0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt inverter không?

Ngày Đăng: 09:31 03/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ngày nay máy giặt Inverter được đa số người tiêu dùng lựa chọn. Vậy vì sao dòng máy giặt này lại được yêu thích trong những năm gần đây như vậy? Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng máy giặt Inverter này nhé.

1. Máy giặt Inverter là gì?

Máy giặt Inverter là dòng máy giặt sử dụng công nghệ inverter điều khiển động cơ bằng vi xử lý được nhà sản xuất lập trình và tích hợp bên trong bộ phận điều khiển của máy giặt. Máy có thể linh động điều chỉnh vòng quay của động cơ tùy theo điều kiện để đưa vào lồng giặt các hoạt động phù hợp, giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy, tiết kiệm việc sử dụng điện, nước.

Vì thế mà hiện nay, các dòng máy giặt như máy giặt LG, máy giặt Panasonic, máy giặt Electrolux, máy giặt Aqua, máy giặt Samsung, máy giặt Midea…đều trang bị công nghệ inverter, nhất là các dòng máy giặt cao cấp và hiện đại hiện nay.

2. Ưu điểm vượt trội của dòng máy giặt Inverter

Những chiếc máy giặt Inverter mang đến sự hài lòng cho người tiêu dùng nhờ những ưu điểm nổi trội sau đây:

Tiết kiệm điện năng

Là ưu điểm đầu tiên cần phải nhắc đến khi nói về máy giặt Inverter. Nhờ sở hữu công nghệ Inverter, máy giặt có khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả, lên đến 30-50%. Góp phần giảm thiểu chi phí điện hằng tháng cho gia đình bạn.

Tiết kiệm nước tối đa

Máy giặt truyền động trực tiếp và đồng nhất trong 1 hệ thống mà không phải qua bộ phân trung gian, tăng hiệu quả giặt và vắt khô giúp người dùng tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu suất sử dụng hơn.

Vận hành êm ái, bền bỉ

Khác với máy giặt loại thường sử dụng dây curoa để vận hành nên sẽ gây ra không ít tiếng động ồn ào, máy giặt Inverter phần lớn sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp, giúp máy vận hành bền bỉ, êm ái, tránh gây ảnh hưởng đến sự tập trung cũng như giấc ngủ của bạn.

Tốc độ quay vắt cao, giặt sạch quần áo nhanh chóng, hiệu quả

Các dòng máy giặt với công nghệ Inverter sẽ có động cơ mạnh mẽ và nhanh hơn rất nhiều so với máy giặt thường, chính vì vậy quần áo được giặt sạch hiệu quả, nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn nhưng vẫn đảm bảo độ ồn ở mức thấp nhất. Vì máy giặt truyền động trực tiếp cấu tạo đồng nhất, sử dụng ít linh kiện hơn nên loại bỏ tiếng ồn từ nhiều linh kiện khác nhau và giảm độ rung, lắc trong quá trình sử dụng.

Thiết kế có tính thẩm mỹ cao

Máy giặt Inverter thường có thiết kế có tính thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng thêm sang trọng và hiện đại hơn cùng với khối lượng giặt lớn, thường là từ 9kg trở lên. Máy có khả năng đáp ứng được nhu cầu giặt gũi cho gia đình đông người và nhiều quần áo cùng một lúc.

Chế độ bảo hành lâu dài

Hầu hết các dòng máy giặt ứng dụng công nghệ Inverter, đều được nhà sản xuất cho đi kèm chế độ bảo hành lâu dài lên đến 10 năm, bạn hòan toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

3. Nhược điểm của máy giặt Inverter

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì dòng máy giăt này cũng có nhược điểm sau:

Giá thành cúa máy giặt inverter cao hơn so với các dòng máy giặt thông thường.

Khi hỏng hóc thì khó sữa chưa, sữa chữa tốn kém nhiều chi phí hơn, vì linh kiện đắt và nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa uy tín để đảm bảo chất lượng.

4. Nên mua máy giặt inverter hay máy giặt thường?

Có thể thấy mỗi dòng máy giặt đều có ưu, nhược điểm nhất định. Máy giặt giá rẻ thường có thể giặt không nhanh, không sạch, không êm bằng máy giặt inverter. Nhưng bù lại máy giặt thường lại có mức giá thành hợp lý, tiết kiệm được chi phí khi sửa chữa.

Ngược lại với đó dòng máy giặt inverter mặc dù có giá thành không hề rẻ nhưng lại tiết kiệm được năng và máy chạy êm không rung lắc cùng tần suất làm việc nhanh hơn.

Nên mua máy giặt inverter hay máy giặt thường là tùy thuộc vào sự lựa chọn của mỗi người, nhưng hãy chọn cho mình dòng máy phù hợp, chất lượng bạn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook