0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua nồi cơm điện Cuckoo cao tần CRP-CHSS1009FN cho gia đình sử dụng không

Ngày Đăng: 07:50 20/02/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế sang trọng đẹp mắt

Có nên mua nồi cơm điện Cuckoo cao tần CRP-CHSS1009FN cho gia đình sử dụng không

Nồi cơm điện cuckoo cao tần CRP-CHSS1009FN có thiết kế đẹp mắt với nhiều điểm nổi bật dễ nhìn. Chất liệu sản xuất vỏ nồi bóng loáng, bền chắc, hạn chế bám bẩn, trầy xước, tiện bảo quản và vệ sinh thích hợp sử dụng lâu dài. Với màu nâu hiện đại mẫu nồi cơm điện cuckoo này hứa hẹn là một điểm nhấn trưng bày đẹp mắt trong căn bếp của bạn. Hiện nay mẫu nồi cơm điện này được đông đảo khách hàng tìm kiếm và sử dụng để phục vụ mỗi bữa ăn cho gia đình.

2. Trang bị các công nghệ nấu đa dạng

Công suất mạnh mẽ

Công suất lớn lên đến 1455 W sẽ giúp bạn có một bữa ăn nhanh chóng chỉ chưa đầy tới 20 phút. Ngoài ra với công nghệ hiện đại này, nồi còn tự chỉnh nhiệt độ nấu chính xác giúp hạt cơm tơi xốp, hạn chế khô hay nhão bất kể lượng nước sử dụng.

Lòng nồi chống dính

Có nên mua nồi cơm điện Cuckoo cao tần CRP-CHSS1009FN cho gia đình sử dụng không

Nồi cơm điện cuckoo bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính, cơm chín ngon, không bám dính vào đáy và thành nồi, bề mặt phủ men chống dính cao cấp, chùi rửa đơn giản và dễ dàng cho các bà mẹ nội chợ.

Khay chứa nước linh hoạt

Khay chứa nước bên ngoài được làm bằng chất liệu nhựa dễ thay thế mà cửa hàng nào cũng bán . Bạn không cần lo lắng về vấn đề sẽ không tìm được ở đâu. Ngoài ra khay chứa nước này còn được dễ dàng tháo rời và dễ dàng vệ sinh không làm tốn thời gian quá nhiều chỉ với 2 thao tác đơn giản và nhẹ nhàng.

Nắp trong có thể tháo rời.

Nồi cơm điện tử với nắp có thể tháo rời. Ngoài ra còn có chức năng tự động làm sạch hơi nước. Ngoài ra Nồi cơm điện cao tần có van thoát hơi thông minh kiểm soát lượng hơi nước thoát ra hiệu quả giúp chống trào, giữ lại nhiều vitamin, dưỡng chất có sẵn trong thực phẩm

Chế độ nấu điện tử đa dạng

Có nên mua nồi cơm điện Cuckoo cao tần CRP-CHSS1009FN cho gia đình sử dụng không

có chức năng sử dụng điện từ vô cùng tiện lợi khi nấu ăn có chỉ dẫn chi tiết cho từng chức năng, tùy chỉnh linh hoạt, dễ dàng hơn. Ngoài ra bạn có thể sử dụng nhiều chức năng nấu một cách dễ dàng như: Nấu gạo Sushi, gạo Gaba, gạo lứt, nấu gạo nếp, nấu gạo nếp mềm, gạo dinh dưỡng, nấu cháo, súp gà, lên men bánh, làm bánh, nấu nhanh, nấu áp suất, nấu nhiệt độ cao, nấu nhanh gạo nếp, nấu nhanh gạo hỗn hợp, hâm nóng, giữ ấm cho bạn nấu ăn đa dạng, dễ dàng..

Nồi cơm điện Cuckoo cao tần CRP-CHSS1009FN là công nghệ nấu nổi bật được trang bị trên nồi cơm điện Cuckoo 1.8 lít đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho các bà nội trợ. Nếu bạn đang cần tìm mua 1 chiếc nồi cơm điện có giá dưới 10 triệu đồng thì hãy lựa chọn mẫu nồi cơm điện này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook