0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua Tivi màn hình cong không? Mua hãng nào tốt?

Ngày Đăng: 07:02 28/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Có nên mua Tivi màn hình cong không?

– Lợi ích khi xem Tivi màn hình cong.

Thiết kế sang trọng là một lợi ích cực kì đặc biệt đến từ những chiếc Tivi màn hình cong, nó sẽ giúp cho không gian bố trí được trở lên sang trọng và đẳng cấp hơn với kiểu dáng mới mẻ uốn cong của mình, thực tế rất nhiều người dùng chọn mua tivi cong vì nguyên nhân này.

Bên cạnh với khả năng thiết thiết thì dòng Tivi màn hình cong này khi ngồi xem thì có thể cảm nhận được hình ảnh có chiều sâu hơn, điều này sẽ giúp cho bạn có cảm giác mọi thứ đa chiều và chân thực hơn so với màn hình phẳng hiện nay.

Đặc biệt, khi bạn ngồi ở vị trí chính giữa màn hình Tivi mà xem thì bạn có thể cảm nhận được hình ảnh siêu sắc nét, độ tương phản tốt từ mọi hướng nhìn khác nhau, đây là đặc điểm nổi bật chỉ có trên các dòng Tivi màn hình cong mà thôi.

– Nhược điểm của dòng Tivi màn hình cong.

Nhược điểm của dòng Tivi màn hình cong này chính là bạn phải ngồi ở chính giữa màn hình thì mới có thể cảm nhận được hình ảnh sắc nét, khi bạn ngồi ở góc ngiêng thì hình ảnh sẽ không còn được đảm bảo nữa, chính vì vậy mà dòng Tivi màn hình cong chỉ thích hợp sử dụng ở những gia đình có ít thành viên.

Bên cạnh đó, dòng Tivi màn hình cong này chỉ thích hợp sử dụng chân đế và để ở bàn phòng khách hay phòng ngủ, không phù hợp để treo tường. Khi treo tường ở 2 bên cạnh của Tivi sẽ bị hở ra một khoảng lớn và điều này sẽ khiến cho việc bố trí xấu hơn, đặc biệt là quá trình lắp đặt cũng mất nhiều thời gian hơn.

Nhược điểm cuối cùng của dòng Tivi màn hình cong này chính là nó dễ phản xạ ánh sáng cực kì, độ cong của màn hình Tivi sẽ bóp méo và phóng đại sự hắt sáng rồi lan ra khắp Tivi , chính vì vậy mà khi bạn xem Tivi màn hình cong thì phải đóng các cừa sổ và rèm lại và không có một chút ánh sáng nào mới có thể cảm nhận được hình ảnh sắc nét.

2. Nên mua Tivi màn hình cong của hãng nào tốt nhất?

– Smart Tivi Samsung.

Smart Tivi Samsung là cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn vì dòng Tivi Samsung màn hình cong có đa dạng về mẫu mã, giá thành phù hợp với hầu hết mọi gia đình hiện nay, đặc biệt là Tivi màn hình cong của Samsung còn đi theo hướng thiết kế hiện đại và sang trọng cực kì, hứa hẹn sẽ tăng trải nghiệm cho bạn khi giải trí.

– Smart Tivi LG.

Smart Tivi LG cũng có Tivi màn hình cong sử dụng khá tốt nhưng nó lại chỉ có ở phân khúc cao, đó là dòng Tivi LG OLED. Dòng Tivi LG này là dòng cao cấp có thiết kế siêu đẳng cấp với màn hình siêu mỏng có thể uốn cong để tăng trải nghiệm xem hơn.

– Smart Tivi Sony.

Smart Tivi Sony cũng có dòng Tivi màn hình cong và nó cũng ở phân khúc cao cấp, tuy nhiên thì khác so với LG thì Tivi Sony lại có khả năng hiển thị hình ảnh siêu sắc nét và chân thực cực kì nhờ các công nghệ hình ảnh độc quyền tiên tiến của mình.

Trên đó là những thông tin về dòng Tivi màn hình cong có tốt không và nên mua hãng nào sử dụng tốt nhất hiện nay, hy vọng với những thông tin ở trên sẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với mình hơn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook