

Hệ thống làm lạnh đa chiều trên tủ lạnh LG 4 cánh giúp tăng cường khả năng bảo quản thực phẩn tươi lên đáng kể, có thể ngăn ngừa được sự mất độ ẩm ở thực phẩm và hạn chế được tình trạng phân bố hơi lạnh không đồng đều làm thực phẩm không lạnh đồng đều.

– Làm lạnh thực phẩm nhanh chóng.

Tủ lạnh LG Inverter GR-R247GB có nhiệt độ làm lạnh cực kỳ lý tưởng từ 0-2 độ C, giúp thức uống của bạn được làm lạnh nhanh hơn để bạn có thể giải khát trong mùa nắng nóng này.

– Khay kính chịu lực.

Tủ lạnh LG side by side GR-R247GB còn được trang bị khay kính làm bằng kính chịu lực cực tốt, có thể chịu được thực phẩm có khối lượng lên đến 100kg. Giúp bạn yên tâm khi sử dụng chiếc tủ lạnh này

– Bộ khử mùi Hygiene Fresh+.

Khác với các dòng tủ lạnh thông thường, tủ lạnh LG giá rẻ GR-R247GB được trang bị bộ khử mùi mới Hygiene Fresh+ với khả năng tiêu diệt vi khuẩn tận gốc rễ, đồng thời cũng khử được các mùi khó chịu mang đến sự trong lành đến với không gian trong tủ.

Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side GR-R247GB 675 Lít với thiết kế tủ lạnh Side By Side 4 cánh được trang bị những công nghệ vô cùng tiên tiens đã đem lại sự sang trọng và tiện lợi, hứa hẹn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực trong ngôi nhà của bạn. Với mức giá cực kỳ ưu đãi sẽ thích hợp cho những gia đình từ 6-7 thành viên.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook