0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt LG Inverter 8.5 Kg FV1408S4V không?

Ngày Đăng: 08:44 02/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng, hiện đại.

Máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4V được thiết kế nhỏ gọn, giặt được nhiều quần áo hơn, trong khi kích thước máy vẫn gọn gàng. Thiết kế vuông vắn với màu xám ghi sang trọng còn góp phần khiến căn nhà của bạn trông tinh tế và hiện đại hơn. Nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực, lồng giặt được làm từ chất liệu thép không gỉ, giúp gia tăng độ bền cho máy và kháng khuẩn.

Với khối lượng giặt 8.5kg, chiếc máy giặt này có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có từ 4-5 thành viên, hoặc những gia đình có ít thành viên nhưng có nhu cầu giăt giũ cao.

2. Công nghệ và tính năng hiện đại.

Máy giặt LG FV1408S4V Inverter được đánh là một trong những dòng máy giặt tiết kiệm điện tốt nhất nhờ trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ khá là hiệu quả. Với công nghệ inverter không chỉ giúp tiết kiện điệm, đồng thời còn tiết kiệm nước cho mỗi mẻ giặt. Thêm vào đó, máy còn được hãng LG áp dụng thêm động cơ truyền động trực tiếp giúp máy giặt hoạt động êm ái, ít rung lắc hơn và cho không gian yên tĩnh không phát ra tiếng ồn lớn như các trong quá trình hoạt động như các dòng máy giặt giá rẻ trên thị trường nên bạn hòan toàn có thể yên tâm về sản phẩm này.

Ngoài việc đem đến cho người dùng một chiếc máy giặt tiết kiệm điện nước thì hãng còn trang bị thêm cho máy giặt LG 8,5kg này công nghệ giặt DD AI độc quyền của LG có khả năng giú máy giặt LG lồng ngnag FV1408S4V chuẩn đoán và phân tích độ mềm, đồng thời nhận biết được khối lượng giặt của quần áo để đưa ra mức lực giặt sấy phù hợp nhất, bảo vệ cho quần áo không bị giãn hay mất dáng. Công nghệ độc quyền này giúp bạn gạt bỏ nỗi lo quần áo bị nhăn nheo xấu xí và đặt trọn niềm tin khi sử dụng chiếc máy giặt này.

LG FV1408S4V cũng tích hợp cả chế độ giặt hơi nước Steam+ đây là công nghệ hiện đại mà chỉ các dòng máy giặt cao cấp có công nghệ này, từ đó giúp nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn, bặm dơ trong quá trình giặt khá là hiệu quả. Công nghệ này còn giúp quần áo ít bị nhăn sau khi giặt xong.

Không chỉ vậy LG còn có công nghệ giặt 6 chuyển động, được cấu tạo với công nghệ giặt 6 chuyển động độc đáo, mô phỏng theo cử động bàn tay con người, với công nghệ này máy giặt LG có thể chăm sóc vải vóc một cách tối ưu nhất nhờ các chế độ đảo, nhào, trộn, nén, chà xát, quay và đập. Nhờ đó, cặn bột giặt cũng sẽ không bị bám vào quần áo, quần áo được giặt sạch tối ưu, bền đẹp.

Mộ trong những tính năng tiện lợi nhất mà LG tự hào chính là tính năng ADD ITEM giúp người sử dụng có thể dễ dàng thêm đồ trong khi giặt và tính năng điều khiển máy giặt từ xa bằng smartphone. Với 2 công nghệ này bạn có thể kết nối và tùy chỉnh các chức năng trên máy giặt LG FV1408S4V 8,5 kg inverter thông qua ứng dụng trợ lý ảo trên điện thoại. Nhìn chung có thể thấy về phần công nghệ trên sản phẩm này đây là một chiếc máy giặt thông minh mà bất kì gia đình nào cũng muốn sử dụng.

3. Giá cả hợp lí.

Hiện tại, chiếc máy giặt LG FV1408S4V này đang có giá là 9.500.000 ₫ tại Điện Máy Thiên Phú. Một mức giá khá là phù hợp, bởi chiếc máy giặt này có chất lượng tốt và tích hợp rất nhiều công nghệ, tính năng hiện đại.

Trên đây là những lí do vì sao nên mua máy giặt LG Inverter 8.5 Kg FV1408S4V. Hy vọng từ những thông tin chi tiết trên sẽ giúp bạn lựa chọn một sản phẩm ưng ý.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook