0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt sấy LG inverter F2515RTGB giặt 15kg sấy 8kg hay không?

Ngày Đăng: 16:02 12/08/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG inverter F2515RTGB là model mới được hãng LG cho ra mắt thị trường. Vì thế nhiều người vẫn đang băn khoăn liệu có nên chọn mua máy giặt cho gia đình hay không? Ở bài viết này sẽ đánh giá về sản phẩm này để bạn dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn nhé.

Ưu điểm của máy giặt sấy LG inverter F2515RTGB

Sản phẩm máy giặt này được biết đến với nhiều ưu điểm nổi bật như:

Chiếc máy giặt sấy LG Inverter F2515RTGB có thiết kế vô cùng sang trọng. Với gam màu chủ đạo là màu đen trung tính, lịch lãm, vì thế máy sẽ là điểm nhấn khiến không gian nhà bạn thêm đẳng cấp và hiện đại hơn.

máy giặt LG F2515RTGB

Sản phẩm thuộc dòng máy giặt sấy, vừa có thể giặt vừa có thể sấy khô quần áo. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu giặt giũ của gia đình sống ở nơi có thiết tiết thất thường hay mưa bão.

Máy giặt LG cửa trước F2515RTGB có thể đáp ứng nhu cầu giặt đến 15kg và sấy 8kg quần áo. Một sự lựa chọn phù hợp với những gia đình đông thành viên trên 7 người. Bạn sẽ không phải tốn nhiều nước, điện năng và thời gian để chia quần áo thành nhiều lần giặt nữa.

Điểm nổi bật đó là công nghệ AI DD được tích hợp trên máy giặt. Có khả năng nhận diện được khối lượng và độ mềm của quần áo. Sau đó chuyển động lồng giặt phù hợp để giặt sạch các vết bẩn, bảo vệ áo quần tốt hơn 18%.

Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 15Kg Sấy 8Kg F2515RTGB

Đặc biệt, máy giặt LG inverter F2515RTGB còn được trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động. Mô phỏng quá trình giặt của bàn tay con người. Điều này có nghĩa là quần áo của bạn sẽ được làm sạch hiệu quả giống như đang giặt tay. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp giảm thiểu hư tổn, giữ cho quần áo luôn bền đẹp.

Mẫu máy giặt này sử dụng công nghệ giặt hơi nước Steam+. Nhiệt độ từ hơi nước sẽ thẩm thấu vào sâu và loại bỏ các vết bẩn trên quần áo. Đồng thời, sức nóng của hơi nước còn giúp diệt khuẩn và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ an toàn cho da nhạy cảm và sức khỏe cả gia đình ban.

Máy giặt LG cửa ngang F2515RTGB sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Góp phần giảm thiểu tiếng ồn và hiện tượng rung lắc trong quá trình vận hành. Tránh gây ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của bạn.

Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 15Kg Sấy 8Kg F2515RTGB

Khi kích hoạt công nghệ TurboWash, luồng nước được phun ra mạnh mẽ giúp các chất giặt tẩy thấm sâu. Vì thế, các vết bẩn cứng đầu sẽ được loại bỏ dễ dàng. Đem đến quá trình giặt giũ chỉ mất khoảng 55 phút mà quần áo vẫn sạch tinh tươm.

Không dừng lại ở đó, chiếc máy giặt LG lồng ngang F2515RTGB còn sở hữu công nghệ inverter. Một công nghệ được nhà sản xuất sử dụng trên nhiều thiết bị điện tủ. Mang lại nhiều ưu điểm nổi bật đó là tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, tăng độ bền cho máy.

Bạn có thể thông qua ứng dụng Smart ThinQ được cài đặt trên điện thoại. Theo đó bạn có thể dễ dàng kiểm tra và phát hiện tình trạng hư hỏng của máy.

Ưu điểm của máy giặt sấy LG inverter F2515RTGB

Máy giặt sấy LG F2515RTGB giá bao nhiêu?

Tại Thiên Phú, chiếc máy giặt sấy LG inverter F2515RTGB đang có giá bán tham khảo là 21.750.000 triệu đồng. Mức giá này tương đối cao, tuy nhiên với những ưu điểm mà sản phẩm mang lại thì lại vô cùng hợp lý.

Có nên mua máy giặt sấy LG inverter F2515RTGB không?

Với ưu điểm vừa kể trên thì có thể thấy chiếc máy giặt cửa trước LG F2515RTGB sẽ là lựa chọn tốt dành cho những gia đình đang có nhu cầu mua máy giặt sấy khối lượng lớn cho gia đình đông thành viên.

Tuy giá bán không hề thấp nhưng có thể thấy lợi ích của chiếc máy giặt LG 15kg F2515RTGB mang lại cho người dùng là khá lớn. Không chỉ giặt sấy quần áo, tiết kiệm điện năng hiệu quả, diệt khuẩn mà với nhiều tiện ích thông minh chắc chắn máy giặt này sẽ cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

Chúng tôi hi vọng những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn có lựa chọn tốt và phù hợp cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook