0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua Smart Tivi LG 55 Inch OLED 55GXPTA 4K UHD ThinQ AI hay không?

Ngày Đăng: 11:27 20/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi LG 55 Inch OLED 55GXPTA 4K UHD ThinQ AI với thiết kế đẹp mắt, tinh tế. Smart Tivi này chỉ những là món đồ công nghệ không thể thiếu trong gia đình mà nó còn làm tôn lê vẻ đẹp trang trọng, lịch sự cho không gian sống của bạn

Smart Tivi LG 55 Inch OLED 55GXPTA 4K UHD ThinQ AI

Thiết kế ấn tượng, đẹp mắt

Smart Tivi LG 55 Inch OLED 55GXPTA 4K UHD ThinQ AI gây ấn tượng với người dùng ngày từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế treo tường siêu mỏng mang tính cách mạng cho phép người dùng gắn lên tường một cách dễ dàng. Mang lại trải nghiệm xem tinh tế với chất lượng hình ảnh không thay đổi từ mọi góc nhìn.

Kích thước Tivi LG 55 Inch phú hợp với những không gian như: Phòng khách, phòng làm việc, lớp học,…

Công nghệ âm thanh, hình ảnh sắc nét, tiên tiến

Smart Tivi LG 55 Inch OLED 55GXPTA 4K UHD ThinQ AI được trang bị độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần Full HD. Mang đến cho người xem những khung hình sắc nét, chân thực tới từng chi tiết.

– Công nghệ Fimmaker Mode™ trên Smart Tivi LG sẽ tự động xử lý điều chỉnh hình ảnh, tắt làm mịn chuyển động để có hiệu ứng hình ảnh chuyển động đầy đủ nhất. Xem phim một cách trọn ven để tận hưởng ý định sáng tạo và kinh nghiệm điện ảnh mà đạo diễn muốn truyền tải đến cho người xem.

– Công nghệ Ultra Luminance PRO giúp tăng cường độ sáng hiệu quả sẽ tự điều chỉnh màu sắc để hiển thị những khung hình có màu sắc tốt hơn thông qua việc tối ưu hóa các gam màu sáng bằng các thuật toán xử lý màu sắc, giúp cho hình ảnh hiển thị sắc nét, chi tiết hơn.

Smart Tivi LG 55 Inch OLED 55GXPTA 4K UHD ThinQ AI được thiết kế 2 loa với tổng công suất lên tới 40W, kết hợp cùng công nghệ âm thanh Ultra Surround cho chất lượng âm thanh trong trẻo, sống động. Ngoài ra, Tivi LG còn có công nghệ âm thanh Dolby Atmos giúp âm thanh của mọi vật thể phát ra trong cùng một cảnh tại 1 thời điểm, cho âm thanh lan tỏa khắp không gian.

Hệ điều hành thân thiện, dễ dàng sử dụng

Tivi LG 4K được chạy trên hệ điều hành WebOS mới nhất của LG, mang đến cho người xem đắm chìm vào nhiều nội dung có săn trên ứng dụng Apple TV, Netflix và LG Cannels. Ngoài ra, người dùng còn có thể tải thêm nhiều ứng dụng giải trí khác để thỏa mãn nhu cầu giải trí của đầy đủ các thành viên trong gia đình bạn.

Tính năng tiện ích, điều khiển Tivi bằng giọng nói

– Với điều khiển đa nhiệm Magic Remote cho việc tìm kiếm thông tin của bạn trở nên dễ dàng. Giờ đây thay việc ấn nút như trước kia để tìm kiếm thì bạn đã có thể dùng tính năng này để tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng.

– Chiếu màn hình điện thoại Android và iPhone lên Tivi LG giá rẻ thông qua tính năng Screen Mirroring và AirPlay 2. Thỏa mãn chia sẻ những video hay những nội dung yêu thích lên màn hình lớn Tivi một cách dễ dàng mà những Tivi thông thường không làm được.

Hiện Smart Tivi LG 55 Inch OLED 55GXPTA 4K UHD ThinQ AI đang được bán tại điện máy Thiên Phú với giá: 54.500.000 ₫

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook