0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua Smart Tivi LG 86QNED99SQB ở thời điểm này khôn

Ngày Đăng: 17:37 15/08/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG 86QNED99SQB Sở hữu cho mình nhiều ưu điểm vượt trôi chiếc Smart Tivi LG này đã được nhiều người lựa chọn. Vậy chiếc Smart Tivi LG này có nhưng ưu điểm vượt trội? Có nên mua chiếc Tivi LG này không? Hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay nhé.

1. Những ưu điểm nổi bật về thiết kế bạn không thể bỏ lỡ.

Smart Tivi LG 86QNED99SQB từ khi mới ra mắt chiếc Smart Tivi LG này đã tạo được một tiếng vang trong thị trường Tivi việt Nam. Sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế viền siêu mỏng mang đến cho chiếc Tivi này khả năng hiển thị hình ảnh một cách sắc nét và chân thật hơn bao giờ hết.

Có nên mua Smart Tivi LG 86QNED99SQB ở thời điểm này khôn

Điểm nổi bật ở chiếc Smart Tivi này khác so với những chiếc Tivi khác đó chính là phần chân đế được thiết kế hết sức tinh tế theo kiểu hình bán nguyệt hết sức độc đáo giúp không những giúp chiếc Tivi này có khả năng đứng trên mọi bề mặt mà tạo điểm nhấn ấn tượng cho chiếc Tivi này.

2. Độ phân giải 4K cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét.

Có nên mua Smart Tivi LG 86QNED99SQB ở thời điểm này khôn

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật về mặt thiết kế thì để giúp chiếc Tivi này đươc trở nên hoàn hảo hơn thì hãng đã trang bị cho chiếc Smart Tivi LG này đó chính là tấm màn hình có kích thước cực lớn lên đến 86 Inch giúp chiếc Tivi này sẽ có khả năng hiển thị hình ảnh một các rõ nét cho bạn những trải nhiệm xem phim đỉnh cao. Chưa dừng ở đó chiếc Smart Tivi LG này còn có độ phân giải lên đến 8K với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét lên tới 32 triệu điểm ảnh.

3. Khám phá những công nghệ hình ảnh và âm thanh trên 86QNED99SQB

Chiếc Smart Tivi LG 86QNED99SQB được trang bị công nghệ màn hình Quantum Dot NanoCell Color đã giúp cho bạn có thể trải nhiệm những khung hình với chất lượng hình ảnh sắc nét với khả năng hiển thị 100% dải màu sắc. Bộ xử lý AI α9 Gen5 AI Processor 8K cho phép chiếc Smart Tivi Lg 8K này đó chính là khả năng nâng cấp và sử lý hình ảnh mang đến chất lượng chuẩn 8K.

Có nên mua Smart Tivi LG 86QNED99SQB ở thời điểm này khôn

Công nghệ Dolby Vision IQ là một trong những công nghệ nổi bật nhất của chiếc Smart Tivi LG 86 Inch này. Tính năng này bằng việc sử dụng các thuật toán thông minh kiết hợp với các cảm biến ánh sáng mang đến cho chiếc Tivi này khả năng tự động điều chỉnh ánh sáng sao cho phù hợp với điều kiện bên ngoài môi trường.

Bên cạnh chất lượng âm thanh cũng là một trong những yếu tố được hãng chú trọng. Với sự hỗ trợ của Công nghệ Dolby Vision IQ & Dolby Atmos giúp cho chiếc Tivi LG giá rẻ này có chất lượng âm thanh vòm thực thụ

4. Có nên mua chiếc Smart Tivi LG 86QNED99SQB

Nếu như bạn vẫn còn boăn khoăn không biết nên lựa chọn chiếc smart Tivi LG nào thì sao bạn không lựa chọn ngay chiếc Smart Tivi 86QNED99SQB mà chúng tôi vừa giới thiệu nêu trên. Chắc chắn với những ưu điểm vượt trội mà chúng tôi vừa nêu trên thì chắc sẽ không làm bạn thất vọng.

Để đặt hàng ngay bạn có thể liên hệ cho chúng tôi bằng cách gọi đến số 0918969699 hoặc truy cập dienmaythienphu.vn để đặt hàng ngay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook