0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua tivi Sony internet?

Ngày Đăng: 08:00 04/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ngày nay khi nhắc đến tivi thông minh người ta thường nghĩ ngay đến tivi Sony internet. Tuy nhiên nhiều người vẫn phân vân không biết có nên mua tivi Sony internet hay không? Hôm nay Điện Máy Thiên Phú sẽ giải đáp về vấn đề này.

Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về tính năng cũng như giá thành tivi Sony internet là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Đôi khi chính sự đa dạng đó khiến cho khách hàng cảm thấy bối rồi không biết lựa chọn chiếc tivi nào phù hợp. Dưới đây là một vài đặc điểm của tivi Sony internet:

Chất lượng hình ảnh của tivi Sony internet

Sony được đánh giá là hãng tivi thay đổi công nghệ theo từng năm. Những sản phẩm của hãng luôn được tích hợp những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất. Tivi Sony cũng vậy, với công nghệ hình ảnh độc quyền duy nhất X-Realiti Pro giúp giảm nhiễu, giúp chất lượng hình ảnh luôn sắc nét. Ngoài ra nó còn được trang bị công nghệ X-Tended Dynamic Range Pro mang đến sự sống động và chiều sâu cho hình ảnh. Không dừng lại ở đó, TRILUMINOS™ Display giúp tái tạo những mảng màu rộng lớn và rõ nét hơn.

Về giao diện của tivi Sony internet

Tivi Sony internet sử dụng giao diện Sony Entertainment Network của hãng. Giao diện này hỗ trợ nhiều tính năng hiện đại và tiên tiến giúp người dùng dễ dàng điều khiển và sử dụng. Giao diện chính bao gồm một khung nhỏ bên trái có thể hiện thị toàn bộ những nội dung trên màn hình tivi. Bên phải màn hình chính là hệ thống các tính năng của một chiếc smart tivi. Ngoài ra bạn có thể dễ dàng truy cập vào các dịch vụ âm nhạc, mạng xã hội, phim ảnh được tích hợp sẵn trên màn hình thông qua hệ thống Sony Bravia Internet Browser.

Ưu điểm của tivi Sony internet

– Có thể truy cập internet một cách nhanh chóng

– Hỗ trợ giải trí phong phú như nghe nhạc, xem phim lướt web một cách nhanh chóng.

– Giá thành phải chăng, phù hợp với gia đình Việt

Để đặt hàng mua tivi Sony vui lòng liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook