0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua Smart Tivi Samsung UA65BU8000KXXV hiện đại, nhiều công nghệ

Ngày Đăng: 10:55 11/03/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K UA65BU8000KXXV mang đến những trải nghiệm giải trí bất tận mang đến cho bạn những khung hình sắt nét, sống đông cùng với kiểu dáng thiết kế đọc đáo mang tính thẩm mĩ cao. Nếu bạn vẫn còn phân vân trong quá trình tìm mua thì hãy tham khảo sản phẩm này nhé.

1. Smart Tivi Samsung UA65BU8000KXXV có thật sự chất lượng?

Smart Tivi Samsung UA65BU8000KXXV có thể nói đây là một chiếc tivi đa năng, vừa có thể chơi game, xem phim, nghe nhạc… Với nhiều tính năng hiện đại mà lại có giá cả phải chăng nên được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng.

Có nên mua Smart Tivi Samsung UA65BU8000KXXV hiện đại, nhiều công nghệ

Trải nghiệm giải trí bất tận trên Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K với công nghệ Dynamic Crystal Color. Đắm chìm vào từng khung hình tỉ màu sắc. Bên cạnh đó công nghệ phosphor mang đến cho bạn những khung hình chuẩn UHD cho bạn thưởng thức mọi chi tiết nhỏ nhất.

Thưởng thức hình ảnh sắc nét với bộ vi sử lý Crystal 4K mang đến khả năng tự động căn chỉnh lại ánh sáng, âm thanh, để mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí hoàn hảo nhất. Nâng cấp mọi hình ảnh có chất lượng thấp lên tiêu chuẩn 4K, khử nhiễu giúp hình ảnh trở nên mượt mà.

Hệ điều hành Tizen™ cải tiến mới được tích hợp nhiều ứng dụng giải trí như: Zing mp3, youtube, FPT play… Bên cạnh đó với khả năng hiển thị nội dung yêu thích chuẩn xác trong mục Khám phá, giúp bạn không tốn nhiều thời gian để tìm kiếm.

2. Smart Tivi Samsung UA65BU8000KXXV với chất lượng âm thanh ra sao?

Để đánh giá một chiếc tivi tốt không chỉ là đánh giá qua khả năng hiển thị hình ảnh trên chiếc tivi đó mà một chiếc tivi tốt cũng phải có chất lượng âm thanh tốt. Với Smart Tivi Samsung UA65BU8000KXXV đã làm tốt điều nay khi được hãng trang bị nhiều công nghệ âm thanh hiện đại như sau:

Có nên mua Smart Tivi Samsung UA65BU8000KXXV hiện đại, nhiều công nghệ

Với Công Nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) giúp người xem có được trải nghiệm âm thanh 3 chiều rất sống động. Từ đó bạn sẽ có thể thưởng thức bữa tiệc giải trí ngoạn ngục hơn với chất lượng âm thanh thuần khiết đánh thức mọi giác quan.

Công Nghệ Q-Symphony kiến tạo âm thanh đỉnh cao, mang đến cho bạn những bản giao hưởng, những buổi hòa nhạc. Mang đến căn phòng không khí của của cả rạp hát.

Công nghệ Adaptive Sound sẽ dựa trên việc phân tích và tính toán để đưa ra những điều chỉnh nhằm tối ưu âm thanh của từng cảnh nghe.

Bên cạnh đó cùng với hệ thông loa mạng mẽ với công suất lớn mang đến cho chiếc tivi Samsung này chất lượng âm thanh to, rõ ràng bất kể bạn ngồi ở vị trí nào trong căn phòng. Ngoài ra bạn cũng có thể kết nối với loa Bluetooth để có co mình những trải nghiệm thú vị hơn.

3. Smart Tivi Samsung UA65BU8000KXXV có những tính năn thông minh nào.

Smart Tivi Samsung UA65BU8000KXXV là một chiếc tivi thế hệ mới nhất của nhà Samsung vậy nên nó sở hữu cho mình nhiều tính năng thông minh là điều hiển nhiên.

Có nên mua Smart Tivi Samsung UA65BU8000KXXV hiện đại, nhiều công nghệ

Chiếc tivi samsung 4K này có điều khiển Solar Cell Remote với các nút bấm được bố trí rất đẹp mắt, đơn giản dễ sử dụng. Mặt sau của điều khiển còn được trang bị tấm pin năng lượng có khả năng hấp thụ năng lượng ánh sáng trong căn phòng.

SmartThings sẽ thay bạn quản lý các thiết bị thông mình trong gia đình vô cùng tiện lợi. Với tính năng này bạn có thể điểu khiển các thiết bị trực tiếp với tính năng giọng nói trên tivi.

Trở lý ảo Bixby hoặc Amazon Alexa có thể hiểu được tiếng việc của 3 miền giúp bạn tìm kiếm và thực hiện các thao tác trên tivi một cách dễ dàng.

Trên đây là bài viết giới thiệu về chiếc Smart Tivi Samsung UA65BU8000KXXV bạn có thể tham khảo và chọn mua chiếc tivi này bằng viện liên hệ 0918969699 để đặt hàng ngay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook