0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua tủ lạnh Hitachi side by side không?

Ngày Đăng: 09:07 10/09/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Rất nhiều gia đình hiện nay muốn sở hữu tủ lạnh Side by side với thiết kế đẳng cấp cho gia đình nhưng phân vân không biết có nên chọn tủ lạnh Hitachi side by side hay không. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn.

1. Xuất xứ tủ lạnh Hitachi side by side

Các sản phẩm tủ lạnh Hitachi được bán chính hãng trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu nguyên chiếc Việt Nam với những yêu cầu sản xuất cực kỳ khắt khe để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Đây là lý do tủ lạnh Hitachi nói chung và tủ lạnh Hitachi Side by side nói riêng có độ bền, ổn định và thời gian sử dụng rất lâu.

2. Thiết kế tủ lạnh Hitachi side by side

Tủ lạnh Hitachi side by side có rất nhiều thiết kế cửa như loại tủ 6 cửa, loại tủ 5 cửa, loại tủ 3 cửa, loại tủ lạnh 2 cửa với cách sắp xếp các cửa rất thông minh giúp bạn tiện lợi hơn trong khi thao tác và bảo quản được nhiều loại thực phẩm hơn.

Dòng tủ lạnh này luôn có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài thân thiện với người sử dụng và chỗ lấy nước từ cửa tủ rất sang trọng và thuận lợi.

3. Tính năng, công nghệ tủ lạnh Hitachi side by side

Tủ lạnh Side by side Hitachi cũng như bất kỳ tủ lạnh Side by side của thương hiệu khác đều đem đến chức năng tự động tạo đá rất tiện lợi cho người dùng. Chức năng này vừa giúp tiết kiệm thời gian làm đá vừa giúp gia đình có những phút giây tận hưởng tuyệt vời.

Hơn nưa, dòng tủ lạnh của Hitchi này được trang bị rất nhiều công nghệ làm lạnh và tiêu diệt vi khuẩn gây hại vô cùng hiệu quả, nhưng cũng cực kỳ tiết kiệm điện năng cho gia đình nha các bạn.

+ Hệ thống quạt làm lạnh kép: Tủ lạnh có 2 quạt gió trang bị riêng biệt và làm lạnh độc lập cho ngăn đông và ngăn mát giúp hơi lạnh luân chuyển đều khắp tủ.

+ Công nghệ làm lạnh Frost Recycling: Khi đạt đến độ lạnh cần thiết cho phép tái chế khả năng làm lạnh mà không dùng đến máy nén

Tủ lạnh Hitachi nổi tiếng với công nghệ kháng khuẩn và khử mùi Nano Titanium tạo ra các ion tiêu diệt vi khuẩn và làm sạch không khí, đồng thời khử sạch mùi hôi từ thực phẩm tươi sống giúp loại bỏ đến 99% vi khuẩn có trong không khí, chính vì vậy thực phẩm không những lâu ôi và còn tươi ngon lâu để sử dụng.

Cùng với đó là những công nghệ tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả nhất:

+ Máy nén Inverter và công nghệ cảm biến Eco: Trên các dòng tủ lạnh Side by side cao cấp của Hitachi thường trang bị máy nén Inverter và cảm biến nhiệt Eco không chỉ tăng tiện ích sử dụng mà còn tăng hiệu quả tiết kiệm nhiều hơn cho người sử dụng.

+ Chế độ tiết kiệm điện: Tủ lạnh Inverter có chuông báo nếu cửa mở quá 1 phút giúp khí lạnh không thất thoát ra ngoài. Trong điều kiện phù hợp tốc độ làm lạnh sẽ giảm giúp máy nén hoạt động tiết kiệm điện hơn.

4. Nhược điểm của tủ lạnh Hitachi Side by side

Chính vì tủ lạnh Side by side được thiết kế rất lớn, nên cũng sẽ là một nhược điểm cho dòng sản phẩm này, việc chiếm diện tích quá nhiều sẽ đem đến sự bất lợi cho sản phẩm này so với những chiếc tủ lạnh nhỏ gọn và thông minh khác.

Ngoài ra tủ lạnh Side by side có phần thiết kế ngăn đông nhỏ nên nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng ngăn đông nhiều khá là bất tiện.

Một điểm làm cho tủ lạnh Side by side không được sử dụng phổ biến là do mức giá cao do được trang bị những công nghệ tiên tiến hàng đầu.

Vì vậy việc quyết định có nên mua tủ lạnh Hitachi Side by side hay không phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như kinh tế của gia đình bạn.

Nếu gia đình bạn có đủ kinh tế, muốn sở hữu một chiếc tủ thông minh, hiện đại, sang trọng với những tiện ích tuyệt vời thì tủ lạnh side by side Hitachi là sản phẩm không thể chối từ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook