0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Panasonic inverter không? Giá cả điều hòa panasonic inverter như thế nào?

Ngày Đăng: 05:09 29/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang phân vân không biết có nên chọn mua điều hòa panasonic Inverter hay không? chúng có những điểm gì đặc biệt? Giá thành của điều hòa panasonic inverter như nào? Cùng Điện may XANH tìm hiểu và cho bản thân câu trả lời chính xác nhé.

Điều hòa panasonic inverter là một trong những giải pháp giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ tích hợp công nghệ biến tần inverter đem đến khả năng tối ưu hóa các hoạt động khiến điều hòa ngao ngốn điện tiêu thụ. Chính vì vậy, để giúp bạn có thêm thông tin về loại điều hòa inverter của thương hiệu panasonic hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu qua những thông tin dưới đây:

Có nên mua điều hòa Panasonic inverter hay không?

Từ trước đến nay loại máy điều hòa Panasonic inverter vẫn luôn được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện nhờ trang bị máy nén biến tần khi nhiệt độ đã đạt đến mức nhiệt độ cài đặt máy nén sẽ hoạt động chậm lại chứ không tắt hẳn mà sẽ chạy ở công mức công suất thấp chỉ để duy trì nhiệt độ ổn định. Còn loại điều hòa panasonic non-inverter thông thường thì vốn đã tiêu tốn khá nhiều điện hơn so với dòng inverter tại máy ném của dòng máy thường khi nhiệt độ đã đủ máy sẽ ngắt hẳn và khi nhiệt biến động sẽ bật trở lại. Chính vì mỗi lần phải bật tắt như vậy điều hòa sẽ ngốn một lượng điện rất lớn nên sẽ khiến máy hao tốn điện rất nhiều.

Ngoài ra, điều hòa panasonic inverter còn sở hữu khả năng đảm bảo ổn định nhiệt độ nhờ tích hợ cảm biến điện từ giúp nhiệt độ phòng luôn ở mức ổn định, máy nén hoạt động chậm rãi nên luồng khí lạnh thổi ra dễ chịu và nhẹ nhàng. Với mức nhiệt chênh lệch giữa nhiệt độ cài đặt và nhiệt độ phòng chỉ khoảng 0,1-1 độ C nhờ công nghệ inverter mà khả năng đảm bảo nhiệt độ của điều hòa luôn được ổn định mang đến những cảm giác mát lạnh, dễ chịu cho người dùng.

Nhìn chung, với việc được trang bị máy nén biến tần inverter, các dòng điều hòa panasonic inverter sẽ tiết kiệm điện tới khoảng 40% so với dòng non-inverter. Như vậy, hàng tháng việc sử dụng máy lạnh Panasonic inverter đã giúp người tiêu dùng tiết kiệm được một khoản tiền điện kha khá nên bạn có thể yên tâm lựa chọn dòng điều hòa panasonic này.

2. Giá cả điều hòa panasonic inverter như thế nào?

Với mức giá điện hiện tại là của một chiếc điều hòa panasonic inverter 9000btu 1 chiều có mức giá dao động từ 9 triệu đến 9,2 triệu đồng. Như vậy, đối với dòng sản phẩm thuộc loại máy 2 chiều thì sẽ có giá thêm khoảng 1 đến 2 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình điều hòa panasonic 2 chiều inverter 9000btu.

Nói chung nếu bạn có điều kiện kinh tế điều kiện thì việc lựa chọn điều hòa panasonic inverter sẽ là lựa chọn hòan hảo để sử dụng. Mong rằng với những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook