0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua Máy Giặt Samsung Inverter WA22R8870GV/SV 22 Kg?

Ngày Đăng: 04:15 20/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1.Thiết kế tinh tế.

Máy Giặt Samsung Inverter WA22R8870GV/SV 22 Kg là một chiếc máy giặt thuộc dòng máy giặt lồng đứng mang thiết kế cực kỳ hiện đại, kêt hợp cùng tông màu đen mạnh mẽ giúp chiếc máy giặt này trở nên sang trọng và tinh tế trong căn nhà của bạn. Thân tủ được làm từ chất liệu kim loại được sơn tĩnh điện trở nên chắc chắn và gia tăng được độ bên cho máy. Nắp máy giặt Samsung làm từ loại kính cường lực chắn và trong suốt giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát hơn.

Máy Giặt Samsung Inverter WA22R8870GV/SV có khối lượng giặt lên đến 22 Kg mang đến cho bạn một không gian giặt giũ với những mẻ giặt cực lớn giúp người dùng có thể thoải mái hơn trong việc giặt giũ cho gia đình trên 7 thành viên.

2. Công nghệ và tính năng.

– Công nghệ giặt nước nóng Magic Clean.

Chiếc máy giặt Samsung WA22R8870GV/SV được trang bị công nghệ giặt nước nóng Magic Clean sẽ giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ giặt nước nóng ở mức nước 40 độ C sẽ góp phần đánh bay những vêt bẩn cứng đầu thông thường, và chế đọ 60 đọ C giúp bảo vệ quần áo của người dùng được sạch sẽ hòan toàn.

– Công nghệ Inverter.

Công nghệ Inerter trên chiêc máy giặt Samsung lồng đứng đã giúp người dùng có thể giúp cho máy được vận hành một cách êm ái, ổn định hơn, gióp người dùng tiết kiệm được chi phí điện năng hành tháng,

– Bộ lọc Magic Filter.

Máy giặt Samsung Inverter với bộ lọc Magic Filter với công dụng lọc sạch sẽ những sơ vải, tránh được những tác hại như tắc nghẽn đường ống thoát nước, Với kích thước lớn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh bộ lọc này hơn.

– Hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser.

Với hộp đanh tan bột giặt Magic Dispenser được tích hợp trang bị trên máy giặt với những cánh quạt xoay tạo những dòng nước xoáy cực mạnh giúp xà phòng được đánh tan trước khi đưa vào lồng giặt giúp cho những bong bóng xà phòng có thể thẩm thấu vào những sợi vải, ngăn không cho bột giặt dính trên quần áo.

– Công nghệ Wobble.

Công nghệ Wobble trên chiếc máy giặt Samsung giá rẻ này bằng mâm giặt với hai gờ cùng hai trục xoay tạo dòng nước cực kỳ mạnh mẽ chuyển động lên xuống và xoay ngang nhẹ nhạng giúp cho quần áo không bị xoắn . bảo vệ sợi vải mà vẫn tăng cường được sức mạnh giặt.

– Chế độ làm sạch tự động.

Máy giặt Samsung WA22R8870GV/SV có chế độ tự động làm sạch lồng giặt giúp xóa tan lượng bột giặt còn dư thừa và bụi bẩn có thể tích tụ bên trọng lồng giặt mà không cần đến những loại hóa chất dùng để ngâm và xoay làm sạch.

Máy Giặt Samsung Inverter WA22R8870GV/SV 22 Kg là một chiếc máy giặt có lồng giặt đứng thiết kế với kiểu dáng hiện đại cùng với công nghệ tiên tiến và nổi bật làm cho chiếc máy giặt này trở thành sự lựa chọn vô cùng phù hợp với những gia đinh có đông thành viên.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook