0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy lọc nước Kangaroo KG-08G4 VTU ở Thiên Phú không?

Ngày Đăng: 22:31 18/09/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo KG-08G4 VTU trang bị hệ thống 8 lõi lọc cung cấp cho người dùng nguồn nước tinh khiết và an toàn cho sức khỏe. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về sản phẩm nhé.

Thiết kế hiện đại sang trọng

Có nên mua máy lọc nước Kangaroo KG-08G4 VTU ở Thiên Phú không?

Máy lọc nước Kangaroo giá rẻ có thiết kế nhỏ gọn kết hợp kích cường lực màu xanh đen sang trọng sẽ làm nổi bật hơn cho không gian lắp đặt.

Ngoài ra, vỏ tủ KG-08G4 VTU làm bằng tôn sơn tĩnh điện chống oxy hóa, cứng và ổn định hơn tăng thêm độ bền tuổi thọ cho máy.

Trang bị hệ thống 8 lõi lọc mạnh mẽ

Để đảm bảo nguổn nước luôn an toàn cho sức khỏe người sử dụng máy lọc nước giá rẻ Kangaroo KG-08G4 VTU trang bị cho mình hệ thống lõi lọc vượt trội. Máy lọc nước 8 lõi lọc giúp loại bỏ đến 99.99% vi khuẩn gây hại , các tạp chất và kim loại nặng …. gây hại cho sức khỏe. Nguồn nước đầu ra của máy giữ được mùi vị và vị ngọt của nước.

Có nên mua máy lọc nước Kangaroo KG-08G4 VTU ở Thiên Phú không?

Các lõi lọc của máy lọc nước Kangaroo được làm từ đá thiên nhiên Maifan có tính dược bổ sung các tính chất từ thiên nhiên cho nước, Giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể,chữa được các bệnh về da liễu, tiêu hóa, thần kinh, mất ngủ bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Sử dụng màng lọc RO độc quyền trên máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước RO Kangaroo được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc. Kết hợp màng lọc RO với lỗ lọc siêu nhỏ 0.1nm cho phép lọc và loại bỏ đến 99.99% kim loại nặng, ion hay vi khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe người. Công nghệ màng lọc RO side stream kết hợp lọc lốc xoáy, nâng cao hiệu quả lọc gấp đôi công suất. Với tỷ lệ nước tinh khiết thu được so với nước thải ra là 1:1, vượt trội hơn so với modem máy lọc ro thông thường là 1:3.

Hiện đại thông minh với nhiều chức năng

Có nên mua máy lọc nước Kangaroo KG-08G4 VTU ở Thiên Phú không?

Để đảm bảo máy hoạt động bền và an toàn máy lọc nước Kangaroo đã thiết kế nhiều chức năng cho loại máy lọc này.

Tự sục rửa màng lọc RO: Với chức năng này giúp mang lại nguồn nước dầu ra tinh khiết và an toàn. Đặc biệt, với chế độ tự sục rửa màng lọc này giúp kéo dài tuổi thọ cho màng lọc tiết kiệm chi phí.

Công nghệ điện phân nước RO tạo ra nước Hydrogen Ion kiềm: Máy lọc nước Hydrogen giúp cung cấp các khoáng chất cho cơ thể, chăm sóc ra, tránh khỏi các tác nhân gây bệnh cho con người.

Hệ thống bơm và van điều tiết: Bơm – hút 2 chiều, van điện từ giúp nguồn nước được lưu thông ổn định, tự động ngắt bơm khi bình đầy nước, áp lực nước không đủ, có sự cố về điện, phù hợp với gia đình có bể chứa nước âm 2 – 3 mét hoặc nhà nhiều tầng.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về máy lọc nước Kangaroo KG-08G4 VTU để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook