0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt Toshiba Inverter TW-BH105M4V(WK) 9.5Kg cho gia đình?

Ngày Đăng: 14:07 19/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế đơn giản, tinh tế

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BH105M4V WK là một chiếc máy giặt cửa trước có thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, có thể dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất của gia đình.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt cho gia đình từ 5 – 7 người hoặc có thói quen dồn nhiều quần áo để giặt một lần thì chiếc máy giặt Toshiba 9.5 kg này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng, đáng cân nhắc.

Đặc biệt, với thiết kế gờ nổi hình ngôi sao xen kẽ là các lỗ nhỏ dẫn nước của lồng giặt giúp mang nước giặt len lỏi khắp nơi và nhẹ nhàng giặt sạch quần áo và góp phần giữ cho quần áo luôn bền đẹp như mới.

2. Sở hữu các công nghệ hiện đại

Máy giặt Toshiba được trang bị công nghệ Inverter sẽ mang đến khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ, ổn định cao nhưng vẫn tiết kiệm điện, nước hàng tháng cho gia đình.

– Giải quyết nỗi lo lắng khi quần áo bị đóng cặn bột giặt, công nghệ CycloneMix với khả năng hòa tan bột giặt hiệu quả sẽ giúp bột giặt được thẩm thấu tốt hơn vào quần áo, đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu, khó chịu.

– Bên cạnh những công nghệ mới, máy giặt Toshiba TW-BH105M4V 9.5 Kg còn sở hữu tiện ích giặt nước nóng quen thuộc với người tiêu dùng, quần áo sẽ được loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, sợi vải sẽ được mềm mại hơn sau mỗi lần giặt.

– Nhờ có tính năng giặt nhanh 12 phút của máy giặt Toshiba mà bạn có thể yên tâm khi những chiếc quần áo được giặt sạch chỉ trong thời gian ngắn mà không làm ảnh hưởng đến công việc khác của bạn.

– Điểm nổi bật của chiếc máy giặt này đó là tính năng thêm quần áo trong khi giặt vô cùng tiện lợi.

– Ở máy giặt Toshiba TW-BH105M4V, công nghệ Greatwave sẽ tạo ra sức mạnh siêu sóng nước, dễ dàng cuốn đi các vết bẩn cứng đầu, giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả.

3. Có nên máy giặt Toshiba Inverter TW-BH105M4V(WK) 9.5Kg?

Ngoài thiết kế sang trọng, tinh tế, sở hữu những công nghệ hiện đại như: CycloneMix đánh tan bột giặt, Greatwave sức mạnh siêu sóng đánh bay các vết bẩn cứng đầu, vòi phun nước 360 độ trên chiếc máy giặt Toshiba TW-BH105M4V WK hứa hẹn sẽ là một trợ thủ đắc lực cho công việc giặt giũ của gia đình bạn.

Hiện tại giá bán của máy giặt Toshiba Inverter TW-BH105M4V(WK) tại Thiên Phú là 10.900.000 ₫. Một mức giá khá hợp lí cho sản phẩm chất lượng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt cho gia đình, hãy cân nhắc đến sản phẩm này nhé.

Hy vọng từ thông tin bài viết mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn đúng đắn trong việc lựa chọn máy giặt cho gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook