0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua Smart tivi Samsung hay không? Đánh giá ưu, nhược điểm

Ngày Đăng: 16:39 23/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Ưu điểm của Smart tivi Samsung

Thiết kế bắt mắt

Smart tivi Samsung sở hữu thiết kế mỏng, sắc sảo. Một số mẫu có kiểu dáng mới mẻ (chân đế mới, có màu trắng, úp ngược sáng bóng, hài hòa với tổng thể thiết kế,…). Đặc biệt với dòng màn hình cong của Samsung có thiết kế hài hòa sang trọng với kích thước đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Kích thước của tivi Samsung cũng rất đa dạng, từ 32 inch đến trên 80 inch đều có, vì vậy mà bạn có thể lựa chọn bất kỳ dòng sản phẩm nào mà bạn mong muốn.

Hình ảnh có màu sắc rực rỡ, sống động

Khác với tivi Sony thiên về màu sắc tự nhiên thì tivi Samsung lại mang đến cho người dùng những hình ảnh với màu sắc rực rỡ, sống động, mang lại những trải nghiệm hòan toàn mới mẻ và thú vị.

Hiện nay tivi Samsung có hơn 40 công nghệ hình ảnh khác nhau, nổi bật trong đó là công nghệ HDR còn gọi là Công nghệ dải tương phản động tăng cường độ sáng, trải rộng từ điểm tối nhất đến điểm sáng nhất, hình ảnh được tạo ra có chiều sâu vượt trội hơn những sản phẩm khác. Có công nghệ này, tivi sẽ mang đến trải nghiệm chất lượng hình ảnh hấp dẫn với độ rõ nét đặc biệt.

Hay Công nghệ Q Colour mang đến khả năng tái tạo 1 tỷ sắc màu với 100% dải màu sắc, cho từng khung hình sắc nét chi tiết và tự nhiên, thể hiện chân thực sắc màu cuộc sống trên một tuyệt tác màn hình tivi.

Công nghệ chấm lượng tử, tivi sẽ cho màu sắc tươi sáng hơn, độ bão hòa cao hơn và độ chính xác màu tốt hơn tivi thông thường.

Ngoài ra, công nghệ này cho phép tạo ra màn hình sáng hơn mà không cần tới đèn nền giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ.

Giao diện Tizen dễ sử dụng

Smart tivi Samsung sử dụng giao diện Tizen thiết kế đẹp, các tính năng được bố trí gọn gàng, sử dụng trực quan, cho phép bạn lựa chọn và truy cập các ứng dụng nhanh chóng mà không lo bị gián đoạn nội dung đang trình chiếu. Hệ điều hành hướng đến sự thân thiện, dễ sử dụng đối với người dùng.

Đặc biệt hơn nữa, Tivi Samsung cùng với giao diện Tizen giúp chạy đa nhiệm hai chương trình cùng một lúc theo kiểu 2 màn hình đặt sát nhau,

Kho ứng dụng phong phú

Smart tivi Samsung sở hữu kho ứng dụng phong phú, có thế mạnh về các ứng dụng thuần Việt. Đặc biệt là các ứng dụng dành cho việc xem tivi, xem phim online khá nhiều (Zing TV, FPT Play, YouTube, NetFlix, Fim+, HDViet,…).

Đa dạng các tiện ích

Smart tivi Samsung có tính năng chiếu màn hình điện thoại lên tivi, đồng thời còn có thể chiếu ngược lại từ tivi xuống điện thoại vô cùng tiện ích.

Tính năng chiếu màn hình thiết bị Apple (iPad, iPhone, MacBook) lên tivi với tính năng AirPlay 2 nhanh chóng và mượt mà hơn so tivi LG. Mang lại trải nghiệm giải trí nghe, nhìn tốt hơn trên màn hình tivi lớn của bạn.

Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng ứng dụng điều khiển smart tivi bằng điện thoại Samsung Smart View và SmartThings thông minh.

Giá rẻ

So với các dòng smart tivi của các hãng khác trên thị trường như Sony, LG thì giá của Smart tivi Samsung phải chăng hơn với nhiều sự lựa chọn đa dạng, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với mức giá tiết kiệm nhất.

2. Nhược điểm khi lựa chọn smart tivi Samsung

Nhược điểm của tivi Samsung giá rẻ so với các hãng LG hay Sony là chưa có tính năng tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt. Chỉ ở một số mẫu tivi Samsung 2019 đã cho phép tìm kiếm giọng nói tiếng Việt trong ứng dụng YouTube nên sẽ hơi khó khăn cho người dùng khi muốn sử dụng tính năng này, đặc biệt với gia đình có người lớn tuổi.

Có tính năng kết nối chuột nhưng hỗ trợ chưa tốt đối với dòng Smart tivi Samsung 2016 (chuột chỉ dùng được khi cuộn trang duyệt web, còn lại không hoạt động).

3. Kết luận: Có nên mua Smart tivi Samsung không?

Nhìn chung smart tivi Samsung có khá nhiều ưu điểm, đặc biệt là mức giá phải chăng hơn so với các hãng khác.

Nếu bạn thích loại tivi giá rẻ có thiết kế bóng bẩy, hình ảnh rực rỡ, có tốc độ xử lý tốt, mượt mà, các tính năng kết nối không dây hỗ trợ ổn định thì Samsung là lựa chọn đúng đắn.

Hy vọng bài đánh giá trên sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn smart tivi Samsung cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook