0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt Toshiba AW-B1100GVWD 10Kg hay không

Ngày Đăng: 09:41 06/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang lăn tăn suy nghĩ chưa biết nên mua một chiếc máy giặt như nào cho hợp lý và sau đây chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, chiếc máy giặt Toshiba AW-B1100GVWD đang được rất nhiều săn đón hiện nay.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu máy giặt nổi tiếng, uy tín được nhiều người sử dụng như; electrolux, samsung, lg hay toshiba nhưng được yêu thích và mua nhiều nhất vẫn là toshiba. Một trong những sản phẩm được người dùng lựa chọn nhiều nhất chính là máy giặt toshiba AW-B1100GVWD 10Kg mang nhiều công nghệ hiện đại và tính năng tiện nghi nhất mà hãng toshiba đac trang bị cho sản phẩm này. Vậy có nên mua máy giặt Toshiba AW-B1100GVWD này không ? Hãy cùng chúng Dienmaythienphu tìm hiểu và cho mình quết định chính xác nhé.

1. Giới thiệu máy giặt Toshiba AW-B1100GVWD

Chiếc máy giặt Toshiba AW-B1100GVWD được thiết kế mới mẻ cùng màu sắc lạ mắt, máy giặt Toshiba AW-B1100GV hứa hẹn sẽ đem lại sự tươi mới cho gia đình bạn. Vốn là một trong những chiếc máy giặt lồng đứng có thiết kế đẹp được nhiều người lựa chọn sử dụng để phục vụ việc giặt dũ tiện lợi hơn cho cả gia đình, Bên cạnh đó với khối lượng giặt lên đến10 kg, máy giặt Toshiba sẽ phù hợp hơn cho các gia đình có từ 6 thành viên trở lên

2. Các tính năng của máy giặt Toshiba AW-B1100GVWD

Máy giặt lồng đứng nổi bật với công nghệ giặt sạch mạnh mẽ nằm ở thiết kế máy giặt, trong đó mâm giặt và lồng giặt được thiết đặc biệt làm sạch quần áo nhẹ nhàng nhưng hiệu quả với những vết bẩn cứng đầu nhất mà không phải giặt ngâm.

Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp gắn trực tiếp vào lồng giặt mang đến hiệu quả giảm rung và tiết kiệm điện hiệu quả. Máy giặt còn sử dụng một cảm biến thông minh giúp máy có thể phân lượng quần áo chính xác, từ đó kiểm soát tốc độ quay, cho việc giặt giũ hiệu quả hơn

Chế độ phun xả độc đáo giúp quá trình làm mới áo quần được loại bỏ tối đa cặn bột giặt trên quần áo được loại bỏ hòan toàn chỉ bằng một lượng nước ít hơn thông thường, giúp cho bạn tiết kiệm lượng nước sử dụng hơn so với máy giặt thông thường, Với công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí, bột giặt sẽ được đánh tan thành những hạt bọt nhỏ hơn, hạn chế tình trạng cặn bột giặt bám trên áo quần, cũng như làm sạch sâu sợi vải hơn.

Không chỉ vậy, máy giặt Toshiba AW-B1100GVWD còn có thể tránh hao phí điện năng và nước tốt, để người dùng có được khoản tiết kiệm nho nhỏ cho gia đình mình. Đi cùng với hệ thống khe hút khí vòng cung, máy giặt Toshiba có thể vắt cực khô trong thời gian nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho bạn.

Đặc biệt chiếc máy giặt nhiều chương trình giặt khác nhau đem đến cho chiếc máy nhiều khả năng giặt phù hợp với nhiều loại vải hơn. Từ đó, bạn sẽ yên tâm chọn được cho mình từng chương trình phù hợp cho các lần giặt khác nhau.

3. Có nên mua máy Toshiba AW-B1100GVWD 10Kg hay không?

Câu trả lời là : Có

Hiện tại chiếc máy giặt này đang có giá bán rất rẻ là 5,9 triệu đồng so với những hãng khác thì giá rẻ hơn từ 2 đến 3 triệu đồng mà chất lượng của chiếc máy giặt Toshiba AW-B1100GVWD vẫn tương đương với các sản phẩm khác tương tự. Nên bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm này.

Qua toàn bộ thông tin trên, trắc hẳn bạn đã thấy dõ được tính năng của chiếc máy giặt Toshiba AW-B1100GVWD 10Kg này. một chiếc máy giặt rất tiện lợi đáng tham khảo. Hy vọng chia sẻ của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp ích cho bạn trong lựa chọn một chiếc máy giặt cho gia đình mình. Để hỗ trợ thêm hãy gọi hotline 0918969699 cho chúng tôi nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook