0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt sấy Electrolux EWW1141AEWA không?

Ngày Đăng: 14:14 24/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt sấy Electrolux EWW1141AEWA sở hữu thiết kế hiện đại.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1141AEWA mang gam màu trắng thanh lịch, trung tính, kết hợp cùng vẻ bề ngoài nhỏ gọn, tinh tế sẽ là một điểm nhấn giúp cho không gian nội thất trở nên sang trọng hơn. Ngoài ra, máy còn được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị hiện đại, giúp người tiêu dùng thuận tiện hơn trong việc thao tác, sử dụng.

Bên cạnh đó chiếc máy giặt này cfon được trang bị khối lượng giặt là 11 kg và khối lượng là 7 kg, chiếc máy giặt Electrolux sẽ là một sản phẩm lý tưởng, đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình trên 7 người.

Lồng giặt Lily của chiếc máy giặt Electrolux này có thiết kế vô cùng độc đáo. Với hệ thống lỗ nhỏ tạo ra những dòng nước phun cực mạnh, kết hợp với thanh đỡ có hình dạng chiếc lá cong mềm mại giúp nâng niu quần áo, đánh bật vết bẩn nhanh chóng, tránh được nguy cơ gây hư hại sợi vải.

Một số tiện ích, công nghệ hiện đại của máy giặt sấy Electrolux EWW1141AEWA.

+ Là một chiếc máy giặt sấy sử dụng công nghệ Inverter trong vận hành, máy giặt Electrolux EWW1141AEWA không chỉ có khả năng tiết kiệm điện, nước mà nó còn đảm bảo việc vận hành ổn định, êm ái và bền bỉ, góp phần nâng cao tuổi thọ cho máy.

+ Với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người thân có làn da dễ bị dị ứng thì với công nghệ giặt hơi nước Vapour Care bạn sẽ hòan toàn yên tâm. Nhờ công nghệ này, sẽ góp phần đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, đồng thời hơi nước cũng giúp giảm nhăn cho quần áo hơn.

+ Nhờ vào sự kết hợp của cảm biến Turbidity với khả năng đánh giá bẩn của quần áo, để đưa ra thời gian giặt cần thiết để làm sạch quần áo và cảm biến Conductivity có thể đánh giá đưa ra số lần xả quần áo hợp lý.

+ Hệ thống Oko Mix sẽ giúp hòa tan chất giặt tẩy trong nước, mang đến hiệu quả giặt giũ tối ưu nhất cho quần áo luôn bền đẹp. Ngoài ra, công nghệ này giúp tối ưu thời gian giặt giũ, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

+ Đặc biệt, với tính năng giặt nước nóng sẽ giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng, thấm sâu vào từng sợi vải giặt sạch các vết bẩn, loại bỏ vi khuẩn hiệu quả, cho quần áo luôn mềm mại sạch sẽ.

+ Tính năng thêm quần áo khi máy giặt đang hoạt động sẽ cho phép bạn dễ dàng bỏ thêm quần áo vào trong 15 phút đầu sau khi máy đã vận hành.

+ Dễ dàng điều khiển với điện thoại qua ứng dụng Electrolux Life, bạn có thể kế nối wifi để điều khiển bằng điện thoại với nhiều chương trình giặt và nhiều loại vải khác nhau.

Có nên mua máy giặt sấy Electrolux EWW1141AEWA không?

Hiện giá máy giặt Electrolux EWW1141AEWA đang được bán với giá là 19.500.000 ₫ tại Điện Máy Thiên Phú. So với giá năm 2016 thì mức giá này đã hợp lý hơn và phù hợp hơn với nhiều đối tượng thu nhập khá tin tưởng và lựa chọn thương hiệu Electrolux đã từ lâu. Chỉ với mức giá không quá đắt bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc máy giặt chất lượng.

Nhìn chung, máy giặt sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1141AEWA sẽ là lựa chọn hợp lý cho gia đình đông người với khả năng giặt và sấy, không chỉ vậy máy còn được tích hợp thêm nhiều công nghệ hiện đại sẽ đáp ứng tốt cho bạn trong quá trình sử dụng.

Trên đây là thông tin đánh giá chi tiết về máy giặt Electrolux EWW1141AEWA. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook