0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua lò nướng electrolux để sử dụng cho gia đình không?

Ngày Đăng: 08:55 01/02/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khách hàng rất phân vân khi lựa chọn mua lò nướng nào sử dụng tốt ngoài thị trường. Trong đó hãng electrolux là hãng có thương hiệu lớn về các sản phẩm như lò nướng, lò vi sóng. Bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu xem lò nướng electrolux có tốt không và nên mua để sử dụng không nhé.

Nguốc gốc và thương hiệu

Nhắc tới Electrolux, người tiêu dùng Việt chắc chắn sẽ không quá xa lạ. Đây chính là thương hiệu đồ gia dụng của Thụy Điển, là một công ty kinh doanh đa quốc gia chuyên sản xuất các thiết bị điện tử, điện máy điện lạnh, đồ gia dụng…Và hiện nay tại các điện máy lớn trên toàn quốc đều có bán sản phẩm của electrolux với lượng doanh thu cao.

Có nên mua lò nướng electrolux để sử dụng cho gia đình không?

Các ưu điểm nổi bật

Những chiếc lò nướng của Electrolux làm sáng bừng không gian bếp của mọi gia đình nhờ thiết kế hiện đại, tinh tế. Phần vỏ ngoài được làm từ chất liệu inox cao cấp có độ sáng bóng cao từng đường nét, chi tiết nhỏ đều được chăm chút tỉ mỉ. Với chất liệu sản xuất cao cấp nên lò nướng electrolux rất dễ dàng vệ sinh khi bạn muốn mà không mất nhiều thời gian.

Lò nướng electrolux giá rẻ có các mức dung tích khác nhau, đa dạng và phong phú cho người dùng thoải mái chọn lựa. Bạn có thể cân nhắc vào nhu cầu sử dụng, số thành viên trong gia đình để chọn mức dung tích thích hợp. Các mức dung tích phổ biến bao gồm 30 lít, 38 lít, 53 lít…cho tới 72 lít chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.

Với những công nghệ nướng hiện đại và được nghiên cứu phát triển giúp thức ăn chín ngon và đẹp mắt:

  • Chức năng que nướng cảm biến nhiệt thông minh, cho thức ăn chín tới giữ trọn hương vị, không còn phải lo lắng khi thực phẩm chưa chín hẳn hay quá chín.
  • Điều khiển cơ với chức năng Stay-on cho bạn làm nóng thức ăn ở mức tùy thích mà không cần theo chế độ hẹn giờ có sẵn.
  • Chức năng vệ sinh bằng hơi nước giúp bạn dễ dàng vệ sinh lò nướng, loại bỏ các vụn thức ăn và mỡ thừa sót lại bên trong lò.
  • Chức năng nướng kết hợp hơi nước PlusSszteam mang lại cho bạn những món ăn giòn bên ngoài, mềm bên trong.
Có nên mua lò nướng electrolux để sử dụng cho gia đình không?

Nhược điểm

Vì là dòng lò nướng điện có chất liệu sản xuất cao cấp và nhiều chức năng nên giá thành sản phẩm còn cao hơn nhiều hãng khác.

Một số mẫu lò nướng của electrolux được khách hàng phản hồi lại là cửa hơi khó mở.

Một số dòng lò nướng electrolux nổi bật

1. Lò Nướng Electrolux EOT4805K Dung Tích 21 Lít giá 1.600.000đ

Lò nướng Electrolux EOT4805K kiểu dáng đơn giản, trông khá trang nhã, đẹp mắt và sang trọng, tạo điểm nhấn trong không gian sử dụng.

Có nên mua lò nướng electrolux để sử dụng cho gia đình không?

Bộ điều khiển bằng núm vặn đơn giản với mức nhiệt độ tùy chỉnh từ 100-250 độ C giúp khách hàng dễ dàng sử dụng hơn.

Lò nướng Electrolux 21 lít còn có chức năng hẹn giờ giúp người dùng căn chỉnh thời gian sử dụng lò nướng tùy theo mói ăn. Ngoài ra, khi mua lò nướng Electrolux khách hàng còn được tặng kèm khay nướng, vỉ nướng, xiên quay, giỏ nướng để có thể dễ dàng chế biến nhiều món nướng khác nhau.

2. Lò Nướng Electrolux EOT30MXC Dung Tích 30 Lít giá 1.950.000đ

Lò nướng Electrolux EOT30MXC kiểu dáng đơn giản phục vụ tốt cho các gia đình đông người hoặc sử dụng cho nhu cầu kinh doanh ăn uống. Lò nướng vịt, gà và cá nguyên con đẹp mắt, ngon lành.

Có nên mua lò nướng electrolux để sử dụng cho gia đình không?

Lò nướng điện Electrolux EOT30MXC được trang bị bộ điều khiển bằng núm vặn đơn giản với mức nhiệt độ tùy chỉnh từ 100-250 độ C. Lò nướng EOT30MXC sở hữu công suất lên tới 1800W, với công nghệ làm nóng bằng điện trở và quạt đối lưu giúp nhiệt lượng toản đều trong khoang lò trong suốt quá trình nướng, vì vậy món ăn sẽ chín đều và hấp dẫn hơn.

Chắc hẳn bạn cũng hiểu hơn về lò nướng electrolux giá rẻ và dễ dàng lựa chọn nó phục vụ gia đình tốt hơn. Hiện chúng tôi có bán rất nhiều mẫu mã đa đạng giúp khách hàng chọn mua dễ dàng tại trang web dienmaythienphu.vn

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook