0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt Toshiba AW-B1000GV 9Kg giá rẻ không

Ngày Đăng: 09:28 09/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang băn khoăn tìm hiểu về chiếc máy giặt Toshiba AW-B1000GV 9Kg giá rẻ có những điểm gì nổi bật, thì hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để lấy được thông tin chính sác nhé.

Hiện nay tại thị trường Việt Nam có rất nhiều hãng máy giặt lớn với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng ví dụ như chiếc máy giặt Toshiba AW-B1000GV 9Kg giá rẻ đến từ thương hiệu Toshiba, là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay, Bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu thêm về chiếc máy giặt này để hiểu rõ thêm và lựa chọn phù hợp với gia đình mình.

1. Đánh giá thiết kế

Với thiết kế tinh tế và thanh nhã đi kèm với thiết kế tinh tế từ lớp vỏ ngoài làm từ chất liệu cao cấp, có tính chống trầy xước và chống ăn mòn cao, lớp vỏ ngoài này còn giúp cho việc vệ sinh máy nhẹ nhàng hơn trước nhiều lần. Cùng bảng điều khiển bằng tiếng Việt cũng sẽ là điểm cộng giúp bạn dễ dàng thao tác với máy khi mua về.

2. Máy giặt Toshiba AW-B1000GV 9Kg có những điểm nổi bật gì?

Không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt mà chiếc máy giặt này còn có khối lượng 9kg sẽ là một sự lựa chọn hợp lý cho mọi gia đình trên 6 người Ngoài ra chiếc máy giặt Toshiba AW-B1000GV 9Kg còn được trang bị chế độ Auto Dry chế độ tự động làm khô lồng giặt được vận hành sau khi máy hòan thành toàn bộ quy trình giặt, giúp cho lồng giặt luôn được khô thoáng, ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn

với khối lượng giặt có khả năng giặt đến 9 kg quần áo, cho cả gia đình 5 – 6 thành viên thoải mái giặt giũ. Với khối lượng giặt lớn này, bạn không cần phải giặt giũ mỗi ngày như trước, tiết kiệm thời gian để chăm sóc gia đình hiệu quả hơn.

Với Thiết kế lồng giặt bằng thép không gỉ giúp bảo vệ quần áo tối ưu hơn. Chất liệu này còn giúp ngăn chặn sự phát triển của nầm mốc và vi khuẩn có hại trong lồng giặt.

Đặc biệt chiếc máy giặt nhiều chương trình giặt khác nhau đem đến cho chiếc máy nhiều khả năng giặt phù hợp với nhiều loại vải hơn. Từ đó, bạn sẽ yên tâm chọn được cho mình từng chương trình phù hợp cho các lần giặt khác nhau.

3. Giá máy giặt có mức giá bao nhiêu ?

Hiện tại giá của phẩm trên Điện Máy Thiên Phú đang bán với 5.690.000 ₫, so với giá ở bên ngoài thị trường thì rẻ hơn rất nhiều. Còn nếu bạn thấy giá của sản phẩm này không được phù hợp thì có thể tham khảo thêm hoặc chuyển sang những mẫu khác tại trang web của chúng tôi để lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của bản thân hơn.

Qua những thông tin đánh giá sơ bộ trên, chắc hẳn bạn đã thấy rõ được tính năng máy giặt Toshiba giá rẻ này, một chiếc máy giặt rất tiện lợi đáng tham khảo. Hy vọng chia sẻ của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp ích cho bạn trong lựa chọn một chiếc máy giặt cho gia đình mình. Để hỗ trợ thêm hãy gọi hotline 0918969699 cho chúng tôi nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook