0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt sấy Electrolux inverter EWW9024P5WB cho gia đình không?

Ngày Đăng: 09:30 25/11/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Electrolux inverter EWW9024P5WB là dòng sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm từ khi ra mắt. Ngoài thiết kế sang trọng nó còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại.

Hãy cùng Dienmaythienphu.vn đánh giá chi tiết ngay model này để đưa ra quyết định có nên mua hay không nhé.

1. Đôi nét về thương hiệu Electrolux

Electrolux là một công ty chuyên sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia có trụ sở tại Stockholm, Thụy Điển.

Các sản phẩm của Electrolux vô cùng đa dạng từ mẫu mã đến các sản phẩm. Nhắc đến Electrolux người dùng sẽ nhớ đến những dòng sản phẩm như: tủ lạnh, máy giặt, máy hút bụi, máy lạnh,… Trong số đó máy giặt là mặt hàng giúp mọi người biết đến hãng Electrolux nhiều hơn.

Đôi nét về thương hiệu Electrolux

Một trong những chiếc máy giặt sấy chất lượng và được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Đó là chiếc máy giặt sấy Electrolux inverter EWW9024P5WB. Hãy cùng Dienmaythienphu.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này trong bài viết này.

2. Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB

Đánh giá thiết kế

Chiếc máy giặt sấy Electrolux Inverter EWW9024P5WB là chiếc máy giặt sở hữu gam màu trắng trang nhã. Đi cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại. Sẽ là điểm nhấn nổi bật mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn.

Máy Giặt sấy Electrolux Inverter EWW9024P5WB Giặt 9Kg Sấy 6Kg

Không chỉ sở hữu chức năng giặt, máy giặt Electrrolux này còn có thể sấy khô quần áo. Với khối lượng giặt 9kg và khối lượng sấy 5kg cho một mẻ giặt. Máy sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian đặt máy cũng như chi phí mua máy giặt và máy sấy riêng.

Đánh giá công nghệ, tính năng

Chiếc máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB được tích hợp công nghệ inverter hiện đại. Góp phần nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện và nước cho gia đình bạn. Nhưng vẫn đảm bảo việc máy giặt vận hành êm ái, ổn định và nâng cao tuổi thọ của máy theo thời gian.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWW9024P5WB Giặt 9Kg Sấy 6Kg

Nhờ sở hữu công nghệ sấy SensiCare, không rườm rà khi lắp đặt. Quần áo sau khi giặt bằng máy giặt có chức năng sấy sẽ không khô hoàn toàn. Do đó, bạn nên phơi ngoài gió thêm 1 chút để khô hoàn toàn nhé.

Bên cạnh đó, công nghệ UltraMix trên máy giặt Electrolux cửa trước EWW9024P5WB. Với cơ chế hòa tan hoàn toàn chất giặt tẩy trước khi giặt. Cho nước giặt thẩm thấu sâu vào từng sợi vải. Từ đó giặt sạch hiệu quả và bảo vệ màu chất liệu tốt hơn 31%.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux EWW9024P5WB được tích hợp công nghệ HygienicCare. Cho quần áo của bạn được giặt bằng hơi nước có nhiệt độ cao. Theo đó, vi khuẩn, chất gây dị ứng có trên quần áo sẽ được làm sạch hoàn toàn. Không chỉ vậy, hơi nước còn làm mềm vải và chống nhăn nhúm áo quần hiệu quả hơn.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWW9024P5WB Giặt 9Kg Sấy 6Kg

Nhờ sở hữu chức năng khóa trẻ em, khi sử dụng máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB, bạn sẽ an tâm hơn. Chức năng này sẽ tránh được tình trạng trẻ em nghịch phá khi máy đang hoạt động.

Với ứng dụng Electrolux Life, cho phép người dùng điều khiển và giám sát máy giặt sấy Electrolux này qua điện thoại thông minh, tiện lợi vô cùng.

Đặc biệt hơn, chiếc máy giặt Electrolux inverter EWW9024P5WB được tích hợp chức năng vệ sinh lồng giặt. Máy sẽ tự làm sạch lồng giặt nhờ khả năng đẩy nước lên cao, quay lồng giặt với tốc độ nhanh. Nhờ đó, máy sẽ đánh bay những mảng bám, bụi bẩn, nấm mốc bám trong lồng giặt. Cho lồng giặt luôn sạch khuẩn và thơm tho.

Hơn nữa, người dùng có thể thêm áo quần vào máy giặt Electrolux 9kg này vô cùng tiện lợi. Nhờ tính năng thêm đồ giặt được tích hợp trên máy.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWW9024P5WB Giặt 9Kg Sấy 6Kg

3. Có nên mua máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB không?

Qua những chia sẻ, có thể thấy chiếc máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB 9kg sở hữu nhiều công nghệ và tính năng hiện đại. Máy giặt này có thể đáp ứng tốt được hầu hết những yêu cầu mà một gia đình cần.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một chiếc máy giặt vừa có thể giặt sạch và vừa sấy khô quần áo hiệu quả. Thì chiếc máy giặt sấy Electrolux EWW9024P5WB chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Hy vọng qua những chia sẻ trên bài viết sẽ giúp bạn có thể chọn mua được chiếc máy giặt sấy chất lượng với giá tốt nhất nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook