0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy máy giặt Electrolux inverter EWF9025BQWA 9 kg

Ngày Đăng: 08:00 07/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế lồng ngang hiện đại bắt mắt và thêm phần sang trọng cho góc để máy giặt

Máy máy giặt Electrolux inverter EWF9025BQWA 9 kg : Được thiết kế với dáng cửa trước hiện đại, kết hợp với màu trắng nhẹ nhàng nhưng đầy cá tính cùng thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị, máy giặt không chỉ tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất mà nó còn giúp người dùng thuận tiện, dễ dàng trong việc thao tác, sử dụng.Chiếc máy giặt Electrolux inverter này có khối lượng giặt 9 kg phù hợp với những gia đình có từ 5 -6 thành viên hoặc ít người hơn nhưng có thói quen dồn nhiều quần áo để giặt một lần.

Cùng với đó là máy giặt Electrolux inverter có đến 15 chương trình giặt cho bạn lựa chọn như : giặt cotton, giặt đồ hỗn hợp, giặt tiết kiệm, giặt đồ em bé, giặt ga giường, giặt đồ len, làm sạch lồng giặt,… luôn đáp ứng đủ mọi nhu cầu cho khách hàng đảm bảo tiết kiệm thời gian tối đa cho vịc giặt giũ. Cùng với đó là giá thành của chiếc máy giặt Electrolux inverter mang đầy đủ các công nghệ giặt hiện đại lại vô cùng hợp lý. Thích hợp với mọi gia đình trong hòan cảnh kinh tế thị trường bấp bênh như hiện nay.

2. Công nghệ Inveter tiết kiệm điện nước cho gia đình vào hàng tháng

Là một chiếc máy giặt nverter, máy giặt Electrolux inverter EWF9025BQWA 9 kg có khả năng tiết kiệm nước hiệu quả trong quá trình sử dụng. Không chỉ vậy, Inverter còn giúp cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và không tốn nhiều điện năng. Góp phần giảm thiểu tối đa chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình. cùng với đó là đông cơ được hoạt động êm ái tạo không gian yên tĩnh cho nơi sinh hoạt chung của gia đình.

3. Công nghệ giặt hơi nước Vapour Care đặc biệt có trên máy giặt Electrolux inverter EWF9025BQWA 9 kg

Vapour Care là một tính năng giặt hơi nước của máy giặt Electrolux inverter. Ở tính năng này, nhiệt độ hơi nước giặt có thể lên đến 70 độ C. Nhờ vậy, quần áo không chỉ được kháng khuẩn lên đến 99,9% mà nó còn giảm nhăn đến 22%, bảo vệ an toàn cho làn da của bạn và người thân, đồng thời giúp bạn tiết kiệm được thời gian là ủi sau này.tiết kiệm khá nhiều thời gian cho việc phơi đồ đồng thời quần áo luôn được bảo vệ bởi vi khuẩn tốt nhất.

4. UltraMix giúp giặt sạch mạnh mẽ, bảo vệ quần áo bền đẹp

UltraMix là một công nghệ giặt hiện đại được trang bị trên máy giặt Electrolux Inverter lồng ngang EWF9025BQWA 9 kg. Ở công nghệ này, bột giặt sẽ được hòa tan thành dạng dung dịch. Sau đó dung dịch này sẽ được bơm vào lồng giặt, giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả ngay cả khi nước ở nhiệt độ thường.

Với UltraMix, máy không chỉ rút ngắn thời gian giặt mà nó còn giữ màu quần áo như mới lên đến 40% sau 52 lần giặt thông thường. Giúp bạn tự tin hơn mỗi khi ra đường.

5. Lồng giặt Lily nhanh chóng giặt sạch quần áo trong thời gian ngắn

Thiết kế độc đáo của lồng giặt Lily của máy giặt Electrolux 9 Kg với các lỗ thoát nước đặc biệt cùng thanh giặt uốn lượn hình chiếc lá sẽ gia tăng khả năng cọ sát, nhanh chóng giặt sạch quần áo chỉ trong thời gian ngắn.

6. Tiết kiệm chi phí với vệ sinh lồng giặt tự động

Nhờ chức năng này, bạn sẽ tiết kiệm được phần chi phí đáng kể khi không phải sử dụng dịch vụ vệ sinh máy giặt bên ngoài. Vì thế, lồng giặt luôn được vệ sinh sạch sẽ, không chứa các vi khuẩn và bụi bẩn bám trên lồng giặt, làm ảnh hưởng đến chất lượng giặt sạch quần áo.

7. An toàn với khóa trẻ em trên máy giặt Electrolux inverter EWF9025BQWA 9 kg

Chức năng khóa trẻ em trên mẫu máy giặt Electrolux inverter 9 kg này sẽ giúp các bậc phụ huynh dường như an tâm hơn với sự nghịch phá của trẻ nhỏ, máy giặt sẽ báo khi có dấu hiệu mở cửa nắp quá lâu hay tình trạng nước bị xả ra ngoài. tuyệt đối an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.

Nhìn chung với chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF9025BQWA 9 kg với thiết kế màu xám sang trọng với lồng giặt ngang đã tạo được ấn tượng cho người dùng. Cùng với đó là các công nghệ giặt vô cùng hiện đại đã thu hút các bà nội trợ . Giá thành vô cùng hợp lý thích hợp cho mọi gia đình mà không cần lo lắng đến hầu bao của gia đình bị hạn hẹp. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook