0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua Smart Tivi LG 70NANO76SQA 70 inch hay không?

Ngày Đăng: 19:16 23/01/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG 70 Inch 4K NanoCell 70NANO76SQA gây được ấn tượng đến với người tiêu dùng không chỉ về thiết kế mà còn cả về khả năng hiển thị hình ảnh. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc Điều Hòa này bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay chiếc Smart Tivi LG này có những điểm gì đặc biệt bạn nhé.

1. Bộ sử lý hình ảnh hiện đại cùng khả năng hiển thị hình ảnh 4k

Chiếc smart tivi lg 70 Inch này gây được ấn tượng cho người tiêu dùng là khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét. Một trong những thành công đó là phải kể đến Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 4K được trang bị trên chiếc tivi này. Với bộ sử lý cho phép khả năng nâng cấp những hình ảnh chất lượng thấp sẽ được nâng cấp lên chất lượng gần chuẩn 4K. Giúp mọi nội dung hiển thị lên đều sắc nét và hấp dẫn đến mọi người xem.

Có nên mua Smart Tivi LG 70NANO76SQA 70 inch hay không?

Tiếp đến một trong những điểm ấn tượng ở chiếc tivi lg giá rẻ này là nó có tấm màn hình có khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng nhờ độ phân giải 4k cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chất lượng gấp 4 lần chất lượng HD thông thường. Chưa hết tấm màn hình lớn có kích thước lên đến 70 Inch sẽ giúp bạn có thể thưởng thức những bộ phim điện ảnh đỉnh.

2. Kiến tạo màu sắc sống động nhờ công nghệ Pure Colors

Chiếc smart tivi lg này còn được tích hợp công nghệ Pure Colors. Công nghệ này có khả năng khiến những nội dung xem được trở nên sống động hơn và rực rỡ hơn tạo ra độ tương phản mạnh mẽ. Cho bạn cái nhìn chân thực như ngoài cuộc sống thực tế. Bên cạnh đó công nghệ NanoCell giúp tái tạo lại màu sắc của những hình ảnh và video một cách thật sống động và chính xác đến từng chi tiết nhỏ.

Có nên mua Smart Tivi LG 70NANO76SQA 70 inch hay không?

Ngoài ra, với sự hỗ trợ của hai Công nghệ HDR 10 Pro và FILMMAKER MODE™, Smart Tivi LG 70 Inch 4K NanoCell 70NANO76SQA có thể tự động điều chỉnh ánh sáng, để gia tăng độ tương phản sao cho chính xác và cân bằng với môi trường ánh sáng xung quanh. Trong đó công nghệ FILMMAKER MODE™ sẽ giúp tắt bỏ tính năng làm mịn nhưng vẫn giữ được tỉ lệ khung hình cho bạn những nội dung chuẩn chất lượng gốc.

3. Hiển thị những nội dung xem với chất lượng âm thanh cực đỉnh

Chiếc tivi lg giá rẻ này còn được trang bị hệ thống âm thanh có công suất lớn với tổng đầu ra lên đến 20W kết hợp với đó là công nghệ AI Sound Pro sẽ cung cấp cho bạn những nội dung xem với chất lượng âm thanh bùng nổ đỉnh cao cho phép chiếc điều hòa này có khả năng tự động điều chỉnh cài đặt âm thanh dựa trên loại nội dung.

Có nên mua Smart Tivi LG 70NANO76SQA 70 inch hay không?

4. Trải nghiệm chơi game cùng nhiều tiện ích thông minh khác

Bên cạnh đó chiếc smart tivi lg 4K này còn có thể chơi nhiều thể loại game nhờ bộ sử lý mạnh mẽ. Kết hợp với đó là hệ điều hành WebOS smart TV được thiết kế với giao diện kiểu mới cho phép bạn có thể dễ dàng sử dụng cũng như là tại được nhiều ứng dụng mà bạn yêu thích.

Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói kết hợp với công nghệ trí tuệ nhân tạo AI ThinQ sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị ngay trên màn ảnh nhỏ.

Như vậy có thể thấy, Smart Tivi LG 70 Inch 4K NanoCell 70NANO76SQA là một chiếc TV cao cấp. Với thiết kế thời thượng và tính năng vượt trội đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook