0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt Electrolux inverter không

Ngày Đăng: 08:56 28/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy giặt inverter là gì ?

Máy giặt Inverter là máy giặt sử dụng bộ phận điều khiển động cơ bằng vi xử lý được nhà sản xuất lập trình sẵn và tích hợp bên trong bộ phận điều khiển của máy giặt. Máy giặt Inverter này có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ một cách linh hoạt với các điều kiện khác nhau để đưa vào lồng giặt các hoạt động tối ưu và phù hợp, giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy, tiết kiệm điện nước.

2. Công nghệ inverter trên máy giặt mang lại những ưu điểm gì ?

Công nghệ inverter đem lại cho máy giặt những ưu điểm vượt trội gồm:

+ Tiết kiệm điện năng: Nhờ sở hữu công nghệ Inverter, máy giặt có khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả, lên đến 30-50% góp phần giảm thiểu chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

+ Vận hành êm ái: Khác với máy giặt loại thường, máy giặt Inverter vận hành rất ên trong quá trình hoạt động và gần như không gây ra tiếng động ồn ào giúp máy vận hành êm ái, tránh gây ảnh hưởng đến sự tập trung cũng như giấc ngủ của người tiêu dùng.

+ Bền bỉ: Công nghệ inverter còn đem lại cho máy khả năng bền bỉ hơn so với các dòng máy thông thường, trên thực tế bạn có thể so sánh với các dòng máy giặt thường khác cao cấp hiện nay thì kể có cả là loại giá bình dân mà được trang bị công nghệ này so với các dòng thường thì đều có độ bền tốt hơn.

+ Chế độ bảo hành lâu dài: Mỗi hãng có mỗi chính khác nhau nhưng với các dòng máy giặt inverter thường rất ít xảy ra hư hỏng hơn nên bạn có thể tâm dù hết thời gian bảo hành nếu được vệ sinh theo định kỳ thì máy sẽ cho độ bền cực kì tốt.

3. Có nên mua máy giặt Electrolux inverter không ?

Electrolux là một thương hiệu cao cấp được người dùng ưa chuộng phổ biến bởi đây là hãng uy tín với nhiều chủng loại máy đa dạng về khối lượng giặt mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn về khối lượng giặt để có thể lựa chọn. Ngoài ra về thiết kế các sản phẩm cũng có khá nhiều thiết kế khác nhau từ sang trọng đến cổ điển dễ phối với khôn gian nội thật. Và bảng điều khiển trên máy giặt Electrolux cũng rất đơn giản, dễ thao tác. Thêm vào đó, các dòng máy giặt Electrolux inverter còn được áp dụng nghệ inverter mang lại khá nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng thường.

Mong rằng với những thông tin trên đây sẽ có ích cho bạn và giúp bạn có được câu trả lời cho mình. Nếu có những gì thắc mắc hay câu hỏi gì cần giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng để được giải đáp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook