0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua Smart Tivi Samsung không? Đôi nét về hãng Tivi Samsung

Ngày Đăng: 13:11 17/06/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những mẫu Tivi khác nhau. Với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét cùng nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại và tiên tiến. Nên việc lựa chọn được hãng tivi tốt là điều không hề dễ. Trong số đó không thể không kể đến là hãng Smart Tivi Samsung.

1. Nguồn gốc của hãng Tivi Samsung

Đôi nét về hãng Tivi Samsung

Top 3 smart tivi Samsung có nhiều ưu điểm vượt trội đáng sở hữu nhất trong năm 2022

Năm 1938, thương hiệu Samsung được thành lập tại Hàn Quốc bởi Lee Byung-chul. Ngày nay, Tivi Samsung tự hào được công nhận là một trong những công ty hàng đầu thế giới về thương mại điện tử với nhiều sản phẩm tốt và chất lượng có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét luôn đi đầu về su thế thị trường. Đây là sản phẩm thể hiện được thế mạnh của hãng trong lĩnh vực điện tử.

Tivi Samsung được sản xuất ở đâu?


Những chiếc Smart Tivi Samsung đềy được lên ý tưởng và bản thiết kế của Samsung tại Hàn Quốc được sản xuất và lắp ráp tổ hợp nhà máy được đặt ở Việt Nam.

2. Tivi Samsung có tốt không?

Cùng tìm hiểu công nghệ Neo QLED trên tivi samsung QA55QN85BAKXXV có gì đặc biệt

Bình thường để đánh giá một sản phẩm có tốt hay không chúng ta sẽ nhìn vào thiết kế, công và nghệ nhiều khía cạnh khác nhau. Do vậy hãy cùng tìm hiểu những điểm nổi bật được trang bị trên những chiếc Smart Tivi Samsung nhé.

Samsung mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, vì thế các sản phẩm của Samsung dù thuộc phân khúc nào đều có những đặc điểm thiết độc đáo giúp không gian sống bạn được trở nên thảm mĩ hơn.

Hiện nay những dòng sản phẩm tivi nổi bật trên thị trường Samsung đều có sản xuất. Nhờ thế bạn có thêm nhiều sự lựa chọn để đáp ứng nhu cầu sử dụng, bao gồm: Dòng tivi QLED, dòng tivi 4K UHD, dòng tivi Full HD, giúp người dùng có thể dễ dàng và tìm kiếm cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình

3. Có nên mua Smart Tivi Samsung không?

Đánh giá tổng quan về chiếc smart tivi Samsung 50 inch QA50Q80BAKXXV

Samsung là một thương hiệu hàng đầu trên thị trường Tivi cả về thị phần cũng như là khả ăng hiển thị hình ảnh sắc nét nên đây hản là môt.

Nếu mua tivi Samsung, tại Điện máy thiên phú, bạn sẽ được hưởng ngay chính sách bảo hành ưu đãi sau:

  • Miễn phí công lắp đặt và vận chuyển trong địa phận Hà Nội.
  • Lỗi đổi mới trong 1 tháng tận nhà nếu có lỗi về mặt kỹ thuật.
  • Bảo hành chính hãng tivi 24 tháng

Trên đây là những tông tin mà bạn có thể tham khảo về hãng Tivi samsung nếu có thắc mắc gì bạn hãy để lại ý kiến ngay dưới phần bình luận này nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook