0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Náy giặt Toshiba Inverter TW-BH105M4V(SK) 9.5 Kg có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 08:08 07/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Đánh giá về thiết kế của máy giặt Toshiba Inverter TW-BH105M4V(SK)

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BH105M4V SK sở hữu tông màu đen đẳng cấp, kết hợp cùng đường nét góc cạnh tinh tế sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian đặt máy của gia đình bạn.

Đặc biệt, máy giặt còn được thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt với nút xoay kết hợp cảm ứng cùng màn hình hiển thị dạng LED hiện đại, giúp bạn thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc thao tác sử dụng máy giặt.

Chiếc máy giặt Toshiba 9.5 kg này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời của gia đình bạn có từ 5 – 7 người hoặc có thói quen dồn nhiều quần áo để giặt một lần vì không có thời gian cũng rất phù hợp.

2. Đánh giá về khả năng giặt sạch của máy giặt Toshiba Inverter TW-BH105M4V(SK)

Máy giặt Toshiba TW-BH105M4V(SK) có công nghệ Greatwave sẽ tạo ra sức mạnh siêu sóng nước, dễ dàng cuốn đi các vết bẩn cứng đầu, giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả và nhanh chóng.

Với thiết kế lồng giặt ngôi sao pha lê, cùng các lỗ thoát nước độc đáo ngay trên thanh giặt Paddle, máy giặt Toshiba sẽ tạo ra hiệu ứng sóng nước vô cùng mạnh mẽ, giúp nhanh chóng đánh bay vết bẩn cứng đầu, khó chịu trên quần áo.

Chế độ giặt Color Care, mang đến chất lượng giặt giũ tương đương như khi bạn giặt quần áo với nước nóng, chống phai màu mà nó còn có thể giảm biến dạng, cho quần áo luôn được bền đẹp như mới.

Nhờ có công nghệ CycloneMix, bột giặt sẽ được đánh tan thành dạng bọt mịn, thẩm thấu tốt hơn vào sợi vải, cuốn đi những vết bẩn cứng đầu.

Điểm nổi bật trên chiếc máy giặt Toshiba TW-BH105M4V SK này đó chính là thiết kế vòi phun nước 360 độ được đặt gần phía cửa, mặt trong của cửa sẽ được rửa sạch sau mỗi mẻ giặt.

Không chir vậy, máy giặt này còn được trang bị tính năng giặt nước nóng, nhờ vậy mà các vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng sẽ bị loại bỏ hòan toàn.

3. Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện của máy giặt Toshiba TW-BH105M4V(SK)

Máy giặt Toshiba Inverter được trang bị công nghệ Real Inverter, không chỉ giúp máy vận hành siêu êm và bền bỉ mà nó còn có khả năng tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước hàng tháng của gia đình.

4. Có nên mua máy giặt Toshiba TW-BH105M4V(SK) 9.5 Kg không?

Với thiết kế sang trọng, tinh tế, sở hữu các công nghệ hiện đại như: CycloneMix đánh tan bột giặt, Greatwave sức mạnh siêu sóng đánh bay các vết bẩn cứng đầu, vòi phun nước 360 độ hỗ trợ làm sạch mặt trong cửa máy, máy giặt Toshiba TW-BH105M4V SK hứa hẹn sẽ là một trợ thủ đắc lực cho công việc giặt giũ của gia đình bạn.

Hiện tại, chiếc máy giặt Toshiba TW-BH105M4V SK này đang được bán với giá là 10.900.000 ₫ tại Điện Máy Thiên Phú.

Mong rằng từ bài đánh giá chi tiết này của Điện Máy Thiên Phú, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook